3 hệ đào tạo Cao đẳng Dược thí sinh cần biết? Hiện tại có 3 hệ đào tạo là Cao đẳng Dược chính quy, liên thông và văn bằng 2. Với mỗi hệ sẽ có những yêu cầu về điều kiện xét tuyển và thời gian đào tạo khác nhau. Hoàn tất thủ tục đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong tíc tắc ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > 3 hệ đào tạo Cao đẳng Dược thí sinh cần biết?

3 hệ đào tạo Cao đẳng Dược thí sinh cần biết?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện tại có 3 hệ đào tạo là Cao đẳng Dược chính quy, liên thông và văn bằng 2. Với mỗi hệ sẽ có những yêu cầu về điều kiện xét tuyển và thời gian đào tạo khác nhau.

Cao đẳng Dược có 3 hệ đào tạo chính

Với sự phát triển như vũ bão ( 37%/ năm), ngành Dược được coi là ngành có tốc độ phát triển mạnh nhất cũng như thiếu trầm trọng nguồn nhân lực nhất. Điều này tạo ra một sức ép lớn đối với các Trường Đại học, Cao đẳng Dược cần đào tạo ra một lượng lớn Dược sĩ tương lai có trình độ, tay nghề để kịp thời phục vụ cho đất nước và nhu cầu người dân. Chính vì vậy, không ít các trường đã phải mở rộng các hệ đào tạo để đáp ứng nhu cầu theo học của nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Dược học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông cao đẳng Y Dược với 3 ngành hot nhất hiện nay: Dược, điều dưỡng và xét nghiệm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT

Chính vì điều này mà nhiều đối tượng có thể học Cao đẳng Dược và sau khi ra trường không cần lo lắng về cơ hội kiếm việc làm.

Tại sao nên học Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhu cầu nhân lực đất nước không chỉ cần số lượng mà thực sự coi trọng chất lượng. Để có thể trở thành một Dược sĩ giỏi, ngoài việc cố gắng nỗ lực học tập thì trước đó phải tìm cho mình một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng để theo học là điều vô cùng cần thiết. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo ngành Dược dành cho nhiều đối tượng. Nhà trường đã hình thành mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm…đều được tiếp xúc với thực tế ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Chương trình học Cao đẳng Dược được nhà trường tập trung nhiều đến kiến thức chuyên môn cốt lõi, hạn chế những kiến thức lâm sàng hay các môn đại cương không liên quan nhiều đến thực tế, vì vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin với kiến thức của mình.

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Điều kiện học Cao đẳng Dược Hà Nội

Căn cứ theo những quy định tuyển sinh Cao đẳng Y Dược mới nhất được ban hành cũng như căn cứ theo quy chế tuyển sinh của nhà trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược với 3 hệ đào tạo chính quy, liên thông và văn bằng 2. Với mỗi hệ khác nhau sẽ có những điều kiện tuyển sinh khác nhau.

  • Cao đẳng Dược chính quy: Yêu cầu thì sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng một ngành bất kì ( không bắt buộc thuộc nhóm ngành Y Dược.)
  • Liên thông Cao đẳng Dược: Yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp hệ trung cấp một ngành trong khối ngành sức khỏe ( thuộc khối ngành Y Dược).

Ngoài ra, trưởng phòng Đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội có lưu ý đến những ai mong muốn theo đuổi ngành Dược phải đảm bảo có sức khỏe tốt, có thể chịu đựng cường độ học tập cao ( vì khối lượng kiến thức Y Dược khá nhiều). Hơn nữa, đặc thù nghề Y Dược làm những công việc liên quan trực tiếp đến sức khỏe nhân dân vì vậy thí sinh cần có lý lịch cá nhân trong sạch, không vi phạm pháp luật hay thuộc diện truy cứu trách nhiệm tội phạm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cũng giống như thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng hay Cao đẳng xét ngiệm, thời gian đào tạo Cao đẳng Dược phụ thuộc vào nhu cầu thí sinh muốn theo học hệ đào tạo nào, thời gian theo học cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Đối với hệ chính quy Cao đẳng Y Dược
  • Thời gian đào tạo 18 -20 tháng: Đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
  • Thời gian đào tạo 1,3 -1,5 năm: Đối với hệ liên thông Cao đẳng Y Dược.

Thí sinh đủ điều kiện và đã nắm rõ thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hãy nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển gửi về Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.  Điện thoại liên hệ: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi