Tấm bằng Cao đẳng Y Dược có giá trị đến đâu mà ai cũng muốn có? Thực tế khi sở hữu cho mình tấm bằng Cao đẳng Y Dược bạn không chỉ nắm chắc trong tay có được việc làm mà còn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp và được trọng dụng. Cao đẳng Y Dược đào tạo thực hành nhiều hơn lý thuyết Những yếu tố cần có của ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tấm bằng Cao đẳng Y Dược có giá trị đến đâu mà ai cũng muốn có?

Tấm bằng Cao đẳng Y Dược có giá trị đến đâu mà ai cũng muốn có?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thực tế khi sở hữu cho mình tấm bằng Cao đẳng Y Dược bạn không chỉ nắm chắc trong tay có được việc làm mà còn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp và được trọng dụng.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tốt nhất trên Hà Nội

Với sứ mệnh tuyển sinh và đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược chuyên nghiệp, chất lượng cho đất nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở đợt xét tuyển bổ sung với 3 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng và xét nghiệm Y học. Được biết, chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng công tác dạy học song song giữa lý thuyết và thực hành, trong đó y thuật chiếm 70% kết hợp với 30% y lý sẽ giúp các bạn sinh viên vừa có nền tảng kiến thức vừa vững tay nghề thực tế.

Với những nỗ lực của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khiến thí sinh và phụ huynh đánh giá cao không chỉ trong chương trình đào tạo Y Dược hệ chính quy mà cả chuyển đổi Cao đẳng Dược cũng được nhiều lời khen ngợi.

Trên các trang thông tin, chúng ta không ít lần bắt gặp những lời khen có cánh từ phía sinh viên, báo chí, doanh nghiệp… dành cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhứ:

  • Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với trình độ chuyên môn cao “ Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” đã không ngừng đổi mới về chất lượng bài giảng giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức Y Dược một cách nhanh nhất.
  • Cơ sở vật chất, thiết bị thực hành được cải tiến và đổi mới để phục vụ cho việc thực hành của sinh viên sau giờ lý thuyết, đem lại hiệu quả học tập tốt nhất.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên có bệnh viện riêng, với mô hình đào tạo trường học gắn liền bệnh viện mà chưa có Trường Cao đẳng Y Dược nào khác làm. Vì vậy sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu có kết học tập tốt sẽ được giữ lại tại bệnh viện nhà trường để làm việc.Tấm bằng Cao đẳng Y Dược nhiều người muốn có

Tấm bằng Cao đẳng Y Dược nhiều người muốn có

Tầm bằng Cao đẳng Y Dược có giá trị đến cỡ nào?

Trên thực tế, bất kì sinh viên nào khi đi xin việc thì đều cần đến “vé vào cửa” đó chính là tấm bằng sinh viên đang nắm trong tay. Trong khoảng thời gian phỏng vấn vài chục phút, không có nhà tuyển dụng nào có thể đánh giá chính xác được năng lực của ứng viên đến đâu, theo đó họ sẽ nhìn vào tấm bằng và ngôi trường ứng viên này theo học.

Trải qua gần thập kỷ gây dựng danh tiếng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được các cơ sở Y tế, Giám đốc bệnh viện, doanh nghiệp, Viện xét nghiệm… công nhận là trường đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược “làm ngay được việc”. Do đó hàng năm những đơn vị này đều liên kết với nhà trường để “đặt hàng tuyển dụng” ngay cả khi sinh viên chưa tốt nghiệp. Chính vì thế, sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi tốt nghiệp các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm Y học…. có thể tự tin cầm tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tự tin đi xin việc.

Tấm bằng Cao đẳng Y Dược này được coi là giấy chứng nhận kiến thức và năng lực của sinh viên, giúp các bạn trẻ đạt nhiều cơ hội hơn trong công việc, tiến xa hơn trên con đường Y Dược đặc biệt thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo quy định mới của Bộ Y tế, đến năm 2018 toàn bộ hệ thống các đơn vị cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện sẽ chỉ tiếp nhận cán bộ có bằng Cao đẳng trở lên. Chính vì vậy những sinh viên đang học trung cấp có thể liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội để giành lấy tấm bằng Cao đẳng Y Dược.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Hàng ngàn công việc cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược

Ngành Y Dược là một trong những ngành thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, chẳng phải thế mà không chỉ có sinh viên mà những người đi làm cũng đổ xô đi đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi tốt nghiệp hệ chính quy, hoặc hệ Văn bằng 2, liên thông….. bạn sẽ được nhà trường trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy và nó sẽ có giá trị theo quy định của pháp luật.

Y Dược là nghành nghề đặc thù cộng thêm nhu cầu đa dạng về sử dụng thuốc, chăm sóc sức khỏe nên sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm vô vàn công việc trong rất nhiều lĩnh vực liên quan đến y tế, Dược phẩm như: Dược sĩ, Y sĩ đa khoa, Bác sĩ y học cổ truyển, Điều dưỡng viên, kĩ thuật viên xét nghiệm Y học

Thí sinh có nhu cầu đăng kí xét tuyển bổ sung Cao đẳng Y Dược hệ chính quy hoặc hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có thể liên hẹ tới địa chỉ tuyển sinh của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi