Văn bằng 2 ngành Dược giúp 1,11 triệu người thoát khỏi thất nghiệp Tính đến 29/09/2017 nước ta có khoảng 1,11 triệu người thất nghiệp và để giải quyết tình trạng này rất nhiều người đã chọn học thêm Văn bằng 2 ngành Dược Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới? Những giấy tờ cơ bản trong hồ sơ xét tuyển Văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 ngành Dược giúp 1,11 triệu người thoát khỏi thất nghiệp

Văn bằng 2 ngành Dược giúp 1,11 triệu người thoát khỏi thất nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tính đến 29/09/2017 nước ta có khoảng 1,11 triệu người thất nghiệp và để giải quyết tình trạng này rất nhiều người đã chọn học thêm Văn bằng 2 ngành Dược

Sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng nhiều

Sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng nhiều

Tình hình thất nghiệp 9 tháng đầu năm 2017

Tình hình lao động tìm việc làm trong cả nước vào quý III năm 2017 có sự chuyển biến tích cực, tỷ lệ thất nghiệp có xu hướng giảm, số người có việc làm tăng lên… tuy nhiên con số thất nghiệp này vẫn đang ở mức cao.

Trong quý III và 9 tháng đầu năm, lực lượng lao động từ 15 tuổi trở lên của cả nước khoảng là 54,9 triệu người. Tỷ lệ thiếu việc làm của người trong độ tuổi này ước tính là 1,51%, so với quý trước tỷ lệ này có xu hướng giảm đi.

Báo cáo về tình hình lao động, việc làm, tổng số người thất nghiệp tính đến quý III – 2017 là gần 1,11 triệu người, giảm khoảng 10,9 nghìn người so với quý trước. Tỷ lệ này giảm nhẹ so với tỷ lệ thất nghiệp chung của toàn quốc là 2,02%.

Theo nhà báo Lê Hồng Khanh: Những nỗ lực của Chính phủ trong những tháng cuối năm để đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đề ra đã phần nào giúp nền kinh tế trong quý III có nhiều tiến triển tốt, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp của người lao động. Bên cạnh đó, nhìn vào thực tế những người đi trước, nhiều cử nhân sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng đã chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược và ra trường có được việc làm. Đây là tín hiệu đáng mình về hướng đi đúng đắn sẽ giúp những người thất nghiệp giải quyết vấn đề việc làm.

Lựa chọn Văn bằng 2 ngành Dược mở rộng cơ hội việc làm

Một trong những tiền đề để khẳng định học Văn bằng 2 ngành Dược có thể giải quyết được vấn đề việc làm đó là: Cử nhân thất nghiệp sau khi chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có đến 98% người nhanh chóng có được việc làm sau khi tốt nghiệp. Lý giải cho sự lựa chọn này ta có thể phân tích như sau:

Theo khảo sát, ngành Dược được đánh giá là 1 trong 5 ngành có mức thu nhập cao nhất trong các ngành và tình trạng thiếu nguồn nhân lực ngành Dược chất lượng cao đang ở mức báo động. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, người dân ngày càng quan tâm hơn đến cơ thể bản thân trong khi số lượng Dược sĩ hiện trên cả nước rơi vào mức thấp.

Theo mục tiêu đề ra giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 là phải cung cấp đủ nhân lực cho công tác khám chữa bệnh của người dân, 100% cơ sở kinh doanh thuốc phải đạt tiêu chuẩn, tăng cường nguồn nhân lực, đặc biệt là Dược lâm sàng…Do đó, Văn bằng 2 ngành Dược không chỉ đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, đồng thời vừa là cơ hội giúp những sinh viên mới tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay với mức lương thu nhập hấp dẫn.Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, bạn trẻ còn cơ hội làm việc trong nước hoặc những nước phát triển hàng đầu trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Singapore… Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội sẽ được cấp bằng chính quy có giá trị và làm được nhiều việc.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược giải quyết tình trạng thất nghiệp

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược giải quyết tình trạng thất nghiệp

Lựa  chọn cơ sở Đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược tốt nhất

Lựa chọn ngôi trường để theo học Văn bằng 2 ngành Dược thí sinh có thê lựa chọn những trường Đại học để theo học nhưng bạn sẽ phải ôn thi để thi đầu vào, mặt khác những trường Đại học Y hay Dược lấy điểm khá cao và thời gian đào tạo sẽ lâu hơn. ( khoảng 2-3 năm). Nhưng tâm lý chung của những cử nhân thất nghiệp đó là muốn chọn những cơ sở đào tạo và học Dược trong thời gian ngắn, vì họ đã mất một khoảng thời gian trước đó để đi học văn bằng 1 rồi ra trường thất nghiệp, không ai muốn mất thêm một khoảng thời gian tương tự như vậy nữa. Vì vậy phần lớn bạn trẻ chọn học Văn bằng 2 ngành Dược đều chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo được rút ngắn và không cần thi tuyển đầu vào.

Chỉ với thời gian đào tạo từ 18 – 20 tháng, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo đúng quy định Luật Giáo dục nghề nghiệp và có thể liên thông hoặc nhiều người chọn cách tham gia ứng tuyển ngay vao các vị trí: Dược sĩ, trình dược viên, nhân viên tư vấn y dược, giám sát nghiên …với lương khởi điểm khá tốt từ 6 -10 triệu.

Với cơ sở vật chất hiện đại, thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế cùng với đội ngũ giảng viên là thầy cô giàu kinh nghiệm, chuyên môn, tâm huyết với nghề luôn đồng hành với sinh viên, trang bị cho các em tất cả những gì cần thiết để phục vụ công việc trong tương lai. Có thể nói đây chính là môi trường tốt nhất cho sinh viên hoàn thành chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của mình.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi