Sinh viên học Văn bằng 2 cao đẳng Dược có tương lai không? Trong vài năm tới một số nghề sẽ biến mất, một số ngành nghề sẽ phát triển mạnh mẽ, vậy bây giờ học Văn bằng 2 cao đẳng Dược thì tương lai sẽ thế nào? Hồ sơ nào không hợp lệ khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Điều kiện đơn giản để được ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sinh viên học Văn bằng 2 cao đẳng Dược có tương lai không?

Sinh viên học Văn bằng 2 cao đẳng Dược có tương lai không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong vài năm tới một số nghề sẽ biến mất, một số ngành nghề sẽ phát triển mạnh mẽ, vậy bây giờ học Văn bằng 2 cao đẳng Dược thì tương lai sẽ thế nào?

Ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm

Ngành Dược có nhiều cơ hội việc làm

Tương lai của ngành Dược sẽ như thế nào?

Hiện nay, các công ty các doanh nghiệp Dược phẩm lớn đều cần phải có đội ngũ nhân lực Dược sĩ cho toàn bộ hệ thống công ty từ quá trình sản xuất, kiểm nghiệm, đến giai đoạn phân phối thuốc. Hay nguồn nhân lực cần cho các nước bên ngoài cũng đang khan hiếm lao động ngành Dược. Còn đối với người dân, ai cũng có nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sử dụng những dich vụ chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, câu hỏi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có tương lai không? và Đáp án là: Cơ hội nghề nghiệp của nghề Dược sĩ là rất lớn, những sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng Dược dễ dàng xin được cho mình một công việc phù hợp, liên quan đến chuyên ngành Dược học.

Bởi thị trường Y Dược, Dược phẩm, thuốc đang phát triển nên học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học viên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Có thể xin vào những công ty sản xuất Dược phẩm, làm Kiểm nghiệm viên, hay cũng có thể làm Dược sĩ tư vấn trong các nhà thuốc. Còn nếu bạn tự tin về khả năng tài chính có thể tự mở quầy thuốc đứng ra làm chủ.

Công việc dành cho sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tương lai của sinh viên sau khi kết thúc chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối có thể nói là không cần nghĩ đến việc làm bởi có vô vàn công việc cho tân Dược sĩ mới tốt nghiệp.

  • Dược sĩ lâm sàng: Làm việc cùng bác sĩ tại các bệnh viện nhằm cung ứng để đảm bảo số lượng và chất lượng thuốc cho người bệnh, giúp hạn chế tối đa những trường hợp kháng thuốc có thể xảy ra.
  • Làm chủ quầy thuốc: Sau khi có chứng chỉ hành nghề, có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn hoàn toàn có đủ khả năng mở một quầy thuốc tân dược.
  • Dược sĩ nhà thuốc: Bán thuốc theo đơn đồng thời tư vấn hướng dẫn sử dụng về liều dùng, thời điểm dùng và các tương tác thuốc.
  • Trình Dược viên: Làm cầu nối trung gian giữa công ty sản xuất thuốc với chủ nhà thuốc, cơ sở y tế và bệnh viện. Họ có nhiệm vụ mở rộng độ bao phủ và mạng lưới phân phối thuốc cho các doanh nghiệp Dược phẩm.
  • Kiểm nghiệm viên: Kiểm nghiệm thuốc tại các dây chuyền sản xuất ở nhà máy thuốc hoặc các phòng thí nghiệm.
  • Nghiên cứu, sản xuất thuốc: Làm việc tại các viện nghiên cứu quốc gia, các xí nghiệp sản xuất trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
  • Đào tạo nhân lực Dược: Làm Giảng viên Trung cấp, Cao đẳng Dược, trợ giảng cho Dược sĩ Đại học.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo quy định của Bộ Y tế, tính đến năm 2021 các trường Cao đẳng Y Dược chỉ tuyển dụng nhân lực cho ngành y tế có trình độ tối thiểu ở hệ Cao đẳng. Do vậy, học Cao đẳng Dược là yêu cầu cần thiết, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực cho hệ thống Y Dược nước nhà.

Hiện nay có nhiều trường tuyển sinh và đào tạo ngành Dược với nhiều hệ tuyển sinh khác nhau. Tuy nhiên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn là địa chỉ uy tín nhất, chất lượng đào tạo tốt nhất thông qua mô hình Viện – Trường. Ngành Cao đẳng Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngành đượcnhà trường chú trọng đào tạo bài bản, giảng dạy cho sinh viên từ chuyên môn đến cầm tay chỉ việc.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và gửi về địa chỉ: Cao Đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội số 101 Đường Tô Vĩnh Diện, P. Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi