Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Sau khi tốt nghiệp Đại học có rất nhiều sinh viên không đi tìm kiếm việc làm mà chọn hướng đi mới cho tương lai bằng cách học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Cử nhân Kế toán muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược có phải thi không? Tốt nghiệp Trung ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sau khi tốt nghiệp Đại học có rất nhiều sinh viên không đi tìm kiếm việc làm mà chọn hướng đi mới cho tương lai bằng cách học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Chia sẻ:

“Em chào thầy cô ạ. Hiện tại em vừa tốt nghiệp Đại học ở một trường kinh tế trên Hà Nội, em không tính đi xin việc luôn vì em biết ngành của em đang thừa nhân lực rồi. Hiện tại em rất hào hứng với việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vậy em có được theo học không ạ? Tham gia xét tuyển như nào ạ? Em rất mong nhận được sự tư vấn của thầy cô trong ban tư vấn. Em cám ơn thầy cô ạ” – Bạn Minh Tâm (Hà Nội)

Trả lời

Tốt nghiệp Đại học có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Thân chào Minh Tâm.

Cám ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho ban tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Hà Nội.

Trước tiên thầy cô khẳng định: Em đã học xong hệ Đại học chính quy rồi thì hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Hiện tại nhà trường đang mở lớp tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, Văn bằng 2 và liên thông cho những bạn đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên. Thời gian đào tạo được rút ngắn còn khoảng một năm rưỡi (1,5 năm) và khi sinh viên ra trường sẽ được cấp bằng cao đẳng Y Dược hệ chính quy.

Lịch học lớp văn bằng hai Cao đẳng Dược cũng như Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng đều có thể sẽ được học vào các tối trong tuần hoặc thứ 7 chủ nhật hàng tuần vì vậy Minh Tâm và các em sinh viên khác có thể chủ động được lịch học cũng như công việc của mình. Nếu như em có nguyện vọng học tại trường thì hãy Làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược sớm nhất để có thể có cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo ngắn

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo ngắn

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lợi gì?

Việc em đã có bằng tốt nghiệp Đại học ở một trường Kinh tế sẽ là một điều kiện thuận lợi để khi học lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược em có thể bắt đầu tiếp cận với một chuyên ngành mới và đầy thú vị. Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tất cả các bạn sinh viên sẽ được học trong một môi trường đào tạo Y – Dược chuyên nghiệp và thân thiện.

Với sự đầu tư hàng tỷ đồng cho hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng sẽ giúp sinh viên nâng cao kĩ năng thực tế trong quá trình học mà không phải bất cứ Trường Y Dược nào cũng có thể làm được.

Với đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ chuyên môn giỏi, phương pháp học tập khác biệt sẽ tạo ra những giờ học vui vẻ, thoải mái mà vẫn tiếp thu được kiến thức nhanh nhất, hiệu quả nhất. Thầy cô luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của sinh viên tạo ra một không khí học mở, tương tác hai chiều cho cả giáo viên và học viên viên.

Với ngành Dược ra trường sinh viên có thể được làm việc ở rất nhiều những vị trí với những công việc khác nhau. Như làm nghiên cứu về Dược tại các trung tâm nghiên cứu, những xí nghiệp chế biến thuốc. Làm Dược sĩ lâm sàng tại các bệnh viện trạm xá các phòng khám tư nhân… hay cũng có thể làm Trình dược viên, nhân viên marketing về Dược tại các công ty nhà nước cũng như tư nhân về Dược.

Với những cơ hội nghề nghiệp lớn hi vọng em cũng như các bạn sinh viên khác sẽ có thêm những động lực mới để có thể trở thành một Dược sĩ giỏi trong tương lai với công việc ổn định và thu nhập cao. Vì vậy ngay từ lúc này hãy tận dụng cơ hội của mình để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với việc đăng kí và nộp hồ sơ sớm nhất để có thể đạt trúng tuyển vào trường.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm

  • Một là 02 Bản photo công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Hai là 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược.
  • Ba là 01 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú.
  • Bốn là 02 Sơ yếu lí lịch có công chứng.
  • Năm là 4 ảnh 3×4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng)
  • Sáu là Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ nộp hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ nộp hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sau khi chẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ, Minh Tâm và các bạn thí sinh khác hãy gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp về trực tiếp về Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳn Y Dược Pasteur số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

Như vậy, chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và gửi về nhà Trường là em đã hoàn thành xong các bước xét tuyển. Sau đó nhà trường sẽ xem xét nguyện vọng để thông báo kết quả tới Minh Tâm trong thời gian sớm nhất. Nếu Minh Tâm hay bất cứ thí sinh nào còn có thắc mắc về hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ trên hoặc gọi đến Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi