Chưa lấy bằng tốt nghiệp có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo bậc Đại học nhưng chưa được lấy bằng tốt nghiệp liệu có đủ điều kiện để chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào cuối tuần hay buổi tối? Xử lý vấn đề phát sinh khi đăng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Chưa lấy bằng tốt nghiệp có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Chưa lấy bằng tốt nghiệp có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo bậc Đại học nhưng chưa được lấy bằng tốt nghiệp liệu có đủ điều kiện để chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Chưa có bằng tốt nghiệp có thể học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Chưa có bằng tốt nghiệp có thể học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Hỏi: Em vừa học xong 4 năm chương trình đào tạo cử nhân sư phạm nhưng em không có ý định đi dạy mà muốn chuyển sang lĩnh vực khác. Hiện tại em vẫn chưa đến thời gian nhận bằng Cử nhân Sư phạm chính quy vậy có đủ điều kiện để làm hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở trường mình hay không? Mai Hương ( Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời: Thay mặt Hội đồng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cám ơn Hương đã quan tâm đến chương trình đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược của nhà trường. Câu hỏi của Hương cũng là thắc mắc chung của rất nhiều sinh viên khi muốn chuyển đổi ngành nghề, về vấn đề này bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình và có thêm thông tin về mùa tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tại sao ngày càng nhiều cử nhân Đại học muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Theo báo cáo mới nhất về tình hình thị trường lao động trong năm 2016 của Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, hiện nay trên cả nước có 1.117.700 người trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp, đáng chú ý, tỷ lệ lao động thất nghiệp xảy ra nhiều nhất và có xu hướng tăn cao ở nhóm có trình độ Đại học và trên Đại học (Hiện tại có hơn 202.300 lao động trình độ Đại học trở lên thất nghiệp chiếm 18,1%). Đứng trước khó khăn này, yêu cầu các bạn trẻ cần xem xét lại bản thân cũng như nhu cầu xã hội đang diễn ra như thế nào?

Theo tin tức kinh tế, các trang CafeBiz, Vn Express,… ngành Dược trong những năm tới sẽ có tốc độ tăng trưởng “chóng mặt”, một phần nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng đa dạng, phần nữa do các doanh nghiệp đang đổ vốn đầu tư vào ngành Dược nước ta nên rất cần một lượng lớn nhân lực Dược sĩ Cao đẳng trở lên được đào tạo ở các Trường Cao đẳng Y Dược uy tín.

Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao, nhu cầu nhân lực, cơ hội kiếm việc làm trong ngành Dược ngày càng lớn đó chính là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng nhiều cử nhân đổ xô đi học Văn bằng 2 ngành Dược dù vừa mới hoàn thành chương trình đào tạo chưa được cấp bằng tốt nghiệp.

 Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Điều kiện tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Các hoạt động liên quan đến Dược học gắn liền với những viên thuốc, sức khỏe, tính mạng con người…do đó sinh viên học Cao đẳng Dược muốn trở thành một Dược sĩ giỏi cần trải qua thời gian đào tạo để vững tay nghề và quá trình rèn luyện bản thân nghiêm túc.

Nhận thấy ngành Dược đang là xu hướng chuyển đổi của nhiều người, tuy nhiên yêu cầu đặt ra với người học cũng khá cao nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã mở lớp tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 ngành Dược theo chương trình hiện đại nhất.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017 cũng khá đơn giản, chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên không bắt buộc phải thuộc nhóm ngành sức khỏe. Như vậy điều này có nghĩa rằng, nếu bạn chưa có bằng tốt nghiệp chính quy khi bạn học ở trường trước thì vẫn chưa đủ điều kiện để tham gia làm hồ sơ xét tuyển.

Tuy nhiên, bạn Hương và những thí sinh hãy yên tâm vì nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hiện nay rất lớn nên nhà trường sẽ tuyển sinh quanh năm nên bạn có thể nộp hồ sơ và theo học bất cứ lúc nào.

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Nhắc lại cho bạn Hương và các bạn thí sinh khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 Giấy khai sinh bản sao đã được chính quyền xác nhận .
  • 02 Bảng điểm ĐH/CĐ bản photo có yêu cầu công chứng.
  • 01 Sơ yếu lý lịch cá nhân có chính quyền địa phương xác nhận .
  • 04 Ảnh 3*4 của thí sinh.
  • 02 Bằng tốt nghiệp đã photo và công chứng.
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển học ngành Dược theo mẫu trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quy định.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, yêu cầu thí sinh ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận, để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Mọi thắc mắc và câu hỏi của thí sinh sẽ được giải đáp tại địa chỉ:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 024.66.895.895  – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi