Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo tại đâu tốt nhất? Là ngôi trường Cao đẳng duy nhất sở hữu bệnh viện riêng cộng thêm 10 năm nỗ lực xây dựng danh tiếng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất hiện nay. Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không lo vấn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo tại đâu tốt nhất?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo tại đâu tốt nhất?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là ngôi trường Cao đẳng duy nhất sở hữu bệnh viện riêng cộng thêm 10 năm nỗ lực xây dựng danh tiếng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Cơ hội nào cho sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thị trường Dược phẩm nước ta đang vô cùng phát triển, theo kết quả thống kê của Cục quản lý Dược thì hiện nay ngành Dược nước ta có quy mô nhỏ nhưng tốc độ tăng trưởng lại khá cao (gần 30%), ngành công nghiệp Dược hiện nay chiếm khoảng 1,5% GDP. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy ngành Dược là một thị trường tiềm năng, có cơ hội phát triển cao cả trong và ngoài nước chính vì thế họ không ngừng nhân lực từ các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược. Rất nhiều người dù đã tốt nghiệp và đang sở hữu trong tay tấm bằng Cao đẳng, Đại học nhưng vẫn muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm kiếm công việc ổn định hơn có mức thu nhập cao hơn hoặc làm chủ cho chính sự nghiệp của mình bằng cách mở quầy thuốc.

Biết được nhu cầu đông đảo và đa dạng của các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục mở thêm các lớp Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và hệ chính quy, liên thông.

Địa chỉ Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất

Để có kiến thức sâu rộng cũng như tay nghề cao khi ra trường có thể làm luôn được việc, sinh viên cần tìm cho mình môi trường đào tạo có danh tiếng và uy tín tốt nhất. Xét về thương hiệu cũng như chất lượng đào tạo, trong 10 năm qua khó có trường nào sánh được với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Từ khi được thành lập năm 2008 đến nay, Trường liên tục đưa những phương pháp giảng dạy và kiến thức về Y Dược mới nhất tới sinh viên. Không chỉ vậy, đây là Trường Cao đẳng duy nhất đầu tư xây bệnh viện riêng ( Bệnh viện YHCT Trường Giang) và manh tay chi  tiền tỉ để mua sắm thiết bị, hóa chất cho sinh viên thực hành.

Đặc biệt Nhà trường còn liên kết với các Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm để khi học viên tốt nghiệp Văn bằng 2 ra trường nhà trường sẽ giới thiệu việc làm đến sinh viên để tạo uy tín trong quá trình đào tạo.

Ngoài ra, để đạt tiêu chuẩn là Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng trường còn sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Y Dược lớn trong và ngoài nước. Khi học ở đây, sinh viên không chỉ thu được kiến thức thực tế mà còn được truyền cảm hứng, nhiệt huyết yêu nghề nhiều hơn.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược đơn giản

Điều kiện tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Để đáp ứng đủ Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội bắt buộc thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng hệ Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Sư phạm, Kinh tế…. Sau quá trình đào tạo từ 18 đến 20 tháng, các sinh viên đáp ứng được các yêu cầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp thì nhà trường sẽ cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược hệ chính quy cho bạn, giúp bạn thực hiện những hướng đi tiếp theo của bản thân.

Đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội còn có một thuận lợi đó là thí sinh có thể chủ động được thời gian học tập vì thời gian học là ngoài giờ hành chính.

Để có thể trở thành sinh viên của hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn có thể đến trường để đăng ký. Lưu ý, nhà trường liên tục tuyển sinh nhưng thời gian nộp hồ sơ trong năm 2017 sẽ trước ngày 15/12/2017.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm:

  • Hồ sơ theo mẫu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản sao công chứng Bằng cấp Cao đẳng, Đại học, Bản sao công chứng Bảng điểm.
  • 02 ảnh kích cỡ 3×4.
  • Giấy khai sinh bản sao có dấu công chứng.
  • 01 bản sơ yếu lý lịch về bản thân có dấu xác nhận của nơi đăng kí hộ khẩu thường trú.
  • Giáy tờ ưu tiên khác nếu có

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ hãy nhanh chóng gửi qua đường chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0926.895.895 –  024.66.895.895

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi