Những điều cần tìm hiểu trước khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhanh chóng, dễ dàng các bạn thí sinh cần lựa chọn cơ sở đào tạo, tìm hiểu điều kiện xét tuyển và thủ tục hồ sơ theo đúng quy định. Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho người đi làm Những ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Những điều cần tìm hiểu trước khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những điều cần tìm hiểu trước khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhanh chóng, dễ dàng các bạn thí sinh cần lựa chọn cơ sở đào tạo, tìm hiểu điều kiện xét tuyển và thủ tục hồ sơ theo đúng quy định.

Tìm hiểu thông tin khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tìm hiểu thông tin khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Lựa chọn cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng và uy tín

Môi trường học tập là cái nôi đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp mà còn là nơi giúp sinh viên dần hoàn thiện bản thân mình hơn. Vì thế, trước khi theo học thí sinh cần tìm hiểu kĩ đơn vị đào tạo ngành này. Dưới đây là một số tiêu chí giúp sinh viên có thể đánh giá đâu là Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng? Theo đó, một ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt sẽ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

  • Cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại để tạo môi trường học tập, thực hành, rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp bài bản cho sinh viên.
  • Đội ngũ giảng viên phải là những thầy cô giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn có khả năng truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu nhất và khiến cho sinh viên có hứng thú học tập.
  • Thiết kế chương trình giảng dạy phải bám sát Bộ Y tế và đảm  bảo số tiết thực hành để sinh viên có đủ kĩ năng nghề nghiệp thực tế
  • Ngoài ra, trường cũng phải là một môi trường học tập được sự tin tưởng của nhiều đơn vị đối tác.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang là đơn vị đi đầu về chất lượng giảng dạy về chuyên ngành Y Dược. Kể từ khi đưa mô hình Viện – Trường vào giảng dạy, hiệu quả đã khiến cho nhà trường và đơn vị đối tác kinh ngạc khi 98% sinh viên dựa vào những gì được học và thực hành thực tế tại viện ,sau ra trường đã tìm được việc làm và làm luôn được việc.

Tìm hiểu điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Để trong tương lai trở thành nhân lực ngành Dược, các bạn thí sinh cần phải đảm bảo 3 Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây:

  • Thí sinh là người Việt Nam, không phạm tội và không trong thời gian thi hành án dân sự
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập đạt kết quả cao
  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm chuyên ngành đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tìm hiểu thời gian đào tạo và học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sẽ có 2 khoảng thời gian đào tạo tương ứng với 2 đối tượng dưới đây:

  • Thí sinh tốt nghiệp nhóm ngành sức khỏe: Đối với các bạn thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm này sẽ được chuyển đổi Cao đẳng Dược trong thời gian 18 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp ngoài nhóm ngành sức khỏe: Đối với những thí sinh có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên nhưng chuyên ngành đào tạo nằm ngoài nhóm ngành sức khỏe thì chương trình đào tạo sẽ là 20 tháng.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là: 800.000 đồng/tháng. So với mặt bằng chung thì mức học phí này hoàn toàn phù hợp nếu không muốn nói có chút thấp hơn. Thậm chí khi học ở đây sinh viên còn được học trong môi trường năng động, cơ sở vật chất đầy đủ và có bệnh viện riêng để thực tập.

Tìm hiểu công việc có thể làm khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Chuyển đổi Cao đẳng Dược ra trường đi làm sẽ không bị bó hẹp trong không gian quầy thuốc như mọi người nghĩ. Công việc của Dược sĩ Cao đẳng khá đa dạng và thú vị với mức thu nhập đáng mơ ước như:

  • Dược sỹ sản xuất, phân phối và quản lý thuốc tại các công ty, xí nghiệp dược phẩm.
  • Chuyên viên kiểm tra, giám sát chất lượng Dược phẩm tại các Trung tâm kiểm nghiệm Dược phẩm – mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
  • Giảng viên, nghiên cứu Dược học trong các đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên môn hóa dược.
  • Trình Dược viên tại các cơ sở Y tế hoặc Công ty sản xuất Dược phẩm và các chế phẩm y tế
  • Dược sĩ giới thiệu thuốc mới để tư vấn cho người dùng sử dụng thuốc một cách an toàn nhất, tốt nhất.
  • Mở quầy thuốc kinh doanh khi có Chứng chỉ hành nghề theo Quy định…

Hiện nay có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đảm bảo chất lượng đầu ra và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, giúp sinh viên yên tâm học tập trong môi trường tốt nhất.

Ngay từ hôm nay, thí sinh yêu thích ngành Dược có thể Làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển thuận lợi bằng 1 trong 3 cách:

  • Đến trực tiếp Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ xét tuyển và nghe tư vấn tuyển sinh.
  • Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến qua mạng Internet qua đường link: Đăng ký trực tuyến. Sau khi đăng ký trực tuyến, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Trên đây là những gì bạn cần làm để chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Mọi vấn đề thắc mắc về thông tin tuyển sinh bạn có thể liên hệ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi