Dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mở ra vô vàn cơ hội việc làm cho sinh viên, trong đó có những việc làm cực kì dễ xin vào nhưng không phải sinh viên nào cũng biết. Đối tượng thích hợp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Chương trình học Văn bằng 2 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mở ra vô vàn cơ hội việc làm cho sinh viên, trong đó có những việc làm cực kì dễ xin vào nhưng không phải sinh viên nào cũng biết.

Dễ dàng xin việc sau khi học xong văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Dễ dàng xin việc sau khi học xong văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hiện nay số người có tấm bằng cử nhân đại học hay cao đẳng loại giỏi không thiếu nhưng số người chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ những tấm bằng trước đó cũng không phải là một con số nhỏ. Với mong muốn tìm kiếm công việc mới, bổ trợ cho công việc kinh doanh hay đơn giản hơn là học để mở rộng tầm hiểu biết… nhiều bạn trẻ đã tìm đến ngành Dược như một lẽ đương nhiên. Ngành này chắc chắn đã không còn xa lạ với bất kì ai vì chúng ta vẫn thường nghe nói “Nhất Y, nhì Dược”, điều này từ trước đến nay vẫn hoàn toàn đúng, đặc biệt trong thời kì hội nhập thì chỗ đứng của ngành Y Dược ngày càng được khẳng định. Đó là lý do tại sao cử nhân, người thất nghiệp, thậm chí người đang có công ăn việc làm ổn định nhưng vẫn đổ xô đi tìm Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng để đăng kí theo học.

Những việc dễ xin nhất sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trong đời sống xã hội ngày càng được quan tâm và nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân không chỉ dừng ở việc có bệnh thì chữa, mà họ còn muốn chăm sóc sức khỏe trên nhiều phương diện khác: Làm đẹp, tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi thọ,… nên ngành Dược đã trở thành lĩnh vực không thể thiếu trong đời sông hiện nay. Với Dược sĩ Cao đẳng sau khi học xong Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược có thể chọn làm 1 trong 7 công việc hot nhất liên quan đến lĩnh vực Dược như.

  • Dược sĩ nhà thuốc: Bán thuốc theo đơn thuốc của bác sĩ, tư vấn hướng dẫn sử dụng, liều dùng, thời điểm dùng và các tương tác thuốc có thể xảy ra.
  • Dược sĩ lâm sàng: Làm việc tại các bệnh viện nhằm cung ứng đảm bảo số lượng và chất lượng thuốc để hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc có thể xảy ra.
  • Chủ quầy thuốc: Sau khi có chứng chỉ hành nghề, bằng Cao đẳng Dược chính quy bạn hoàn toàn có khả năng mở quầy thuốc tân dược.
  • Kiểm nghiệm viên: Kiểm nghiệm thuốc tại các dây chuyền sản xuất thuốc, các phòng thí nghiệm.
  • Nghiên cứu, sản xuất thuốc: Làm việc tại các viện nghiên cứu, các xí nghiệp sản xuất thuốc trong phạm vi được giao.
  • Trình Dược viên: Trung gian có nhiệm vụ giới thiệu, mở rộng mạng lưới phân phối thuốc cho các doanh nghiệp với các quầy thuốc, nhà thuốc, các cơ sở y tế, bệnh viện.
  • Đào tạo nhân lực Dược: Giảng viên tại các trường Y Dược.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng nhất hiện nay

Điều kiện để một Dược sĩ Cao đẳng vừa tốt nghiệp có thể ra trường làm luôn được việc đòi hỏi trong thời gian học tập phải trau dồi kiến thức chuyên môn sâu rộng và có tay nghề thật vững chắc. Để đạt được điều này, sinh viên phải chọn cho mình một cơ sở đào tạo uy tín chuyên sâu về lĩnh vực Y Dược ( để có thể bổ trợ cho nhau). Trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y và Dược với 3 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và xét nghiệm Y học.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược (chung cả 3 ngành) vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2017 chỉ cần thí sinh có bằng tốt nghiệp và có trong tay một văn bằng từ hệ cao đẳng trở lên là có thể nhập học vào trường. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình Viện – Trường và tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại và được các giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Giấy tờ cần chuẩn bị khi nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Làm Hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược vô cùng đơn giản nhưng nhiều thí sinh lại mang rất nhiều giấy  tờ không liên quan hoặc không cần thiết cho vào hồ sơ, làm như vậy rất lãng phí thời gian và công sức. Để có một bộ hồ sơ chuẩn, thí sinh chỉ cần chuân bị những giấy tờ sau:

  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương có công chứng và xác nhận.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh kèm theo lý lịch bản thân có công chứng đầy đủ.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) và có ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 024.66.895.895  – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi