Những tố chất phù hợp để học Cao đẳng Dược Chọn ngành nghề phù hợp với tố chất và tính cách là tiền đề quan trọng giúp sinh viên làm việc, học tập đạt hiệu quả cao nhất. Vậy liệu bạn có phải là sinh viên hợp với Cao đẳng Dược? 3 hệ đào tạo Cao đẳng Dược thí sinh cần biết? Những Website cực ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Những tố chất phù hợp để học Cao đẳng Dược

Những tố chất phù hợp để học Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chọn ngành nghề phù hợp với tố chất và tính cách là tiền đề quan trọng giúp sinh viên làm việc, học tập đạt hiệu quả cao nhất. Vậy liệu bạn có phải là sinh viên hợp với Cao đẳng Dược?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí 2017

Có khả năng ghi nhớ lâu

Y Dược là ngành đặc biệt nên đòi hỏi sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng Y Dược khả năng học tập qua các buổi thí nghiệm và buổi giảng trên lớp cực cao. Nhiều môn học bắt buộc phải học thuộc lòng các thông tin liên quan đến kiến thức Y học chuyên sâu và giải quyết những vấn đề phát sinh trong Y Dược. Kiến thức trong lĩnh vực này vô cùng phong phú và đa dạng, vì vậy phải có khả năng ghi nhớ để logic hóa các thông tin bệnh lý rời rạc, kết nối chúng một cách có hệ thống theo đúng trình tự giúp cho việc chuẩn đoán và phân tích bệnh lý nhanh và chính xác hơn.

Sự chăm chỉ tạo nên các thầy thuốc lành nghề.

Y học được coi là ngành khoa học ứng dụng thực tế, dựa vào kiến thức tổng hợp giữa môn hóa học và sinh vật học nên yêu cầu sinh viên Y khoa phải có hiểu biết sâu sắc và chắc chắn về những nguyên lý cơ bản trong các môn học này.

Ngành Y và Dược là ngành khoa học chuyên sâu về sức khoẻ, là hệ thống gồm một chuỗi các kiến thức theo logic có quan hệ chặt chẽ với nhau. Chính vì vậy, sinh viên cần học các môn cơ bản đến chuyên sâu thì sẽ có kiến thức, cái nhìn tổng quan về Bệnh học. Do vậy người học ngành Y phải có tính cần cù chăm chỉ thì tay nghề mới vững vàng được. Việc kiên trì tích luỹ kiến thức y học sẽ giúp sinh viên phản xạ và xử lý các thông tin bệnh lý từ bệnh nhân một cách nhanh và chính xác nhất.

Học ngành Y Dược cần nhiều thời gian trau dồi kinh nghiệm

Kiến thức ngành Y Dược sâu và rộng nên yêu cầu người học phải dành nhiều thời gian để tiếp thu và nắm vững khối lượng lớn thông tin. Nhiều sinh viên đã ra trường làm y sĩ ở các bệnh viện rồi nhưng vẫn phải đi học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối để có cái nhìn toàn diện về cả Y và Dược để tư vấn cho người dân một cách tốt nhất.

Ngoài ra, nếu chỉ học trên giảng đường thì chưa đủ, sinh viên Y Dược còn phải liên tục thực hành trong Bệnh viện, nhà thuốc, ra trường đi làm rồi vẫn phải liên tục cập nhật những kiến thức về Y khoa, Dược học mới nhất nếu không những kiến thức của mình sẽ không theo kịp xu thế thời đại.

Đào tạo Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành thực tế

Đào tạo Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành thực tế

Học Y Dược phải thường xuyên thực hành ở Bệnh viện, doanh nghiệp

Tại các doanh nghiệp hoặc các bệnh viện lớn như Bệnh viện YHCT Trường Giang có đầy đủ chuyên khoa chuyên sâu nội khoa, ngoại khoa, Y học cổ truyền, chuẩn đoán hình ảnh… tại đây sinh viên các khoa của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có điều kiện cơ hội tiếp xúc với những bệnh nhân và được đi theo học tập những Dược sĩ kĩ năng tư vấn cho bệnh nhân, được trải nghiệm các phương pháp điều trị, cách sử dụng thuốc…tạo nên sự khác biệt về chất lượng đào tạo vững chuyên môn, tay nghề để tự tin trước bất kì nhà tuyển dụng nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo theo mô hình Viện – Trường.

Hiện nay, các Trường cao đẳng Y Dược có điều kiện để đầu tư bệnh viện riêng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực sự là rất hiếm. Thậm chí trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi Trường Cao đẳng duy nhất sở hữu bệnh viện riêng và có quy mô lớn như Bệnh viện YHCT Trường Giang. Mới đây Bộ LĐ TB&XH đã nhận bàn giao quản lý từ Nhà nước đối với các Trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc. Do vậy, các Trường Cao đẳng Y Dược trên địa bàn thành phố Hà Nội hay TP HCM tuyển sinh năm 2017 cũng sẽ phải theo quy chế mới do Bộ LĐ TB&XH ban hành, cấp Bằng Cao đẳng Y Dược thuộc hệ thống Giáo dục nghề nghiệp phù hợp với Luật Giáo dục nghề nghiệp đã có hiệu lực.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo chủ trương chính sách của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm, xét tuyển năm 2017 chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT.

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi