Ngôi Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín Hiện nay có rất nhiều trường mở lớp tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng để tạo ra một Dược sĩ giỏi chuyên môn, vững kiến thức thì ít cơ sở nào làm được như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nên liên thông Đại học hay học Văn bằng 2 Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Ngôi Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Ngôi Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay có rất nhiều trường mở lớp tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng để tạo ra một Dược sĩ giỏi chuyên môn, vững kiến thức thì ít cơ sở nào làm được như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chọn trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Chọn trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Chọn trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trong thời kì hội nhập, cùng với sự phát triển của nhóm ngành sức khỏe, nhiều bạn trẻ đã chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với ước mơ trở thành sĩ Dược sĩ để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tương lai tốt nhất. Có thể nói, việc chọn được một Trường Đại học, Cao đẳng Y Dược uy tín, phù hợp với năng lực bản thân để theo học chính là tiền đề quan trọng để thực hiện mong muốn này.

Là một trong số ít trường Cao đẳng đang đẩy mạnh hướng đào tạo đổi mới Trường học – Bệnh viện phù hợp với thời kỳ hội nhập quốc tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang được các doanh nghiệp, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế đánh giá cao, nhất là về ngành Cao đẳng Dược.

Dược sĩ cần được đào tạo để giỏi chuyên môn, kĩ năng tốt

Song song với hệ thống giáo trình bám sát thực tế và cập nhật liên tục, khi theo học Văn bằng 2 ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên thường xuyên được thực hành, thực tập tại các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu đạt chuẩn và được thực tập ở bệnh viện riêng của nhà trường: Bệnh viện YHCT Trường Giang mà không phải bất cứ sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược nào cũng có được. Đây chính là sự chuẩn bị chu đáo, tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn trên giảng đường.

Đồng thời, nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu mới nhất của ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện để sinh viên tiếp xúc với hệ thống kiến thức tiến tiến và thiết bị hiện đại, từ đó thành thạo kỹ năng chuyên môn và tay nghề. Điều này sẽ trở thành lợi thế cho sinh viên Cao đẳng Dược đang có định hướng làm việc tại các nhà máy sản xuất dược phẩm hay tham gia vào quá trình chế biến vắc xin, thuốc sinh học…

Liên tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2017

Liên tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2017

Ngành Dược: Việc làm phong phú, thu nhập hấp dẫn

Theo thống kê của Cục Quản lý Dược, tỉ lệ Dược sĩ của nước ta hiện chỉ đạt khoảng 1,19/ một vạn dân và sự thiếu hụt nhân lực ngành Dược tại các trung tâm y tế, bệnh viện, công ty Dược phẩm ngày càng trở nên trầm trọng. Ước tính, số lượng nhân sự ngành Dược đến năm 2020 cần đến khoảng 18.000 người. Chính “cơn khát” này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm phong phú cho các Dược sĩ Đại học, Cao đẳng với mức lương khởi điểm khoảng 8-10 triệu đồng/tháng.

Không những thế, sự kiện Việt Nam gia nhập vào tổ chức kinh tế khu vực Asean và thế giới như AEC, TPP là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà máy nghiên cứu. Mặt khác, nó cũng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài dốc tiền cho ngành Dược Việt Nam. Các yếu tố này hợp lại làm gia tăng nhu cầu tuyển dụng nhân sự Dược sĩ với các vị trí rất đa dạng như: Chuyên viên tư vấn dược ở quầy thuốc, nhà thuốc, trình dược viên, chuyên viên giám sát nghiên cứu thí nghiệm lâm sàng, giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược

Thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh ngành Dược với hệ chính quy, Văn bằng 2 và liên thông theo hình thức xét tuyển.

Thí sinh đảm bảo điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, không đang trong thời gian thi hành án, liên qua đến vấn đề phạm pháp, có đủ sức khỏe để học tập đều có thể thể làm hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học có photo công chứng
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 kèm theo lý lịch bản thân ( có xác nhận).
  • Học bạ THPT (không bắt buộc, nếu có càng tốt)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh yêu thích và mong muốn thử sức trong lĩnh vực Dược có thể nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi