Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào, dành cho đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Thông báo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào

Thông báo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi tuyển đầu vào

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn phù hợp nhất với thí sinh có ý định học thêm một ngành nghề khác để bổ sung kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm ở lĩnh vực tiềm năng hơn. Những thí sinh chưa tìm được công việc ưng ý với ngành học của mình hoặc không yêu thích công việc hiện tại có thể đăng ký xét tuyển chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với các ưu điểm như: Thời gian học linh hoạt, chương trình đào tạo được rút ngắn, khả năng xin việc sau khi ra trường dễ dàng, mức thu nhập hấp dẫn với mặt bằng chung …

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được thực hiện ước muốn của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Như vậy chỉ cần đã đảm bảo điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản như trên, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu chương trình học để trở thành Dược sỹ Cao đẳng tương lai. Thời gian đào tạo với từng đối tượng cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ngoài nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin….

Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Tùy vào điều kiện công việc của mình, thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 chủ nhật. Thời gian đào tạo linh hoạt giúp học viên vừa học vừa làm một cách thuận lợi.

Tuyển sinh chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Ngành Dược là một trong số ít ngành nghề đáp ứng được những yếu tố quyết định nghề nghiệp tương lai bao gồm: Ngành nghề đó có phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội không; Sự quan tâm của Nhà nước về lĩnh vực Dược phẩm rất lớn; Khả năng xin việc dễ dàng cùng mức thu nhập; Cơ hội việc làm cả trong nước và nước ngoài; Địa vị xã hội, tầm ảnh hưởng của Dược sĩ ở mức độ cao…

Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của con người ngày càng được coi trọng, do đó Dược học trở thành ngành nghề giàu tiềm năng và có tốc độ phát triển nhất hiện nay.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp VB 2 Cao đẳng Dược rất rộng mở với nhiều công việc khác nhau như: Dược sĩ sản xuất thuốc, Dược sĩ kinh doanh thuốc, Trình Dược Viên, Dược sĩ kiểm nghiệm chất lượng thuốc, mở quầy thuốc khi đã đủ yêu cầu theo quy định… Đây đều là những công việc có mức lương hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường lao động hiện nay.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng. Nhà trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, chương trình đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành là bước đệm hoàn hảo để bạn có nền tảng kiến thức vững vàng trước khi bước vào nghề.

Nếu bạn đang có nhu cầu theo học ngành nghề đầy tiềm năng này, hãy chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngay từ bây giờ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ như trên về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi