Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD Không cần tốt nghiệp Cử nhân. Thạc sĩ, tấm bằng Cao đẳng Y Dược hoàn toàn có thể mang đến cho bạn công việc ổn định với mức “lương nghìn đô”.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD

Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không cần tốt nghiệp Cử nhân. Thạc sĩ, tấm bằng Cao đẳng Y Dược hoàn toàn có thể mang đến cho bạn công việc ổn định với mức “lương nghìn đô”.

Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD

Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD

Trong bối cảnh hơn 225.000 cử nhân Đại học thất nghiệp thì không ít sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược kiếm được việc làm với mức “lương nghìn đô” là điều không hề xa vời!

Học Cao đẳng Y Dược ra trường tự tin có mức lương nghìn USD

Nhiều người cho rằng mức lương nghìn USD trở lên với sinh viên Cao đẳng mới ra trường là con số “không tưởng”, bởi thực tế có đến 63% sinh viên Việt Nam ra trường chưa thuần thục kỹ năng nghề nên làm được việc. Tuy nhiên không ít ý kiến khẳng định: Đây hoàn toàn là mức thu nhập thực tế và tương xứng với năng lực của sinh viên. Đồng thời chúng ta nên tự hào và động viên cử nhân Cao đẳng “nghĩ lớn, làm lớn” để hưởng mức lương tương ứng, bởi “ không có ước mơ thì không thể làm được những điều vĩ đại”.

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai liên kết với nhiều đơn vị tuyển dụng nhân lực điều dưỡng tại các nước phát triển như CHLB Đức, Nhật Bản, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng có cơ hội được làm việc và định cư tại nước ngoài với mức thu nhập hấp dẫn khi đã tích lũy đầy đủ kinh nghiệm và ngoại ngữ. Chị Nguyễn Ngọc Anh (Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) hiện đang làm việc tại một bệnh viện tại Đức tiết lộ, mức lương điều dưỡng viên tại Đức lên đến 50 – 60 triệu VNĐ /tháng chưa tính tiền thuế (tương đương 2 – 2,5 nghìn USD). Như vậy chuyện thu nhập ngàn đô không còn là ước mơ mà đã trở thành hiện thực với không ít sinh viên.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2017

Những yếu tố quyết định mức lương của sinh viên mới ra trường

Tại sao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường có việc làm ngay lương nghìn đô, trong khi không ít cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao học vẫn không thể có một công việc với mức thu nhập cơ bản?

Rất đơn giản, bởi giá trị bằng cấp không có ý nghĩa quyết định thu nhập tại các doanh nghiệp ngày nay, đa phần doanh nghiệp đều cần nguồn nhân lực có tay nghề cao để làm được việc, chứ không phải bằng cấp cao để trang trí. Đặc biệt bối cảnh hội nhập quốc tế càng yêu cầu người lao động phải có kỹ năng nghề nghiệp thực sự thành thạo và những kỹ năng mềm để làm việc trong môi trường toàn cầu hoá…. Điều này lý giải vì sao rất nhiều lao động chỉ có bằng Cao đẳng mà mức lương vẫn ở mức rất cao.

Nhiều sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng kiến thức và năng lực được đào tạo bài bản từ ghế nhà trường của mình , sau khi làm việc từ 3-5 năm đã vươn lên vị trí quản lý, giám đốc chi nhánh tại các Công ty Dược phẩm, Quầy  thuốc tư nhân, hoặc tự mở Hiệu thuốc kinh doanh riêng của mình. Với phương châm đào tạo sinh viên ra trường “Có việc làm và làm được việc”, Nhà trường là địa chỉ hàng đầu được các nhà tuyển dụng tin tưởng hàng đầu.

Để tránh đi vào vết xe đổ của hơn 200.000 cử nhân Đại học thất nghiệp mỗi năm, rất nhiều chuyên gia giáo dục đã cảnh báo thí sinh không nên đổ xô vào Đại học nếu khả năng. Hãy trang bị cho bản thân một môi trường phù hợp nhất với học lực của mình và thụ hưởng chương trình đào tạo uy tín – đó là con đường khởi nghiệp thành công.

 Địa chỉ tiên phong đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng

Địa chỉ tiên phong đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiên phong đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng

Được hình thành từ năm 2008, đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Với hơn 70% giờ học là thực hành, sinh viên được đi thực tế trong nhà máy sản xuất thuốc, thực hành bệnh viện để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nước và quá trình hội nhập quốc tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là nơi biến giấc mơ lương nghìn đô của bạn trở thành hiện thực nhờ tấm bằng Cao đẳng chính quy. Sinh viên được đào tạo không chỉ giỏi kỹ năng nghề nghiệp mà còn được rèn rũa cả Y đức, tâm đức của những người khoác lên mình màu áo Blouse.

Bên cạnh tuyển sinh tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác bao gồm: Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Liên thông Cao đẳng Y Dược… Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi