Học Văn bằng 2 ngành Dược: Học đi lo gì thất nghiệp Việt Nam mở cửa hội nhập cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ sức khỏe ngày càng tăng kh là cơ hội cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược nhanh chóng có việc làm cộng với mức thu nhập cao. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mất bao nhiêu thời gian? Chương ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Văn bằng 2 ngành Dược: Học đi lo gì thất nghiệp

Học Văn bằng 2 ngành Dược: Học đi lo gì thất nghiệp

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Việt Nam mở cửa hội nhập cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ sức khỏe ngày càng tăng kh là cơ hội cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược nhanh chóng có việc làm cộng với mức thu nhập cao.

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 ngành Dược năm 2017

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 ngành Dược năm 2017

Học văn bằng 2 ngành Dược là bắt kịp xu thế

Theo khảo sát các trung tấm giới thiệu việc làm trên toàn quốc thì ngành Y và Dược đang là 2 ngành có số lượng sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp là nhiều nhất. Trong đó, một số trường tiêu biết có tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm cao nhất đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 98% sinh viên sau khi ra trường có luôn được việc làm.

Theo Tin tức Y Dược và thông tin kinh tế hiện nay có thể dễ dàng nhận thấy nhu cầu sử dụng các dịch vụ sức khỏe ngày càng tăng cao cộng thêm với sự đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài vào ngành Dược là cơ hội vàng cho những sinh viên học Cao đẳng Y Dược có được việc làm dễ dàng. Vì vậy có thể nói ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riếng không thể thiếu trong xã hội.

Được biết rất nhiều cử nhân hiện nay đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì vậy việc lựa chọn một Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng đang được các bạn trẻ quan tâm. Vậy cơ hội việc làm của ngành này trong những năm tới sẽ như thế nào?

Cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập trong ngành Dược 5 năm tới

Hội nhập kinh tế và Việt Nam tham gia kí kết Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã giúp nền kinh tế nước nhà được phát triển và vươn lên cùng nền kinh tế thế giới. Điều này đã thúc đẩy các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước xây dựng cơ sở sản xuất, nhà máy nghiên cứu nhằm nâng cao số lượng và chất lượng Dược phẩm.

Nhìn vào thực tế với nhu cầu nhân lực ngành Dược là rất lớn nên những sinh viên theo học Văn bằng 2 ngành Dược hoặc Liên thông Cao đẳng Dược tại những trường đào tạo uy tín hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh cơ hội việc làm thì mức thu nhập đem lại cho Dược sĩ cũng tương đối cao. Là một trong những ngành nghề quan trọng, gắn với sức khỏe của con người, nhu cầu nhân lực lớn vì vậy mức lương của Dược sĩ được đánh giá là cao hơn với các ngành khác. Dù làm Trình Dược viên, Dược sĩ lâm sàng, chủ Quầy thuốc… thì thu nhập cũng tương đối cao, mức lương khở điểm của một Dược sĩ có thể ở mức 8 – 10 triệu cũng không phải ít.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là một trong những ngôi trường đào tạo Y, Dược hệ Cao đẳng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội với mô hình đào tạo Viện – Trường hiện đại, mới nhất từ các Quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Đức,…

Nhằm mục đích giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược các hệ sau khi tốt nghiệp có được công việc tốt với mức thu nhập ổn định cũng như hỗ trợ các công ty tuyển dụng tìm kiếm được người phù hợp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thành lập Trung tâm truyền thông và giới thiệu việc làm để kết nối sinh viên đến với doanh nghiệp, qua đó góp phần giải quyết được vấn đề cung cầu trong ngành Dược.

98% sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội ra trường đều kiếm được việc làm phù hợp, môi trường làm việc tốt, thu nhập cao… là cơ sở cho những bạn trẻ đang tìm hiểu về ngôi trường Đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược có thể hoàn toàn yên tâm chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi theo học.

Thí sinh có mong muốn tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hoặc xét nghiệm Y học đều có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và gửi về nhà trường qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi