Sinh viên Cao đẳng Y Dược phải biết chấp nhận thử thách Không chỉ được nhiều người đánh giá cao về kĩ năng và kiến thức mà sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mang trong mình cá tính mạnh mẽ, dám chấp nhận mọi thử thách khó khăn. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo đội ngũ cán bộ Y Dược vì cộng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Sinh viên Cao đẳng Y Dược phải biết chấp nhận thử thách

Sinh viên Cao đẳng Y Dược phải biết chấp nhận thử thách

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không chỉ được nhiều người đánh giá cao về kĩ năng và kiến thức mà sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mang trong mình cá tính mạnh mẽ, dám chấp nhận mọi thử thách khó khăn.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn học phí 100% năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn học phí 100% năm 2017

Học Y Dược “khổ” nhưng không hề “khô” đó là những nhận định của sinh viên học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Học Y Dược sẽ khó hơn các ngành khác, tuy nhiên nếu như sinh viên biết cân đối và sắp xếp thời gian cũng như phương pháp học thì ngành này trở nên cực kì thú vị và nhàn hạ. Sinh viên Cao đẳng Y Dược không chỉ biết cả ngày cắm cổ vào giáo trình mà bên cạnh đó họ còn biết vui chơi và không ngại chấp nhận thử thách.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược: Học ra học chơi ra chơi

Ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là khoa có các môn học cần nhiều thời gian đầu tư hơn so với các môn học khác, do đó những sinh viên đạt kết quả các ngành này sẽ được đánh giá học lực và tư duy tốt.

Là sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Mai Anh đã từng có những thành tích khá ấn tượng khi chỉ trong thời gian 18 tháng cô đã nắm trọn kiến thức của trường và sau khi thực hành thực tế cô đã tự tin với những kỹ năng học được để ra trường làm việc.

Để có được thành tích như vậy, Mai Anh chia sẻ: “Với mình, học ra học, chơi ra chơi. Trong khi học có những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống mình thường lên thư viện của trường ngồi đọc sách và khi có áp lực trong học tập mình sẽ đi đạp xe khắp cung đường. Điều đó làm cho cô sinh viên chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược có thêm thời gian để thích nghi với hình thức học tập mới cũng như như có thêm những động lực”.

Tham gia các hoạt động trong và ngoài trường

Dù nhiều sinh viên (trong đó có Mai Anh) vấp phải sự phản đối từ gia đình khi đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhưng các bạn luôn khẳng định quyết định của mình là đúng. Nói về kế hoạch, định hướng phát triển bản thân, phần lớn sinh viên Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng họ sẽ cố gắng tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức và các câu lạc bộ, các tổ đội làm Tình nguyện đến các bệnh viện ở bên ngoài để có thể sớm hoàn thành những mục tiêu do bản thân đề ra.

Với quan niệm: “Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ – Chơi không học bán rẻ tương lai”, vì vậy sinh viên Cao đẳng Y Dược không chỉ là những người có chuyên môn sâu về kiến thức mà còn là những sinh viên vô cùng năng động, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây là một trong những tố chất làm nên thành công của sinh viên trong công việc và trong cuộc sống sau này.

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học ngoài giờ hành chính

Dám chấp nhận đương đầu thử thách

“Thất bại là mẹ thành công”, câu châm ngôn này hoàn toàn đúng với sinh viên Cao đẳng Y Dược. Thử thách đối với sinh viên Y Dược thể hiện ở việc phải cố gắng giành kết quả cao trong học tập, dám chấp nhận những khó khăn đến từ nghề, những cám dỗ của đồng tiền…không chỉ vậy, khoảng thời gian học 3 năm học không phải là khoảng thời gian ngắn, sinh viên phải rất nỗ lực để vượt qua những ngày tháng khổ luyện để thành tài.

Với những sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, nỗi sợ và khó khăn lớn nhất có lẽ là những ngày tháng thực tập, những ca trực đêm và những ngày đối mặt  với những tử thi. Tuy nhiên, chính trong những hoàn cảnh này sẽ rèn luyện cho sinh viên ý chí kiên cường mạnh mẽ và tinh thần thép để mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể vượt qua. Chẳng những thế, mà sinh viên Cao đẳng Y Dược nói chung và sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng luôn được các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp đánh giá cao.

Lời khuyên: Còn sinh viên là còn tuổi trẻ vì vậy không chỉ có sinh viên Cao đẳng Y Dược mà các bạn trẻ hiện nay hãy nỗ lực hết mình để sống và học tập sao cho có ích, hãy đam mê và dám đương đầu thử thách như Steve Jobs từng khuyên hàng ngàn sinh viên Trường Stanford (Mỹ) “Stay Hungry – Stay Foolish: Hãy cứ khát khao – Hãy cứ dại khờ”.

Có thể bạn quan tâm

Công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022. Thí sinh hoàn thiện thủ tục nhập học sớm sẽ nhanh chóng được học tập theo đúng kế hoạch.

Chat với chúng tôi