Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào Thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ 3 điều kiện xét tuyển sẽ được nhanh chóng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà không cần thi dưới bất kì hình thức nào. Lợi ích của chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển đầu vào

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ 3 điều kiện xét tuyển sẽ được nhanh chóng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà không cần thi dưới bất kì hình thức nào.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi đầu vào

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi đầu vào

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vì nhu cầu nhân lực lớn và xét tuyển đầu vào đơn giản

Nắm bắt được thực trạng ngành Y tế đang cần một lượng lớn nhân lực Dược sĩ mà nhìn thấy tương lai khi nhiều người dù có 1,2 tấm bằng Đại học hoặc Thạc sĩ nhưng vẫn thất nghiệp, vì vậy nhiều bạn trẻ không dùng tấm bằng để đi xin việc mà dùng để chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở các Trường Cao đẳng Y Dược.

Đối với những sinh viên đã tốt nghiệp ĐH hay Cao đẳng thì việc ôn thi để đăng kí thi lại ĐH Dược không phải là điều dễ dàng bởi mức xét tuyển và tỷ lệ chọi cao chót vót, thời gian học kéo dài…Do vậy việc lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo rút ngắn sẽ là lựa chọn hợp lý.

Thí sinh khi tham gia đăng kí và theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ không cần thi xét tuyển đầu vào bởi nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa trên những yêu cầu vô cùng đơn giản theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Bộ LĐTB&XH ban hành điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh được Bộ LĐTB&XH ban hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện xét tuyển dựa trên 3 yêu cầu sau:

Yêu cầu 1: Thí sinh phải tốt nghiệp một trường bất kì thuộc hệ Cao đẳng trở lên: Đây cũng là điều kiện cho thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và xét nghiệm Y học. Do thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của nhà trường được gói gọn trong vòng 18 – 20 tháng và sẽ giảm tải những môn đại cương không cần thiết như: Toán xác suất, nguyên lý Mác – Lê Nin, Thể dục, Kinh tế lượng… nên sinh viên muốn theo học Văn bằng 2 bắt buộc phải học những môn đại cương này rồi đồng nghĩa với việc sinh viên đã phải có bảng điểm và bằng tốt nghiệp ở trường đã theo học để chứng thực.

Yêu cầu 2: Phải có đầy đủ sức khỏe: Ai cũng biết khối lượng kiến thức liên quan đến Y Dược nặng đến mức nào dù đã được giảm tải. Ngoài ra, sinh viên còn phải thường xuyên đi thực tập ở bệnh viện, dễ tiếp xúc với những căn bệnh truyền nhiễm… một người không đủ sức khỏe làm sao có thể trụ được với nghề hay đơn giản là khoảng thời gian đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược tại đây.

Yêu cầu 3: Có hồ sơ lý lịch trong sạch, rõ ràng: Y Dược liên quan đến sức khỏe và tính mạng của con người, vì vậy không thể để cho một người phạm tội chữa bệnh cho người dân, vì tính mạng của người bệnh sẽ bị đe dọa và người dân vô tội sẽ trở thành “con tin” trong một tình huống nào đó.

Chỉ cần đáp ứng đủ 3 yêu cầu trên là thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và gửi về nhà trường để nhanh chóng theo học. (Ngoài ra khuyến khích sinh viên có đam mê với Dược học và cố gắng phấn đấu để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp để phục vụ nhân dân và người bệnh một cách hiệu quả nhất.)

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh muốn nhanh chóng nhập học tại trường hãy chuẩn bị làm một bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bảng điểm kèm theo bằng tốt nghiệp. Cả hai đều là bản photo công chứng.
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu 2017 theo nhà trường
  • 02 Bản Giấy khai sinh photo có xác nhận của UBND nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3*4.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 Phong bì, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nhận hồ sơ và nhập học:

Cao Đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Hotline tư vấn: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi