Những điều làm nên thương hiệu đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Với chương trình giáo dục và đào tạo khác biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được ví như là chuyên gia hàng đầu về giáo dục khiến nhiều ngôi trường khác phải nể phục và học hỏi. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Cái nôi đào tạo Điều dưỡng viên đạt chuẩn Trường Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Những điều làm nên thương hiệu đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều làm nên thương hiệu đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với chương trình giáo dục và đào tạo khác biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được ví như là chuyên gia hàng đầu về giáo dục khiến nhiều ngôi trường khác phải nể phục và học hỏi.

Mô hình đào tạo Viện - Trường được áp dụng ngay từ những năm thành lập trường

Mô hình đào tạo Viện – Trường được áp dụng ngay từ những năm thành lập trường

Mô hình học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khác biệt

Trường học, giảng đường không phải môi trường duy nhất để đào tạo một sinh viên Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều dưỡng. Ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tính thực hành được nhà trường đề cao. Giáo dục và đào tạo để phát huy tối đa tính sáng tạo, khả năng áp dụng lý thuyết vào thực tiễn thông qua những buổi thí nghiệm, hoặc những buổi thực hành, thực tập ở bệnh viện riêng hay các công ty, doanh nghiệp Dược phẩm. Do vậy, sinh viên Cao đẳng Y Dược có thể học ở những môi trường khác nhau, không gây ra sự nhàm chán khi theo học ở Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tỷ lệ chuẩn giữa thời gian học lý thuyết và thực hành

Không phải  trường Cao đẳng Y Dược nào đến vấn đề này, bởi các cơ sở đó luôn áp dụng chương trình giảng dạy theo cách truyền thống nhưng với Trường Cao  đẳng Y Dược Pasteur để cân đối thời gian  học lý thuyết và thực hành là cả sự nỗ lực và cố gẳng của các thầy cô khi cùng ngồi nghiên cứu. Và cuối cùng, được sự đồng ý của Bộ Y tế, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nhà trường đã cân đối chia tỷ lệ thời gian học lý thuyết chiếm 30%, thời gian thực hành nâng cao tay nghề chiếm 70%. Do vậy, sinh viên mới có thể “Sâu Y lý và Giỏi Y thuật” được.

Cơ sở vật chất của trường khang trang hiện đại

Cơ sở vật chất của trường khang trang hiện đại

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tự chủ về tài chính

So sánh với tương quan trong nền giáo dục Mỹ, vấn đề thương mại hóa giáo dục rất được đề cao ở Hoa Kỳ, theo đó trường nào có nội dung giáo dục phù hợp, hấp dẫn, đào tạo ra những tài năng xuất sắc có quyền định mức học phí theo ý mình. Xét tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường đào tạo sâu về Y Dược và cũng là ngôi trường tự chủ về tài chính, mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, cũng như các khoản thu chi khác.

Các trường đại học Y Dược hay những ngành nghề khác sẽ phải chi trả mức học phí cao hơn Học  phí Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khá nhiều, có trường gấp lên 4,5 lần.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên không chỉ học kiến thức trên giáo trình.

Đây chính là điểm mới lạ độc đáo tạo nên sức hút của nền giáo dục Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh giáo trình, chương trình học chuẩn Bộ Y tế, nhà trường còn thường xuyên đưa kiến thức Y Dược tiến tiến, mới nhất ở các Quốc gia đang phát triển vào giảng dạy cho sinh viên. Thêm vào đó, nhà trường còn thường xuyên đào tạo kĩ năng mềm giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược có thêm lợi thế khi ra trường. Tại sao Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm những việc này. Bởi với đội ngũ giảng viên lên đến 250 người, thầy cô là những Tiến sĩ, Thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và du học ở nước ngoài vậy nên những phương pháp giáo dục mới nhất luôn được thầy cô cập nhật và truyền lại cho sinh viên Cao đẳng Y Dược.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2017

Sinh viên Cao đẳng Y Dược được giáo dục trong cách tư duy

Trình độ của sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuy không đều về kiến thức, nhưng lại rất mạnh và đồng đều về năng lực tư duy và sự tự tin tay nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không quan trọng sinh viên đưa vào đầu khối lượng kiến thức Y Dược như thế nào, nhưng lại coi trọng “phương pháp đưa” ra sao. Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “phương pháp” chứ không phải “lượng kiến thức”. Do đó, trong cuộc sống, trong công việc khi gặp bất cứ vấn đề gì sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, cao đẳng Xét nghiệm thường nghĩ đến giải pháp đầu tiên.

Chính những ưu điểm vượt trội, khác biệt này khiến nền giáo dục của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành chuyên gia hàng đầu về giáo dục khiến nhiều ngôi trường khác phải học hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi