Những ai được miễn 100% học phí khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có chính sách miễn 100% học phí nên nhiều bạn có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo tại đâu tốt nhất? 3 lợi ích chỉ học Văn bằng 2 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Những ai được miễn 100% học phí khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Những ai được miễn 100% học phí khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có chính sách miễn 100% học phí nên nhiều bạn có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển.

Miễn phí 100% học phí khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Miễn phí 100% học phí khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang trở thành xu thế, sinh viên khi lựa chọn trường theo học ngoài chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất thì học phí cao hay thấp cũng là những yếu tố quyết định hàng đầu.

Những đối tượng nào có thể xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Với định hướng mở rộng quy mô đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh cũng như cung ứng nguồn nhân lực Y Dược cho đất nước Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, văn bằng 2 và liên thông trên phạm vi cả nước.

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH cho phép sinh viên tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên khối ngành trong và ngoài nhóm sức khỏe có thể đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Căn cứ vào quy chế này, để tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần thêm yêu cầu thí sinh phải có phẩm chất đạo đức tốt không nằm trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, sức khỏe tốt để theo học.

Để chọn một trường học tốt không chỉ đánh giá về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất có đáp ứng, giảng viên giảng dạy có chuyên môn giỏi hay không, môi trường học tập có chuyên nghiệp, các chính sách an sinh xã hội cho sinh viên mà còn đánh giá về mức học phí của trường có phù hợp để tất cả các đối tượng đều có thể đi học.

Học phí Văn bằng 2 Cao Dược Hà Nội ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Dù đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là những người đã đi làm nhưng họ vẫn phải tự trang trải cho cuộc sống, hàng ngày phải giải bài toàn cân đối chi phí nên vấn đề học phí là một trong những tiêu chí hàng đầu để sinh viên đưa ra quyết định có nên theo học hay không?

Học Văn bằng 2 ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nỗi lo học phí không còn là gánh nặng. Trong năm 2017, quyết định tăng học phí đã trở thành vấn đề nhức nhói và đáng lo ngại cho nhiều thí sinh muốn đăng kí theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

So với nhiều Trường Cao đẳng Y Dược khác, có thể nói mức Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra khá là thấp và ổn định, tất cả các bạn thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hay khá giả đều có thể theo học được. Đặc biệt là mức học phí được giữ nguyên trong suốt quá trình học của sinh viên chứ không tăng theo từng năm như các trường. Hiện tại mức học phí dành cho sinh viên hệ Văn bằng 2 trường Cao đẳng Dược Hà Nội là 800.000/1 tháng.

Nhiều thí sinh bày tỏ lo lắng học phí thấp thì liệu chất lượng đào tạo cũng như các điều kiện phục vụ học tập có được đảm bảo hay không? Về phía hội đồng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược khẳng định rằng: Nhà trường là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống các trường Cao đẳng đào tạo về Y Dược. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo của mình trường đã xây dựng được uy tín và niềm tin về chất lượng. Điều này được chứng minh qua số lượng thí sinh lựa chọn theo học tại nhà trường hằng năm không ngừng tăng lên. Không những thế, 98%sinh viên học tập tại trường tốt nghiệp đều có thể dễ dàng xin việc và tại nơi làm việc đều được đánh giá cao về khả năng cũng như trình độ chuyên môn giỏi.

Chính sách miễn 100% học phí cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ có mức học phí thấp mà bên cạnh đó nhà trường còn nhiều chính sách chương trình giúp đỡ sinh viên khi đăng kí theo học ở đây. Như thường lệ, dù là sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hoặc Cao đẳng điều dưỡng sẽ được nhận học bổng theo từng kỳ học của nhà trường nếu đạt thành tích học tập tốt. Ngoài ra sẽ còn các suất bổng khuyến khích cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập của các đơn vị liên kết với nhà trường như Bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm.

Địa chỉ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuy nhiên hiện nay nhà trường đang có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên nhanh chóng gửi Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Để hưởng chính sách miễn 100% này chỉ cần bạn là sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các hệ văn bằng 2 hoặc chính quy.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926. 895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi