4 bước đơn giản để xác định Trường Cao đẳng Y Dược chất lượng, uy tín Chọn một trường Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng thực ra không quá khó như nhiều người nghĩ. Chỉ cần với 4 bước đơn giản giúp dễ dàng chọn ra một ngôi trường ưng ý. Điểm khác biệt trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tấm bằng Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > 4 bước đơn giản để xác định Trường Cao đẳng Y Dược chất lượng, uy tín

4 bước đơn giản để xác định Trường Cao đẳng Y Dược chất lượng, uy tín

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chọn một trường Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng thực ra không quá khó như nhiều người nghĩ. Chỉ cần với 4 bước đơn giản giúp dễ dàng chọn ra một ngôi trường ưng ý.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược uy tín chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược uy tín chất lượng

Chắc hẳn không chỉ có các em học sinh đau đầu khi chọn trường Cao đẳng Y Dược để đăng kí xét tuyển mà thậm chí những anh chị, cử nhân Đại học mặc dù đã có trải nghiệm, nhận thức tốt nhưng vẫn đứng nhiều ngã rẽ khi quyết định chọn một một Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính để theo học.

Chọn trường là một quyết định khó khăn, hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong đầu: Xét tuyển ở Trường Cao đẳng Y Dược nào là tốt nhất? Sẽ học ngành nào? Mai sau tốt nghiệp sẽ làm nghề gì?…Hãy đi qua 4 bước dưới đây, những băn khoăn, lo lắng của bạn sẽ phần nào được giảm bớt.

Bước 1: Nhận thức đúng năng lực của bản thân

Với học sinh, đặc biệt là các em đã thi xong kì thi tốt nghiệp THPT luôn khá mơ hồ về chọn trường, chọn nghề. Nhiều em nghĩ Y Dược khó nên không biết kiến thức, năng lực của mình có thể theo học các môn trong ngành Y Dược được không. Trong hoàn cảnh này việc đầu tiên mà các bạn học sinh nên làm chính đó chính là đánh giá năng lực học tập và điểm mạnh thực sự của bản thân để hiểu rõ mức độ kiến thức hiện tại đồng thời giúp chính mình có thêm động lực để củng cố tinh thần học tập trên chặng đường sau này.

Bước 2: Thu thập thông tin về Trường Cao đẳng Y Dược

Trước khi chọn một trường để theo học Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thậm chí học Văn bằng 2 ngành Dược thì việc quan trọng trước hết đó là bạn phải thu thập, tìm hiểu thông tin của trường có đào tạo các  ngành đó. Để thu thập thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả chính là lên các Forum hoặc Fanpage của các trường Cao đẳng Y Dược mà bạn định theo học để đọc những comment, và hỏi ý kiến của những cựu sinh viên đã từng học ở đó. Thu thập thông tin từ càng nhiều nguồn thì việc đánh giá chất lượng đào tạo của các Trường Cao đẳng Y Dược sẽ càng chính xác hơn. Từ đó bạn có thể chọn được trường phù hợp theo khả năng và định hướng của mình.

Để đơn giản hơn nữa, thí sinh có thể tìm kiếm thông tin về các trường Cao đẳng Y Dược tại website: http://caodangyduoc.com.vn/hoặc liên hệ tới bộ phận tuyển sinh Cao đẳng Y Dược để được hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.

Miễn 100% học phí năm 2017 khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Miễn 100% học phí năm 2017 khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược

Bước 3: Tìm hiểu chương trình giảng dạy và đào tạo

Một ngôi trường Cao đẳng Y Dược được đánh giá là “chất” khi đảm bảo đầy đủ các yếu tố về: Chương trình học, mô hình đào tạo, bằng tốt nghiệp, chương trình hỗ trợ việc làm… có thực hiện đúng, đạt tiêu chuẩn hay không?

Giáo trình: Xem xét kỹ chương trình giảng dạy có đạt chuẩn theo Bộ Y tế hay không?

Bằng cấp: Các loại bằng cấp mà nhà trường cấp cho sinh viên có giá trị như thế nào? có được các doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng đánh giá cao không? Bằng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có giá trị như bằng Cao đẳng Dược chính quy hay không?…

Số liệu sinh viên tốt nghiệp có việc làn: Các trường Cao đẳng Y dược danh giá đã được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chứng nhận thường công bố các số liệu liên quan đến tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Các số liệu này sẽ giúp thí sinh đánh giá chất lượng đào tạo và khả năng có việc làm sau khi tốt ngiệp có cao hay không.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường: Thư viện, Kí túc xá, phòng vi tính, phòng thí nghiệm, vị trí địa lý, v..v… cũng là một trong những tiêu chí giúp sinh viên đánh giá về cơ sở vật chất có đầy đủ để sinh viên học tập một cách tốt nhất hay không.

Đội ngũ giảng viên: Thông tin này củng cố thêm uy tín và chương rình giáo dục đạt chuẩn của trường bởi thầy “giỏi” thì trò mới “hay” được. (Mọi giảng viên các Trường Cao đẳng Y Dược đều phải có trình độ Thạc sĩ trở lên)

Bước 4: Đến thăm quan trực tiếp ngôi Trường Cao đẳng Y Dược muốn theo học

Sau khi đã tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến ngôi Trường Cao đẳng Y Dược mà có vẻ bạn đã “kết” thì hãy làm bước cuối cùng là đến thăm quan trực tiếp và đánh giá bởi “trăm nghe không bằng một thấy”. Tham quan để đánh giá cơ sở vật chất của trường, sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên, sinh viên biểu cảm có hài lòng với công việc học tập của mình không? Hãy lắng nghe ý kiến của họ.

Các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2017

Các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2017

Ai cũng muốn được học tập và trải nghiệm môi trường Cao đẳng Y Dược mới mẻ, chất lượng đào tạo tốt, giúp phát huy năng lực của sinh viên. Với môi trường học hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, sở hữu đội ngũ giảng viên lên đến 250 người là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ Y Dược, có riêng bệnh viện cho sinh viên thực hành, thực tập…Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những lựa chọn mà thí sinh nên ưu tiên khi lựa chọn con đường học Y, Dược bởi thủ tục xét tuyển đơn giản, học phí trung bình, hợp lý

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 3 ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học với hệ chính quy, Văn bằng 2 và liên thông. Để tìm hiểu kĩ hơn về thông tin tuyển sinh, thí sinh vui lòng liên hệ về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 101 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline hỗ trợ: 0926.895.895 hoặc 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi