Điểm khác biệt trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Là ngôi trường duy nhất sở hữu mô hình đào tạo Viện- Trường, thời gian học tập cân đối theo tỷ lệ chuẩn, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được phát triển bản thân theo hướng toàn diện. 10 Quốc gia mở cửa đón sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng đến làm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Điểm khác biệt trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điểm khác biệt trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là ngôi trường duy nhất sở hữu mô hình đào tạo Viện- Trường, thời gian học tập cân đối theo tỷ lệ chuẩn, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được phát triển bản thân theo hướng toàn diện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sinh viên theo thiên hướng thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sinh viên theo thiên hướng thực hành

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Cao đẳng đào tạo chuyên sâu về Y và Dược. Trong 10 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã không ngừng mở rộng quy mô đào tạo trên phương diện: Mở rộng cơ sở đào tạo và đào tạo nhiều ngành nghề trong nhóm sức khỏe. Hơn chục cơ sở trên cả nước đang tập trung tuyển sinh và đào tạo 3 ngành chính: Lĩnh vực Dược có Cao đẳng Dược, lĩnh vực Y có Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm.

Tiến sĩ Nông Thị Tiến Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhấn mạnh: Nhà trường chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Y tế để chuẩn hoá trình độ Cao đẳng theo yêu cầu của Bộ Y tế và Bộ Nội Vụ. Đây cũng là sứ mệnh phục vụ sự phát triển kinh tế đất nước hướng đến chất lượng đào tạo sinh viên sánh ngang bằng với các nước trong khu vực Asean.

Những khác biệt trong chương trình đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược

Để dành được vị trí đứng top các trường đào tạo Y Dược tốt nhất, nhà trường đã không ngừng nỗ lực đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược thành những Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kĩ thuật viên xét nghiệm Y học đạt chuẩn đầu ra. Phần lớn sinh viên tốt nghiệp ra trường đều có khả năng làm được việc và đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng, chính vì vậy sinh viên theo học ở đây chắc chắn sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Để phát triển sinh viên Cao đẳng Y Dược theo hướng toàn diện, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đã tự tạo ra điểm mạnh và điểm khác biệt riêng trong công tác đào tạo được thể hiện trên những khía cạnh sau:

– Đào tạo theo mô hình Viện – Trường: Đây là điểm mạnh cũng như điểm khác biệt của nhà trường trong công tác giảng dạy và đào tạo sinh viên. Nhà trường đã vượt qua rất nhiều khó khăn về tài chính để chi ra vài chục tỷ đồng xây dựng bệnh viện riêng (Bệnh viện YHCT Trường Giang) để cho sinh viên thực tập thường xuyên. Được biết, trong các trường Cao đẳng ở Hà Nội, chỉ có duy nhất Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được sơ hữu mô hình đào tạo này.

– Chương trình giảng đạy: Giáo trình Y Dược của Nhà Trường được giảng viên biên soạn và thiết kế theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế đề ra. Đồng thời với sự cập nhật tin tức Y Dược của giảng viên, sinh viên sẽ nhanh chóng theo kịp với nền Y Dược trên thế giới.

– Đội ngũ giảng viên: Không chỉ sở hữu số lượng giảng viên lên đến 250 người mà thầy cô còn là Tiến sĩ, Thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường Y Dược, luôn chú trọng phải đào tạo sinh viên theo phương châm: “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”

– Thời gian học – hành cân đối: Đề cao nguyên tắc giảng dạy “Học đi đôi với hành”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có hướng đào tạo rút ngắn thời gian học lý thuyết, tăng thời gian thực hành và cân đối theo tỷ lệ (3 :7) giúp sinh viên học tới đâu được áp dụng tới đó. Đặc biệt với sinh viên học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính sẽ được thực hành ở các nhà thuốc để củng cố kiến thức chuyên môn về Dược học.

-Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thông vật chất của nhà trường được trang bị đầy đủ: từ dụng cụ thí nghiệm cho đến những hóa chất, thiết bị Y tế luôn được nhà trường làm mới thường xuyên để giúp sinh viên đạt kết quả cao học tập và nghiên cứu.

Ngoài những yếu tố thuộc về cơ sở vật chất và chương trình đào tạo thì những chính sách khuyến khích học tập, những chương trình trải nghiệm thực tế cũng là một trong những động lực giúp sinh viên tự phấn đấu và phát triển bản thân theo hướng toàn diện.

Cao đẳng Y Dược miễn học phí 100% năm 2017

Cao đẳng Y Dược miễn học phí 100% năm 2017

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ nguyên ưu điểm của những chương trình đào tạo, thêm vào đó, nhằm giúp đỡ sinh viên nhà trường thực hiện chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên Cao đẳng Y Dược hệ chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Để hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo cũng như những chính sách giúp đỡ sinh viên, sinh viên vui lòng liên hệ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi