Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác Để có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp các ngành học khác, thí sinh cần đảm bảo những điều kiện cần thiết mà Nhà trường đề ra.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp các ngành học khác, thí sinh cần đảm bảo những điều kiện cần thiết mà theo đúng quy định đề ra.

 Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác

Tốt nghiệp ngành nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp ngành nghề nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi sức hút của ngành Dược vô cùng lớn trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được con người coi trọng như hiện nay.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh theo đuổi ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác. Theo đó, bất kỳ thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân đều có thể học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể

Để đảm bảo chất lượng đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược không chỉ yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên mà còn cần đảm bảo các điều kiện: Có lí lịch trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án; Sức khỏe tốt để hoàn thành quá trình học tập.

Tùy vào trình độ hiện tại của thí sinh sẽ có thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tương ứng như sau:

Trường hợp thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ sư, Sư phạm, Nhạc họa… thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Trường hợp thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc  nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học… thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng.

Đặc biệt, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên vừa học vừa làm, Nhà trường có các khung giờ đào tạo ngoài giờ hành chính vào cả ngày cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể tham gia thị trường việc làm luôn hoặc tiếp tục học liên thông Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tự tin có việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đa số sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược đều tự tin “có việc làm và làm được việc” với mức thu nhập hấp dẫn. Điều gì tạo nên giá trị của ngành Dược như vậy? Cơ hội việc làm rộng mở ngành Dược là lý do tạo nên sức hút của lĩnh vực này. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược, bạn có thể lựa chọn nhiều công việc khác nhau trong hệ thống Y tế như:

  • Dược sĩ bán thuốc tại Quầy thuốc các bệnh viện, phòng khám hay quầy thuốc tư nhân.
  • Những bạn có khả năng giao tiếp tốt có thể trở thành Trình Dược Viên cho công ty Dược phẩm trong nước và nước ngoài.
  • Dược sĩ tham gia vào quá trình kiểm nghiệm chất lượng thuốc để phát hiện kịp thời thuốc giả, thuốc khám chất lượng trên thị trường.
  • Những Dược sĩ có chuyên môn vững vàng có thể tham gia nghiên cứu, giảng dạy tại các trường đào tạo chuyên ngành Dược trong cả nước…

Nhờ khả năng xin việc dễ dàng, Cao đẳng Y Dược Văn bằng 2 đang là lựa chọn hàng đầu cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng chưa có việc làm hoặc không hài lòng với công việc đang làm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian học 18 - 20 tháng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian học 18 – 20 tháng

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội

Để thành công trong công việc bên bệnh đam mê và năng lực cá nhân thì yếu tố môi trường đào tạo ảnh hưởng không nhỏ đến thành công của Dược sĩ tương lai. Một địa chỉ đào tạo chất lượng không chỉ tạo nền móng vững chắc cho Dược sĩ tiến xa trong công việc mà còn tạo dựng lòng tin với nhà tuyển dụng nhờ thương hiệu của trường mang lại.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín  chất lượng được Bộ Y tế công nhận. Bên cạnh trang bị khung kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, Nhà trường còn tạo cơ hội cho sinh viên học tập và thực hành tại Bệnh viện để hiểu hơn về công việc mình đã chọn, giúp sinh viên không bị bỡ ngỡ sau khi ra trường.

Để hoàn thiện quá trình nhập học, bạn có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi