Sức hút của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng Cùng với Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng cũng đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi cơ hội tìm kiếm việc làm dễ dàng với mức lương hấp dẫn. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nên chọn Trường nào? Đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Sức hút của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng

Sức hút của chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cùng với Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng cũng đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi cơ hội tìm kiếm việc làm dễ dàng với mức lương hấp dẫn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng không lo thất nghiệp

Nói về bài toán nhân lực chắc chắn vấn đề cần đào tạo và bổ sung Điều dưỡng viên được đưa lên giải quyết hàng đầu. Không chỉ là cánh tay đắc lực của bác sĩ mà Điều Dưỡng viên còn có mặt ở hầu hết trong các khâu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân từ khi nhập đến khi xuất viện. Vai trò của các Điều Dưỡng viên cũng giống như vai trò của Dược sĩ ngày càng trở nên quan trọng cần thiết hơn bao giờ hết đặc biệt trong xã hội hiện đại cong người đặt mối quan tâm về sức khỏe lên hàng đầu.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng

Theo thống kê của Bộ Y tế từ báo cáo của các bệnh viện thì số lượng Dược sĩ, Điều Dưỡng viên trong bệnh viện quá ít, không đủ để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của các bệnh nhân. Theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới ( WHO) trung bình 1 bác sĩ nên có 4 Điều Dưỡng viên phụ giúp để công việc đạt hiệu quả cao nhất, nhưng ở nước ta hiện nay tại các bệnh viện số lượng Điều dưỡng viên mới chỉ ở 1,7/ bác sĩ. Một con số quá thấp thể hiện rằng, dù số lượng sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng điều dưỡng ra trường trong 3 năm tới cũng không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân, bệnh viện. Vì vậy song song với chương trình khuyến khích đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhà nước cũng yêu cầu đẩy mạnh đào tạo điều dưỡng viên qua các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Ngoài ra Điều dưỡng còn là ngành duy nhất trong 3 ngành mũi nhọn (Dược, Điều dưỡng và xét nghiệm Y học) có cơ hội làm việc cực lớn ở CHLB Đức và Nhật Bản khi hai Quốc gia này đang thiếu nhân lực điều dưỡng trầm trọng hơn cả Việt Nam.

Trở thành con người có cách nhìn toàn diện

Rất nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược từ Kinh tế, Sư phạm, Ngân hàng,…bởi đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới và có tính đăc thù riêng so với văn bằng 1 trước đó. Chúng ta có những kiến thức hiểu biết về lĩnh vực mới liên quan đến sức khỏe, chăm sóc, giao tiếp với con người như vậy chúng ta sẽ nhìn nhận đánh giá mọi việc theo cách toàn diện nhất bởi lẽ chúng ta đứng nhìn trên 2 góc độ, 2 lĩnh vực khác nhau, kiến thức sẽ bổ sung cho nhau chứ không phải đơn lẻ như trước.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược linh hoạt và được rút ngắn

Thông thường học Cao đẳng chính quy sẽ phải học trong 3 năm. Tuy nhiên với các hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung thời gian sẽ được giảm đi một nửa ( 18 đến 20 tháng). Thời gian học Văn bằng 2 sẽ có hai khung thời gian chính cho học viên có nhiều phương án lựa chọn:

  • Học vào các buổi tối: Thời gian học sẽ bắt đầu từ 18h mỗi tối từ T2 đ và đến T6
  • Học vào 2 ngày cuối tuần: Thời gian học sẽ từ sáng đến chiều cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Với thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao Y Dược được rút ngắn và thời gian học linh hoạt như vậy sẽ giúp học viên vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, vừa nhanh chóng có thêm một tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.

Sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng người học có nhu cầu muốn liên thông lên thì hoàn toàn có thể liên thông. (Trường hợp này áp dụng cho cả Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và xét nghiệm)

Với những lý do trên nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và đến 98% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm. Tại sao bạn không biết nắm bắt thời cơ ngàn năm có một này để học Cao đẳng điều dưỡng khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên nộp hồ sơ đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.

Hãy liên hệ tới Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội để làm các thủ tục đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng. Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895  – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi