4 yếu tố quyết định khi lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Dược Ngành Dược có liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, bởi vậy người Dược sĩ cần được đào tạo bài bản ngay từ ghế nhà trường để được lĩnh hội kiến thức trọn vẹn nhất.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > 4 yếu tố quyết định khi lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Dược

4 yếu tố quyết định khi lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược có liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, bởi vậy người Dược sĩ cần được đào tạo bài bản ngay từ ghế nhà trường để được lĩnh hội kiến thức trọn vẹn nhất.

Các yếu tố quyết định địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng

Các yếu tố quyết định địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng

Ngành Dược là công việc liên quan trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của con người, để làm tốt công việc của mình, dược sĩ cần có nền tảng kiến thức vững chắc. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin đưa ra những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược tốt để bạn có thể lựa chọn chính xác, đặt nền móng vững chắc cho công việc sau này như sau:

Các yếu tố quyết định địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng

  • Trang thiết bị cơ sở vật chất:

Học tập để đạt kết quả cao nhất cần đi đôi với thực hành. Bên cạnh lý thuyết là điều kiện cần, trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất hiện đại là điều kiện đủ để sinh viên ngành Dược hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của mình. Bạn nên lựa chọn những cơ sở đào tạo có trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên trong cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên

Ngoài vai trò là người truyền đạt kiến thức, giảng viên còn trực tiếp truyền lửa nghề đến sinh viên. Trình độ chuyên môn của giảng viên là yếu tố không thể thiếu, thước đo đánh giá chất lượng đào tạo của địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín. Chỉ những giảng viên tâm huyết với nghề mới có thể đào tạo những lứa học viên tâm huyết với nghề, giải đáp mọi câu hỏi của học viên một cách cặn kẽ.

  • Chương trình đào tạo bài bản

Mỗi trường đều có những chương trình đào tạo riêng tạo nên thương hiệu của nhà trường, phát huy tối đa năng lực của học viên, cập nhật kiến thức mới để bắt kịp xu hướng chung của xã hội, để giúp sinh viên có thể bắt tay với công việc ngay sau khi ra trường.

  • Tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi ra trường

Tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi ra trường là thước đo chính xác nhất của chất lượng đào tạo. Bởi lẽ khi được học tập trong môi trường chất lượng, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp sẽ giúp sinh viên nhanh chóng bắt nhịp công việc và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà tuyển dụng. Nhắc đến địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng, không thể bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tỷ lệ 100% sinh viên ra trường có việc làm. Bên cạnh đó, nhà trường còn có chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín, sinh viên đạt thành tích tốt sẽ được giữ lại làm việc tại Trường hoặc công tác tại Bệnh viện trực thuộc nhà trường là Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Với tiêu chí đào tạo “Giỏi Y thuật, sâu Y lý, giàu Y đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít ngôi trường Cao đẳng Y Dược hội tụ đầy đủ tiêu chí chất lượng đào tạo được Bộ Y tế công nhận.

Trải qua gần 10 năm phát triển, Nhà Trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với xu hướng, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên phát huy năng lực, nắm bắt đầy đủ kiến thức và kỹ năng để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp với chặng đường không quá dài như chương trình đào tạo Đại học. Cho đến nay, Nhà trường đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như: Phát triển các cơ sở đào tạo tại nhiều thành phố lớn trong cả nước (Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Yên Bái…); Đầu tư xây dựng bệnh viện riêng cho nhân dân khám chữa bệnh và sinh viên có điều kiện thực hành; Nâng cao hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn; Xây dựng các chính sách an sinh – giáo dục tạo điều kiện tối đa cho sinh viên như: Miễn 100% học phí, hỗ trợ chỗ ở KTX, trao tặng học bổng cho sinh viên…

Đặc biệt, sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Yên Bái sẽ được miễn 100% học phí trong suốt chương trình học. Sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược tại tất cả cơ sở trong cả nước đều được miễn 100% học phí nếu đáp ứng điều kiện Nhà trường đề ra.

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn trở thành Dược sĩ tương lai hãy đăng ký xét tuyển ngay hôm nay tại địa chỉ trực tuyến:

Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Bạn chỉ cần điền những thông tin cần thiết theo hướng dẫn, Nhà trường sẽ chủ động liên hệ xác nhận và hướng dẫn nhập học với những thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 xin gửi về: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi