Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới? Đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có cơ hội được miễn 100% học phí, được cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên và nhiều hỗ trợ khác nữa. Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có cơ hội được miễn 100% học phí, được cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên và nhiều hỗ trợ khác nữa.

Xu hướng học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người lựa chọn

Xu hướng học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người lựa chọn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là xu hướng hot trong thời gian tới

Có nhiều lý do để tạo nên sức hút của hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Tìm đến ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ có cử nhân thất nghiệp mà ngay cả những người đã đi làm muốn chuyển đổi ngành nghề cũng đều làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đây. Lý giải cho hiện tượng sinh viên “kéo nhau” đi học Dược, có thể đưa ra nguyên nhân:

Ngành Dược đang cần lượng lớn hơn 40.000 Dược sĩ trong thời gian tới, trong khi đó các ngành nghề khác lại thừa quá nhiều người, do đó cơ hội việc làm rất rộng mở.

Hệ văn bằng 2 ngành Dược sẽ giúp sinh viên tiết kiệm thời gian học tập và chi phí do được giảm tải một số môn đại cương

Nhân lực trong lĩnh vực Y Dược mới ra trường thường có mức thu nhập trung

Nhiều vị trí công việc trong nhiều môi trường khác nhau: Từ Công ty trong đến ngoài nước, các cơ quan nhà nước hoặc tư nhân, tổ chức phi chính phủ, Viện Kiểm nghiệm, Giảng đường…

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Muốn trở thành Dược sĩ giỏi nhất định phải chọn được trường tốt. Thực ra không quá khó khăn để thí sinh chọn được ngôi trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp. Theo dõi tin tức Y Dược, Giáo dục, xây dựng… ta sẽ thấy cái tên “Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur” được nhắc đến, lặp đi lặp lại thường xuyên. Bởi đây là ngôi trường Cao đẳng duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng bệnh viện riêng phục vụ người dân và cho sinh viên Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được thực tập thực tế. Ngoài ra, nhà Trường đã chủ động, nhanh nhạy trong việc tạo đột phá với mô hình đào tạo Viện – Trường, mô hình giáo dục sinh viên ngành Y Dược tiên tiến nhất hiện nay. Chính những nỗ lực trên, trong suốt 10 năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng.

Bên cạnh những yếu tố thiên về cơ sở hạ tầng, chương trình giảng dạy, nhà trường còn là một trong số ít trường sở hữu đội ngũ giảng viên hùng hậu lên đến 250 Tiến sĩ, Thạc sĩ Y Dược có tâm huyết với nghề “trồng người”, có kinh nghiệm đào tạo sinh viên thành con người toàn diện: “Sâu Y Lý – Giỏi Y thuật và Giàu Y đức”.

Lấy chất lượng đào tạo sinh viên làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động giáo dục, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 mở lớp tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có nguyện vọng học ngành Dược vào buổi tối ở trường. (Thời gian ban ngày học viên hoàn toàn có thể đi làm, đi học thêm hoặc xử lý các công việc cá nhân, như vậy thời gian không bị chồng chéo nhau)

Đăng ký chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteursinh viên sẽ có cơ hội được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về học phí, học bổng…trong khi đó điều kiện xét tuyển, thủ tục làm hồ sơ, học phí…lại có nhiều điểm mới.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 cực đơn giản

Để giải quyết vấn đề “khát” nhân lực ngành Dược, ngoài việc mở rộng cơ sở và các hệ đào tạo chính quy, Văn bằng 2, hệ liên thông Cao đẳng Dược thì việc nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp cho những Dược sĩ tương lai là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Kết hợp với chương trình đào tạo để đầu ra là những Dược sĩ Cao đẳng có trình độ chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp thì công tácTuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng phải dựa trên một số tiêu chí nhất định.

Theo đó, vừa tạo điều kiện cho thí sinh tìm kiếm cơ hội việc làm vừa giúp nhà trường lựa chọn những sinh viên thích hợp nên dựa trên quy chế, yêu cầu của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteurđã đưa ra Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau:

  • Thí sinh phải có một văn bằng từ hệ Cao đẳng trở lên ở ngành nghề bất kì thuộc một (trường công lập hay dẫn lập) nằm trong hệ thống giáo dục của nước ta.
  • Có sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm dân sự, hình sự.
  • Thí sinh Làm hồ sơ và nộp theo đúng quy chuẩn của nhà trường.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ 18-20 tháng

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ 18-20 tháng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Do đặc thù của Ngành Dược liên quan trực tiếp tới việc khám chữa bệnh cho con người và để tìm ra nguyên nhân, giải pháp điều trị bệnh chính xác yêu cầu thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng phải đảm bảo sinh viên tiếp thu đầy đủ kiến thức cũng như kinhh nghiệm, kỹ năng thực tế. Thời gian đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tùy vào từng đối tượng tốt nghiệp bậc học khác nhau.

– Thời gian đào tạo 18 tháng: Dành cho đối tượng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học thuộc nhóm sức khỏe: Điều dưỡng, Y sĩ,  Xét nghiệm, Nha khoa,..

– Thời gian đào tạo 20 tháng: Cho đối tượng tốt nghiệp các ngành nghề ngoài nhóm sức khỏe: Kinh tế, ngân hàng, tài chính, kĩ thuật, xây dựng…

Khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng linh hoạt. Như vậy, Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có thể vừa học, vừa làm mà không ảnh hưởng đến công việc nên thí sinh có thể chọn: Tối thứ 2 đến tối thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Học phí Văn bằng 2 Cao Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hợp lý nhất

Dù phần lớn đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối là những người đã đi làm, hay những cử nhân Đại học vừa mới ra trường, họ vẫn phải cần tiền chi tiêu trang trải cuộc sống, vẫn phải giải bài toán cân đối các khoản cần thu chi nên vấn đề tiêu chí hàng đầu để sinh viên quyết định có nên theo học hay không đó là phải trả lời được câu hỏi: Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược là bao nhiêu?

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nỗi lo học phí không còn là gánh nặng. Trong năm 2017, quyết định của chính phủ trong việc tăng học phí đã trở thành vấn đề đáng lo ngại cho nhiều thí sinh muốn đăng kí theo học. So với nhiều Trường Cao đẳng Y Dược khác, có thể nói mức Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra khá hợp lý và ổn định. Đặc biệt là học phí được giữ nguyên trong suốt quá trình học chứ không tăng theo từng năm như các trường. Hiện tại mức học phí dành cho sinh viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội là 800.000/1 tháng. Đây là mức học phí tốt nhất.

Nhiều thí sinh, sinh viên bày tỏ lo lắng về học phí thấp thì liệu chất lượng đào tạo cũng như các điều kiện phục vụ học tập có được đảm bảo hay không? Về phía hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược khẳng định rằng: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường chuyên sâu đào tạo về Y Dược. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo của mình trường đã xây dựng được uy tín và niềm tin về chất lượng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ có mức học phí thấp mà bên cạnh đó nhà trường còn nhiều chính sách chương trình các suất bổng khuyến khích cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cố gắng học tập.

Hiện nay nhà trường đang có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên đã gửi Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phòng 115 Nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội sẽ được xem xét tăng lương.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần những giấy tờ gì?

Thí sinh đáp ứng đầy đủ điều kiện để học Văn bằng 2hãy làm hồ sơ xét tuyểngồm 6 loại giấy tờ sau để nhà trường xác nhận và xếp lớp học. Theo đó, một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm:

  • Một là 02 Bản photo, 02 Bằng và Bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Hai là 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Ba là 01 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi thường chú,
  • Bốn là 02 Sơ yếu lí lịch về bản thân có công chứng.
  • Năm là 4 ảnh 3×4 (ảnh mới chụp 6 tháng trở lại đây)
  • Sáu là Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để đảm bảo hồ sơ không bị sai sót gì, các anh chị Cao đẳng Dược văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có một số lưu ý dành cho thí sinh muốn học Văn bằng 2 như sau:

  • Ghi Họ và Tên, Giới tính phải viết hoa
  • Ngày/ tháng/ năm sinh cần ghi chính xác 100%
  • Địa chỉ liên hệ gồm địa chỉ và cần ghi chi tiết theo yêu cầu để không xảy ra thất lạc trong vận chuyển khi có giấy báo trúng tuyển.

Sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi Hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện.
  • Cách 2: Làm Hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội .

Ngoài ra nếu sinh viên không có thời gian nộp trực tiếp hoặc khoảng cách địa lý quá xa, nhà trường cũng hướng dẫn làm hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tuyến cho thí sinh. Chỉ cần vào đường link đăng ký trực tuyến và làm theo các bước được hướng dẫn chi tiết, chưa đến 10 phút thí sinh sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Hotline: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi