Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đột phá bằng mô hình đào tạo mới Để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành Dược cả về chất lượng lẫn số lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình đào tạo mới, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề. Vô vàn lợi ích khi học Cao đẳng Y Dược mà ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đột phá bằng mô hình đào tạo mới

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đột phá bằng mô hình đào tạo mới

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành Dược cả về chất lượng lẫn số lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình đào tạo mới, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Đẩy mạnh nhân lực Ngành Dược cả về chất lượng và số lượng

Hiện nay, nhu cầu nhân lực ngành Dược khá lớn cả ở các cơ sở y tế, bệnh viện và các đơn vị sản xuất kinh doanh. Trong đó đặc biệt là các công ty Dược phẩm đang đẩy mạnh hoạt động sản xuất và phân phối thuốc nên cần một nguồn lớn nhân viên ngành Dược tham gia vào quá trình này, con số thống kê lên đến 16000 người

Nhu cầu nhân lực ngành Dược rất lớn nhưng quy mô và chất lượng đào tạo chưa đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí của Bộ đưa ra. Về chất lượng, hiện nước ta còn thiếu nhân lực Dược có trình độ cao. Để bổ sung đủ nhân lực lĩnh vực dược chỉ có cách duy nhất là tăng cường đào tạo và để đảm bảo trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng hành nghề của một Dược sĩ, các cơ sở đào tạo cần có mô hình, phương pháp đào tạo tốt nhất.

Chủ trương chung của Bộ Y tế là mở rộng mạng lưới các Trường Cao đẳng Y Dược, Đại học Y Dược trên toàn quốc. Đặc biệt cần mở rộng đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu thiếu hụt nhân lực trong lĩnh vực Dược của nước ta hiện nay.

Tạo đột phá với mô hình đào tạo mới: Viện – Trường

Khoa Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008 với mong muốn đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Y sĩ, Dược sĩ có chất lượng cho toàn ngành Y tế nói chung. Nhà trường đã được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép tuyển sinh và đào tạo hệ chính quy, liên thông Cao đẳng Y Dược và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 ngành trọng điểm: Dược, Điều dưỡng và kĩ thuật xét nghiệm.

Mô hình Viện - Trường Được đưa vào trong chương trình đào tạo

Mô hình Viện – Trường Được đưa vào trong chương trình đào tạo

Là một trong ít trường đi đầu tiếp thu những phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới nên trong vài năm trở lại đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình đào tạo Viện – Trường vào giảng dạy, gắn liền việc đào tạo lý thuyết với thực tiễn của ngành. Đây là ngôi trường Cao đẳng duy nhất trên cả nước có bệnh viện riêng và có mô hình đào tạo tốt nhất. Thực tế đã chứng minh nhận định trên khi 98% sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều kiếm được việc làm với mức thu nhập tương đối cao.

Trong quá trình học sinh viên được thực tập tại các cơ sở y tế, các công ty dược hoặc tại ngay bệnh viện riêng của nhà Trường – Bệnh viện YHCT Trường Giang. Sau mỗi môn học, sinh viên được thực hành, thí nghiệm ngay tại trường với các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ máy móc, dược phẩm, hóa phẩm đắt tiền…

Sinh viên Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ được đào tạo các kiến thức về Dược lâm sàng, cung ứng quản lý thuốc, mà còn được đào tạo về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tư vấn sử dụng thuốc. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn công việc khác nhau trong ngành Dược: Dược sĩ, Trình Dược viên, Giảng viên,… và hoàn toàn có cơ hội trở thành một doanh nhân thành đạt, một nhà khoa học hoặc một nhà quản lý giỏi.

Đào tạo sinh viên toàn diện, giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo, giỏi chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt, là mục tiêu và sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Nhằm khuyến khích thu hút những thí sinh có niềm đam mê với Y Dược và thực hiện sứ mệnh giúp đất nước đào tào nguồn nhân lực chất lượng nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chính sách miễn giảm 100% học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Hệ Cao đẳng  Y Dược chính quy.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên toàn quốc

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên toàn quốc

Dưới đây là thông tin xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  1. Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước.
  2. Địa điểm đào tạo: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).
  3. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kì ngành nghề gì
  4. Phương thức tuyển sinh: Tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ với những thí sinh đủ Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy có giá trị trên toàn quốc theo quy định pháp luật.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website: Đăng ký trực tuyến

Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi