Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có lâu không? Kết thúc cả quãng đường 3,4 năm học Đại học là khoảng thời gian không hề ngắn. Chính vì vậy khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh rất quan tâm vấn đề thời gian, liệu có mất thêm vài năm năm nữa để học hay không? Học phí văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có lâu không?

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có lâu không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Kết thúc cả quãng đường 3,4 năm học Đại học là khoảng thời gian không hề ngắn. Chính vì vậy khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh rất quan tâm vấn đề thời gian, liệu có mất thêm vài năm năm nữa để học hay không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2017

Chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thực trạng hiện nay nhiều bạn sinh viên Đại học mới ra trường rồi thất nghiệp rất nhiều có thể khẳng định một điều: Sinh viên không đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng hoặc ngành đó không có nhu cầu tuyển dụng. Do đó hệ Cao đẳng của các ngành có tiềm năng được các bạn thí sinh lựa chọn theo học để tạo cơ hội xin việc làm dễ dàng và rút ngắn thời gian học, một trong những hướng đi được nhiều người lựa chọn nhất là học Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động giáo dục, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 mở rộng tuyển sinh đối với hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhằm tạo điều kiện có thể cho các thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng học ngành Dược tại trường. Với mô hình đào tạo Trường – Viện, nhà trường gắn liền với bệnh viện tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên thực hành và thực tập trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp ra trường.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược xét tuyển theo hình thức nào?

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Với hệ này yêu cầu thí sinh phải đã tốt nghiệp 1 văn bằng bậc Cao đẳng trở lên và có 2 điều kiện sau đây:

  • Là người Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 ngành Dược đơn giản khi đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, bởi đây là ngôi trường Cao đẳng duy nhất tại Hà Nội có Bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành. Ngoài ra Nhà trường được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện tại theo chuẩn Bộ Y tế. Với phương châm đào tạo “Sáng y Thuật, sâu Y lý, giàu Y đức”, sau khi ra trường bạn sẽ là những Dược sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả những nhà tuyển dụng.

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Do đặc thù Ngành Dược có liên quan trực tiếp tới việc khám chữa bệnh của con người, để có thể tìm ra nguyên nhân, giải pháp điều trị bệnh chính vì vậy thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng phải đảm bảo thí sinh tiếp thu được đầy đủ kiến thức cũng như trải nghiệm, kỹ năng thực tế.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng hoặc 20 tháng tùy từng đối tượng tốt nghiệp khác nhau. Trong quá trình học tập tại trường sinh viên sẽ được chú trọng học những kiến thức có liên quan đến đúng chuyên ngành.

Ngoài thời gian đào tạo được rút gọn, nhà trường còn đưa ra mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược rất hợp lý là 800.000 đồng/1 tháng. Đây là mức học phí hoàn toàn phù hợp bởi vì ngành Y Dược nói chung đòi hỏi những trang thiết bị, hóa chất đắt tiền so với các ngành khác. Hiện tại nhà trường đang có chính sách miễn phí 100% học phí cho sinh viên có nguyện vọng và đăng kí học tại trường.

Nếu có nguyện vọng học tập tại trường có thể gửi hồ sơ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh trong giờ hành chính tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở) hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895 để biết thêm thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi