Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh có giới hạn chỉ tiêu? Em rất muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng với số lượng thí sinh nộp hồ sơ nhiều như vậy, nhà trường có giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh không? Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi đầu vào 3 lợi ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh có giới hạn chỉ tiêu?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh có giới hạn chỉ tiêu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em rất muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng với số lượng thí sinh nộp hồ sơ nhiều như vậy, nhà trường có giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh không?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược có giới hạn chỉ tiêu không?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược có giới hạn chỉ tiêu không?

Trong thời điểm tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhà trường đã nhận được rất nhiều câu hỏi của thí sinh thắc mắc về: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh có giới hạn chỉ tiêu? Những điều kiện để được xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Học Cao đẳng Dược ở đâu dễ xin việc nhất? Mai sau tốt nghiệp, Dược sĩ có thể làm những công việc gì?…

Nếu bạn cũng có chung một trong những thắc mắc trên hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

Lựa chọn đúng ngành để theo học Văn bằng 2

Với nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, vì vậy đã có rất nhiều quy chế tuyển sinh từ Bộ Giáo dục và Đạo tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội được điều chỉnh. Do nhiều quy chế mới nên gây khó khăn cho sinh viên và giảng viên, do vậy cần chú trọng việc học hơn. Tuy nhiên, trước khi đặt ra phương pháp học tập thế nào cần phải xác định mình sẽ theo ngành gì mới là điều quan trọng.

Hiện nay, nhóm ngành sức khỏe giờ đang thuộc ngành được quan tâm nhiều của các thí sinh, ngành học được thống kê trong tương lai 10-15 năm tới sinh viên ra trường không lo thất nghiệp. Chính vì vậy, chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hướng đi hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu học văn bằng 2. Một trong những Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang thu hút đông đảo thí sinh đăng kí theo học là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chỉ tiêu tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh chọn ngành Cao đẳng Dược sẽ có nhiều cơ hội hơn so với các ngành khác sau khi tốt nghiệp ra trường vì vậy hãy nhanh tay đăng kí học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Paster tại địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Nói về chỉ tiêu tuyển sinh năm nay của nhà trường, Hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của trường cho biết: “Do nhu cầu của các bạn trẻ và cả người đi làm đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược quá đông. Để giải quyết vấn đề này Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở rộng cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội và chưa có mức giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, nhà trường sẽ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược trong cả năm, tuy nhiên thí sinh nên đăng ký sớm để cơ hội trúng tuyển cao nhất và được học sớm nhất.”

Như vậy, những bạn có nhu cầu và mong muốn theo học có thể yên tâm, chỉ cần đủ điều kiện học và nộp hồ sơ về nhà trường là bạn có thể tham gia các lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Nhà trường sẽ đào tạo tốt nhất cho sinh viên để sau khi tốt nghiệp ra trường các bạn có thể vào những bệnh viện lớn hoặc các trung tâm tư nhân làm việc.

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Theo thông tư của Bộ LĐTB&XH các trường hệ Cao đẳng Y Dược chỉ tuyển theo hình thức xét tuyển vì thế Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung. Theo đó thí sinh cần đáp ứng:

  • Có một văn bằng từ hệ Cao đẳng trở lên ở bất kì ngành nghề nào trên cả nước
  • Có sức khỏe theo quy định hiện hành.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy chuẩn của nhà trường.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường làm được gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên đào tạo chính Ngành Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng và xét nghiệm Y học nên học viên theo học ở đây sẽ có đầy đủ điều kiện máy móc thực hành để tiếp thu kiến thức nhanh nhất. Ngoài ra với sinh viên hệ văn bằng 2 cũng sẽ được thường xuyên phát triển kĩ năng thực tế khi đi thực tập tại bệnh viện riêng của nhà Trường – Bệnh viện YHCT Trường Giang.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học viên ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm: Làm ở trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc, sản xuất và phân phối thuốc, Dược sĩ lâm sàng, Giảng viên ở các Trường Y Dược…

Thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thì đăng kí trực tuyến tại link: Đăng ký trực tuyến

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2017

Địa nộp hồ sơ và nhập học tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhập học cần gọi điện vào Hotline: 024.66.895.895  hoặc 0926.895.895 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi