Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur? Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược, tuy nhiên để chọn lựa cho mình địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất hãy đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược nhưng để chọn lựa cho mình địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất thì chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Ngành Dược là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, chính bởi vậy thí sinh nên chọn cho mình địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng làm nền tảng để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp sau này. Là một trong số ít các trường Cao đẳng Y dược đi đầu trong công tác giảng dạy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là chiếc nôi chắp cánh giấc mơ Y Dược cho hàng ngàn thế hệ học sinh từ khi thành lập đến nay.

Tại sao Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thu hút nhiều thí sinh?

Mong muốn của tất cả chúng ta khi đi làm đều là có một công việc ổn định theo đúng sở thích và năng lực của mình, có đủ kinh tế để tự nuôi sống bản thân và giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên trên con đường thực hiện ước mong đó không phải ai cũng gặp nhiều thuận lợi. Nếu như từ bước đầu tiên bạn đã đi lệch hướng, chọn ngành học không phù hợp với bản thân hay không định hướng công việc của mình, thì thất nghiệp hoặc phải làm trái ngành không phải là điều đáng ngạc nhiên.

Y Dược được đánh giá là lĩnh vực luôn có nhu cầu tuyển dụng ở mức ổn định, tỷ lệ có việc làm cao so với nhiều ngành khác bởi chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu thiết yếu nhất của con người. Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là con đường ngắn nhất giúp thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tìm kiếm cơ hội phát triển ở ngành Dược với tấm bằng Cao đẳng chính quy.. Sau khi tốt nghiệp, bạn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiều công việc khác nhau như:

  • Làm giảng viên chuyên ngành Dược ở các cơ sở, các trường đào tạo khác nhau trong cả nước.
  • Làm Dược sĩ quầy thuốc tại các bệnh viện, quầy thuốc tư nhân hay phòng khám, phòng mạch.
  • Trình dược viên tại các công ty dược phẩm, nếu bạn có khả năng ngoại ngữ tốt sẽ là cơ hội tốt được làm việc ở các công ty nước ngoài.
  • Kiểm tra quy trình bào chế, sản xuất thuốc, kiểm định chất lượng Dược phẩm, đảm bảo an toàn đến người sử dụng…

 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại đào tạo gắn liền thực hành

 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại đào tạo gắn liền thực hành

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Đa phần thí sinh lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng dược với mong muốn có được công việc ổn định, mức lương cao và lựa chọn nghề nghiệp đa dạng hơn so với ngành nghề hiện tại. Để làm được điều đó, bạn cần có tay nghề Y Dược vững vàng thông qua chương trình đào tạo chính quy bài bản. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngọn cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành dược hệ Cao đẳng tự tin mang đến cho sinh viên những giá trị giáo dục tốt nhất nhờ các ưu điểm vượt trội như:

  • Phương pháp học tập khoa học và theo chuẩn quốc tế. Sinh viên được vừa học vừa làm, vừa nghiên cứu lý thuyết, vừa áp dụng thực tế ngay tại Bệnh viện riêng của nhà trường là Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang.
  • Môi trường giáo dục lành mạnh với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác học tập, thực hành.
  • Chương trình đào tạo tiên tiến bám sát thực tế, giáo trình dựa theo những quy định của Bộ đề ra và có sử dụng tài liệu của nước ngoài, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.
  • Luôn kết hợp lý thuyết và thực hành theo mô hình đào tạo 30% lý thuyết – 70% thực hành để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm cho sinh viên.
  • Nhà trường có giảng đường và thư viện điện tử, mạng internet, wifi… phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường tiên phong trong việc phối hợp với các bệnh viện, Công ty sản xuất Dược phẩm giúp sinh viên có thể cọ xát với môi trường làm việc sau này. Khi ra trường bằng Cao đẳng Dược của sinh viên sẽ được công nhận trên toàn quốc. Bạn có thể đi làm luôn hoặc tiếp tục học liên thông Đại học Y Dược để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển, các thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành nghề trong hệ thống giáo dục quốc dân đều được đăng ký xét tuyển để mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Đơn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu của trường)
  • 02 Bản photo Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (có công chứng).
  • 03 Ảnh 3×4 (Ảnh trong 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản photo Sơ yếu lý lịch (có đóng dấu của địa phương)
  • 02 Phong bì có ghi rõ họ tên , địa chỉ liên lạc, số điện thoại của người học để tiện liên hệ
  • Các giấy tờ cần thiết, ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thành xong các giấy tờ cần thiết, thí sinh có thể gửi hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi