Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu thấp nhất? Hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng chỉ một số ít Trường trong đó mới có học chất lượng đào tạo tốt với mức học phí thấp. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh có giới hạn chỉ tiêu? Chương trình học Văn bằng 2 Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu thấp nhất?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu thấp nhất?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng chỉ một số ít Trường trong đó mới có học chất lượng đào tạo tốt với mức học phí thấp.

Chất lượng tốt, học phí thấp khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Chất lượng tốt, học phí thấp khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có lợi ích gì?

Hiện tại nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối ngày càng được nhiều thí sinh nộp hồ sơ đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vì trường đã khẳng định thương hiệu đào tạo nhân lực ngành Dược với các ưu điểm vượt trội.

– Thiết kế chương trình học đảm bảo sinh viên có nhiều thời gian thực hành(50-70%) nhưng vẫn đảm bảo đủ lý thuyết (30 -50%)

– Nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng và xét nghiệm Y học.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược rất linh hoạt cho các đối tượng vừa tốt nghiệp Đại học hoặc đã tốt nghiệp ngành cao đẳng, đại học ngành khác có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp.

– Sinh viên được trang bị, rèn luyện kỹ năng thực hành tay nghề bằng các buổi thực hành,thí nghiệm với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

– Giảng viên là những Giáo sư, Tiến sĩ Y học đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và đào tạo ra những thế hệ sinh viên đủ tài, đủ đức.

– Quản lý chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thấp

So với nhiều Trường Cao đẳng Y Dược khác, có thể nói mức Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra khá là thấp và ổn định, tất cả các bạn thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hay khá giả đều có thể theo học được. Đặc biệt là mức học phí được giữ nguyên trong suốt quá trình học của sinh viên. Hiện tại mức học phí dành cho sinh viên hệ Văn bằng 2 trường Cao đẳng Dược là 800.000/1 tháng.

Nhiều thí sinh bày tỏ lo lắng học phí thấp thì liệu chất lượng đào tạo cũng như các điều kiện phục vụ học tập có được đảm bảo hay không? Về phía ban tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược của trường khẳng định rằng: Nhà trường là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống các trường Cao đẳng đào tạo về Y Dược. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo của mình trường đã xây dựng được uy tín và niềm tin về chất lượng. Điều này được chứng minh qua số lượng thí sinh lựa chọn theo học tại nhà trường hằng năm không ngừng tăng lên. Không những thế, 98% sinh viên học tập tại trường tốt nghiệp đều có thể dễ dàng xin việc và tại nơi làm việc đều được đánh giá cao về khả năng cũng như trình độ chuyên môn giỏi.

Nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ để mức học phí văn bằng 2 ở mức thấp mà nhà trường còn có nhiều chinh sách giúp đỡ sinh viên khi theo học ở đây. Như thường lệ, dù là sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm Y học sẽ có suất bổng khuyến khích cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập của các đơn vị liên kết với nhà trường như Bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội

Đặc biệt, hiện nay nhà trường đang có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên nhanh chóng gửi Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Để hưởng chính sách miễn 100% này chỉ cần bạn là sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các hệ văn bằng 2 hoặc chính quy.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926. 895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi