Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh thời gian nào? Dù muốn học ngành Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng nhiều người do quá bận không đi làm thủ tục đăng kí được và cũng không biết lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao giờ ngừng tuyển sinh. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có sợ thất nghiệp không? Văn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh thời gian nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh thời gian nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dù muốn học ngành Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng nhiều người do quá bận không đi làm thủ tục đăng kí được và cũng không biết lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao giờ ngừng tuyển sinh.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao giờ hết hạn tuyển sinh?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao giờ hết hạn tuyển sinh?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi đầu trong công tác giảng dạy

Mô hình đào tạo Viện – Trường của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã giúp trường dẫn đầu trong công tác giảng dạy, dành được sự quan tâm, tin tưởng từ phía học sinh và các cơ quan đối tác. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường đã xác định tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu đào tạo lấy con người làm trung tâm, giúp cho sinh viên phát huy tính sáng tạo và niềm đam mê của mình để đảm bảo ra trường kiếm được việc làm nên nhà trường chú trọng đầu tư vào đội ngũ giảng viên kết hợp với mô hình đào tạo Trường – Viện nhằm đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học viên.

Nếu như ở các trường Đại học số thí sinh thất ngiệp tỷ lệ thuận với đầu vào thì ở Trường Cao đẳng Pasteur số thí sinh có được việc làm với lượng thí sinh đăng kí theo học là tương đương nhau. Theo thống kê của trung tâm truyền thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, trong những năm qua số lượng sinh viên ra trường kiếm được việc làm với mức thu nhập tương đối cao là 95 – 98%. Chất lượng nguồn nhân lực mà nhà trường giới thiệu cho các cơ sở y tế đều được đánh giá cao.

Chính lý do trên đã khiến cho nhiều bạn trẻ chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH  để giúp đông đảo thí sinh có cơ hội học tập và rèn luyện tại trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra quyết định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liên tục trong năm. Vì vậy thời hạn nộp hồ sơ cuối cùng trong năm 2017 là đến hết 15/ 12. Nói cách khác 15/12 nhà trường sẽ chốt danh sách thí sinh học năm 2017, sang 2018 lại tiếp tục tuyển đợt năm 2018, chính vì thế thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển gửi về nhà trường để được xếp lớp sớm nhất.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Để chắc chắn nhập học đúng tiến độ khi học Văn bằng 2 ngành Dược thí sinh nhanh chóng hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau.

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo đúng mẫu của trường quy định.
  • 01 bản sao photo bằng tốt nghiệp và 01 bảng điểm Cao đẳng, Đại học, tất cả đều phải được công chứng.
  • 01 giấy khai sinh photo và chứng minh nhân dân photo đều có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Khi chắc chắn đáp ứng Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể nộp hồ sơ về nhà trường bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi Hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở)
  • Cách 2: Nộp Hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.

Để giúp thí sinh tiết kiệm thời gian, công sức, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn hỗ trợ thí sinh đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tuyến theo đường link: Đăng ký trực tuyến. Với cách này, chỉ chưa đến 10’ thí sinh sẽ hoàn thiện các bước xét tuyển.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất 2017

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất 2017

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nói chung, thí sinh vui lòng liên hệ tới địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi