Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi Để giải quyết vấn đề việc làm cũng như tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong tương lai thì chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trở thành lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Học phí Văn bằng 2 ngành Dược năm 2017 cao hay thấp? Đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để giải quyết vấn đề việc làm cũng như tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong tương lai thì chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trở thành lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi tuyển

Học chuyển đổi Văn bằng 2 là xu thế tất yếu

Trong bối cảnh mà tỷ lệ thất nghiệp tại các Quốc gia trên thế giới có xu hướng ngày càng gia tăng và Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó, thì giới trẻ nước ta đang có xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp một cách bài bản thông những khóa học Văn bằng 2 ngắn hạn để tìm kiếm cơ hội việc làm dễ dàng với mức thu nhập cao hơn.

Có thể khẳng định, chuyển đổi nghề nghiệp là xu thế tất yếu của xã hội bởi các bạn trẻ hiện nay rất năng động, họ luôn chủ động tìm kiếm cơ hội. Thay vì “há miệng chờ sung” chờ sự thay đổi từ phía chính sách hỗ trợ cho người lao động từ nhà nước thì họ sẽ chọn hướng đi phù hợp với xu thế phát triển của thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng

Khóa đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thu hút đông đảo thí sinh

Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015, và kế hoạch năm 2016 của ngành y tế ngày, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Y tế về nhiệm vụ trọng tâm năm giai đoạn 2016 -2020: “Các bệnh viện tuyến trung ương không còn cảnh nằm ghép giường. Các khu vực khám bệnh cần được đầu tư nâng cấp, trang bị thêm ghế chờ bàn khám bệnh, trang thiết bị xét nghiệm, thiết bị chẩn đoán; kéo dài thời gian làm việc. Và đặc biệt là phải tăng cường nhân lực ngành Y, ngành Dược để có thể đáp ứng được nhu cầu khổng lồ từ khám chữa bệnh của người dân vẫn liên tục tăng mạnh theo từng năm”.

Nắm bắt được tình trạng nhân lực ngành Y dược đang thiếu trầm trọng như vậy mà những bạn trẻ nhạy bén đã đổ xô đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm rộng mở khi tốt nghiệp khóa đào tạo chuyển đổi Cao đẳng Dược Văn bằng 2.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Cách thức chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược rất đơn giản

Nếu như thi Đại học, Cao đẳng Y Dược bạn phải chật vật với điểm đầu vào cao ngất ngưởng, hơn thế lại còn phải “đấu chọi” với hàng ngàn thí sinh khác, thì hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lại tuyển sinh đầu vào khá đơn giản theo hình thức xét tuyển, không cần thi.

Chỉ cần bạn có bằng tốt nghiêp Cao đẳng trở lên các khối ngành khác nhau là bạn có thể làm thủ tục đăng ký Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo chỉ từ 18 tháng (với người có bằng Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe) đến 20 tháng (với người người tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành khác ngoài khối sức khỏe).

Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng trên thì hãy nhanh chóng Làm hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nhanh chóng nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hồ sơ bao gồm

  • 02 Học bạ THPT có phô tô công chứng
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên mỗi thứ 02 bản.
  • Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 02 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
  • 04 ảnh 3*4
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Nên học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

Tuy nhu cầu nhân lực ngành Y Dược cao như vậy nhưng không phải cứ tốt nghiệp Cao đẳng Dược hay Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm Y học là có việc làm. Bởi hiện nay chỉ một số cơ sở đào tạo ngành Y và Dược được Bộ Y tế, Bệnh viện, Công ty liên quan đến Dược phẩm công nhận về chất lượng đào tạo và họ ưu tiên sử dụng sinh viên tốt nghiệp từ những trường Y, Dược này. Trường Cao đẳng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được các cơ sở y tế công nhận, cũng như được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn là Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất Hà Nội. Bởi vậy mà năm nào nhà trường cũng phải mở lớp Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của nhiều  đối tượng.

Nếu các bạn có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Y – Dược hoặc có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hãy nhanh tay nộp hồ sơ về địa chỉ: Cao Đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin thời gian xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời gian xét tuyển Văn bằng 2 ...

Chat với chúng tôi