Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược 2018 Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược 2017 đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, dự đoán đến năm 2018 xu hướng này sẽ càng lan rộng và phát triển mạnh hơn nữa. Cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Thời hạn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược 2018

Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược 2017 đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, dự đoán đến năm 2018 xu hướng này sẽ càng lan rộng và phát triển mạnh hơn nữa.

Nhiều người đã chuyển qua học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nhiều người đã chuyển qua học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tỷ lệ cử nhân thất nghiệp ngày càng nhiều

Theo một nguồn thống kê đáng tin cậy, hiện nay có khoảng 26,2 % cử nhân Đại học ra trường không có việc làm; số còn lại có việc làm thì đến 70,8 % là làm trái ngành nghề; chỉ 19% làm đúng ngành nghề được đào tạo. Tỷ lệ thật nghiệp trên chủ yếu rơi vào các ngành như: Sư phạm, Tài chính ngân hàng, Lịch sử, sân khấu điện ảnh, Kế toán, kĩ sư xây dựng… Đây là thực trạng đáng báo động cho tất cả sinh viên sắp tốt nghiệp, những em học sinh cấp 3 đang đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn trường nên cần vạch ra cho mình mục tiêu và hướng đi để tránh xa con đường thất nghiệp trong tương lai.

Lý giải nguyên nhân số lượng cử nhân thất nghiệp ngày càng gia tăng, Trưởng Phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Ngoài khả năng làm việc thì tình trạng bão hòa nhân lực ở một số ngành ở trên là lý do dẫn đến cử nhân ra trường không có việc làm. Sự dư thừa nhân lực, ngành thừa, ngành thiếu (ngành Y Dược) dẫn đến sự mất cân bằng quan hệ cung cầu. Vì vậy, để thoát khổi tình trạng thất nghiệp, cử nhân nên chọn học thêm một ngành nào đó mà nhu cầu xã hội đang cần, có cơ hội và tiềm năng phát triển trong tương lai. Phương hướng chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược cũng là một phương án tốt cho sinh viên đang thất nghiệp hiện nay.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang thu hút nhiều bạn trẻ

Một trong những thông kê quan trọng mang tính cảnh báo của Bộ Y tế hiện nay đó là tỷ lệ Dược sĩ trên 10.000 người dân Việt Nam hiện nay chỉ đạt 1,19 chưa đáp ứng được một nửa nhu cầu thực tế, đây là tỷ lệ thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á (tình trạng này cũng xảy ra với nhân lực Điều dưỡng viên). Trong khi đó, với chính sách mở cửa TPP, nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã nắm bắt cơ hội để đổ vốn đầu tư cho ngành Dược Việt Nam, đây có thể nói là “thời điểm vàng” làm đòn bẩy để ngành Dược trở thành xu thế, hiện tượng trong năm nay, 2018 và tương lai xa. Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Trong tháng qua trường đang nhận được hàng nghìn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, trong đó nhiều nhất là ngành Cao đẳng Dược, dự tính số lượng này tiếp tục tăng trong thời gian tới. Năm 2018 Trường sẽ có chủ trương mở thêm cơ sở đào tạo để phục vụ nhu cầu đông đảo cho giới trẻ muốn chuyển đổi Văn bằng 2 tại trường.

Từ thực tế trên, có thể khẳng định chắc chắn một điều những bạn sinh viên học ngành Dược ở một số Trường Cao đẳng Y Dược cũng không bao giờ lo thất nghiệp.

Với những cơ hội trọng dụng cao, cơ hội việc làm được mở rộng, cùng những đãi ngộ về lương bổng hấp dẫn chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ đang đổ xô chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Nghề nghiệp mở rộng, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm ở nhiều môi trường và ở vị trí khác nhau trong lĩnh vực Dược như: Nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc, Sản xuất và phân phối thuốc, Trình Dược viên giới thiệu thuốc, Marketing Dược, Dược sĩ lâm sàng, Quản lý Dược phẩm, Giảng viên đào tạo tại các trường Y Dược, làm việc tại các tổ chức Phi chính phủ…

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược được nhiều người lựa chọn

Với mục tiêu đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược ra trường phải làm luôn được việc, mong muốn giúp 100% sinh viên có việc làm nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đặt mối quan hệ hợp tác với Nhà thuốc, Bệnh viện và Công ty sản xuất Dược phẩm nhà phân phối… để giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt ngiệp. Với uy tín nhà trường đã có vị trí và chỗ đứng trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, vì vậy dù sinh viên chưa tốt nghiệp cũng đã được các doanh nghiệp đề xuất với nhà trường để đặt hàng tuyển dụng.  Chính vì thế, khi được hỏi về nỗi lo khi ra trường thì 100% sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều khẳng định không lo thất ngiệp, trong đó đến 98% sinh viên chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược ra trường đều có luôn được việc làm.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược buổi tối của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo 18- 20 tháng và sau khi tốt nghiệp sẽ được sở hữu bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy.

Các bạn trẻ, cử nhân có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng và xét nghiệm Y học đều có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và gửi về trường theo địa chỉ:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 024.66.895.895  – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi