3 cái “được” của sinh viên khi học Cao đẳng điều dưỡng Chắc cũng chỉ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng mới dễ dàng có được 3 lợi ích sau khi tốt nghiệp. Đó là nhành chóng có được việc làm, có cơ hội xuất khẩu nước ngoài và được đại đa số người dân yêu mến, kính trọng. Học Cao đẳng Điều dưỡng để được làm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > 3 cái “được” của sinh viên khi học Cao đẳng điều dưỡng

3 cái “được” của sinh viên khi học Cao đẳng điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chắc cũng chỉ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng mới dễ dàng có được 3 lợi ích sau khi tốt nghiệp. Đó là nhành chóng có được việc làm, có cơ hội xuất khẩu nước ngoài và được đại đa số người dân yêu mến, kính trọng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trong kì thi chính thức THPT cũng như những kì xét tuyển bổ sung, chúng ta đã chứng kiến hàng ngàn thí sinh đổ xô về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng kí học. Gặp gỡ Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Năm nay số lượng thí sinh đến đăng kí xét tuyển tại trường khá lớn, trong đó 3 ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm Y học được nhiều thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển, trong đó ngành Điều dưỡng viên năm nay có số lượng thí sinh đăng kí nhiều vượt trội (chỉ sau ngành Dược). Tính đến thời điểm này, số lượng nộp hồ sơ gửi về xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong những ngày cuối của đợt xét tuyển bổ sung vẫn còn, vậy lý do nào khiến ngành này được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy?

Thứ nhất: Cơ hội kiếm việc dễ dàng sau khi tốt ngiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Trong ngành Y tế, nói Điều dưỡng viên là nguồn nhân lực quan trọng nhất thì không phải vì mỗi một chức danh, nghề nghiệp, vị trí sẽ có những vai trò khác nhau. Nhưng sẽ hoàn toàn là đúng nếu khẳng định Điều dưỡng viên là nguồn nhân lực cần nhiều nhất trong ngành Y tế, bởi vì: Theo khuyến nghị Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 1 Bác sĩ cần khoảng 2,5 Dược sĩ nhưng sẽ cần đến 4 Điêu dưỡng viên, chính vì vậy nhu cầu xã hội về nhân lực về ngành Điều dưỡng cực lớn. Đây là cơ hội tốt cho những thí sinh theo học Cao đẳng điều dưỡng hệ chính quy hoặc những người chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành điều dưỡng đều nhanh chóng kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thứ hai: Được xuất khẩu lao động sang Đức, Nhật và có thu nhập cao

Nghề Điều dưỡng viên đem lại nguồn thu nhập không quá cao nhưng lại có tính ổn định, không gặp phải những rủi ro đến từ đầu cơ hay chứng khoán. Do vậy, ngành nghề này sẽ rất thích hợp với những ai muốn theo đuổi một cuộc sống giản dị, hạnh phúc.

Tuy nhiên nói như vậy, không có nghĩa nghề điều dưỡng không kiếm được nhiều tiền. Trong những năm gần đây nước ta xuất hiện một hướng đi mới cho nghề Điều dưỡng đó chính là xuất khẩu lao động Điều dưỡng viên. Rất nhiều các quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật, Anh, Đức, Úc, Nhật Bản, … có nhu cầu tuyển dụng những điều dưỡng viên người Việt Nam và những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng đều có cơ hội làm việc bên các nước này. Với mức lương 1000 – 3000 USD (mức thu nhập không hề nhỏ) đây là động lực rất lớn cho những ai đang theo học Điều dưỡng cố gắng từng ngày.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thứ ba: Là nghề cao quý được xã hội tôn trọng

Với những đóng góp ngành Y tế, sức khỏe của con người, an sinh xã hội, Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp thiêng liêng nhất và luôn được tôn vinh. Những điều dưỡng viên tận tâm, hết lòng vì nghề, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng nhân ái… luôn nhân được sự kính trọng của bệnh nhân và người thân của họ. Do vậy, những Điều dưỡng viên họ hoàn toàn có quyền tự hào về giá trị nghề nghiệp của mình.

Trước những cái được ở trên, chắc chắn sẽ có nhiều bạn thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy để sinh viên học tập và bồi dưỡng nghiệp vụ của mình để trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, trường cũng đứng trong top đầu các trường đào tạo ngành Dược và xét nghiệm vì vậy nhà trường đang tổ chức tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Mọi chi tiết xin liên hệ về địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi