Nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng để làm việc tại CHLB Đức rất lớn Sáng ngày 5/9, Bộ LĐ-TB&XH và Đại sứ quán CHLB Đức đã tổ chức khai giảng đào tạo tiếng Đức và bồi dưỡng kiến thức cho hàng trăm Điều Dưỡng Việt Nam có nhu cầu sang làm việc tại CHLB Đức. Học Cao đẳng Điều Dưỡng có tương lai tốt không? Cao đẳng Điều Dưỡng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng để làm việc tại CHLB Đức rất lớn

Nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng để làm việc tại CHLB Đức rất lớn

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sáng ngày 5/9, Bộ LĐ-TB&XH và Đại sứ quán CHLB Đức đã tổ chức khai giảng đào tạo tiếng Đức và bồi dưỡng kiến thức cho hàng trăm Điều Dưỡng Việt Nam có nhu cầu sang làm việc tại CHLB Đức.

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm việc tại CHLB Đức

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, phát biểu tại Lễ khai giảng  khẳng định ý nghĩa và tính cấp thiết của chương trình đào tạo bồi dưỡng Điều Dưỡng viên Việt Nam sang CBLB Đức làm việc sau hơn 2 năm triển khai chương trình. Đây là cơ hội lớn cho người Điều Dưỡng Việt Nam có nguyện vọng sang CHLB Đức làm việc trong ngành điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi ở Đức. Chương trình đưa người lao động có trình độ chuyên môn Điều Dưỡng sang Đức làm việc tuy kết quả mới khởi sắc nhưng nó đánh dấu sự phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa CHLB Đức và Việt Nam.

Trước đó, Bộ LĐ-TB&XH đã giao cho Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) tuyển chọn, đào tạo đưa lao động Điều Dưỡng Việt Nam có trình độ từ cao đẳng trở lên, có kiến thức chuyên môn vững vàng và có trình độ Tiếng Đức đạt chuẩn theo yêu cầu của phía Đức để sang học tập và làm việc chăm sóc người già, người bệnh tại các cơ sở Y tế, bệnh viện ở CHLB Đức. Vị tham tán Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam cho rằng,  nghề Điều Dưỡng là nghề đặc thù, đòi hỏi người lao động phải có những kỹ năng nghề Điều Dưỡng được đào tạo bài bản bởi các Trường Cao đẳng Y Dược, Đại học Y Dược theo quy định của pháp luật Việt Nam để đào tạo kiến thức ngành điều dưỡng chăm sóc.

Tiến sỹ Y Dược, Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, người lao động muốn sang Đức làm việc trong các cơ sở Y tế thì phải có bằng cấp chuyên môn về chăm sóc sức khoẻ và phải đáp ứng được trình độ tiếng Đức B2 đạt chuẩn châu âu. Sau đó, mới có thể làm hồ sơ ứng tuyển tại cho Trung tâm Lao động ngoài nước thuộc Bộ LĐ-TB&XH để được tuyển chọn, làm việc ổn định tại CHLB Đức với mức thu nhập hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Nếu các bạn trẻ muốn làm việc trong lĩnh vực Y tế tại CHLB Đức với mức thu nhập cao thì có thể đăng ký học chuyên ngành Điều Dưỡng trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường chuyên đào tạo Điều Dưỡng Viên đạt chuẩn Bộ Y tế, ra trường đủ điều kiện tham gia chương trình sang Đức làm việc theo quy định.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng từ 2 đến 3 năm tuỳ theo đối tượng trình độ, bằng cấp người học. Cụ thể là:

Thời gian đào tạo tạo Cao đẳng Điều Dưỡng 3 năm dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT cấp 3.

Thời gian đào tạo tạo Cao đẳng Điều Dưỡng 2 năm dành cho đối tượng đã tốt nghiệp có bằng Cao đẳng, Đại học ở Việt Nam.

Thời gian đào tạo tạo Cao đẳng Điều Dưỡng 1,8 năm dành cho đối tượng đã tốt Trung cấp nhóm ngành sức khoẻ.

Xem thêm: Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ học Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tại: Địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Tp Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi