Tại Hà Nội có những địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào? Để chọn được địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng bạn nên tham khảo những ngôi trường đào tạo chuyên ngành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tại Hà Nội có những địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào?

Tại Hà Nội có những địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ học Văn Bằng 2 Cao đẳng Y Dược, tuy nhiên để chọn được địa chỉ chất lượng nhất bạn nên tham khảo những ngôi trường đào tạo chuyên ngành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tại Hà Nội có những địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào?

Tại Hà Nội có những địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào?

Nghề Dược vốn được coi là công việc ổn định, có thu nhập cao và địa vị xã hội, được nhiều người lựa chọn học Văn bằng 2 để mở rộng cơ hội việc làm. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn lựa được địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín nhất trong số rất nhiều cơ sở đào tạo hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Văn bằng 2 là hình thức học dành cho những người đã có một văn bằng tốt nghiệp ở các chuyên ngành khác. Hiện nay hình thức học này không còn xa lạ và được nhiều người lựa chọn để bổ sung kiến thức, tìm kiếm cơ hội phát triển ở lĩnh vực mới. Lĩnh vực Dược phẩm và công nghệ Dược tại nước ta ngày càng phát triển là lý do giúp nghề Dược trở thành một trong những ngành nghề được nhiều người quan tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo tốt nhất dành cho bạn. Nhà trường tiên phong đào tạo các chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, VB2 Cao đẳng Điều dưỡng, VB2 Cao đẳng Xét nghiệm với chương trình đào tạo đặc biệt chú trọng đến đào tạo kỹ năng tay nghề để sau khi ra trường học viên có thể đáp ứng được yêu cầu về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành của nhà tuyển dụng, là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường cho sinh viên thực tập, thực hành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm luôn hoặc tiếp tục học liên thông các trường Đại học đào tạo chuyên ngành Y Dược trên cả nước.

địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào?

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần đáp ứng điều kiện gì?

Để tạo điều kiện cho người đang đi làm có thể học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các lớp buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật. Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc, có đủ sức khỏe để tham gia quá trình học tập.
  • Thí sinh đang không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau, cụ thể là 20 tháng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức và 18 tháng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm

 Tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Làm thế nào đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách:

Cách 1: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Cách 2: Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh và nghe tư vấn tuyển sinh, tham quan mô hình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà tại địa chỉ: Đăng ký trực tuyến. Tại đây, thí sinh có thể lựa chọn ngành học theo nguyện vọng của mình bao gồm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, VB2 Cao đẳng Điều dưỡng, VB2 Cao đẳng Xét nghiệm. Dựa vào thông tin đăng ký trực tuyến của thí sinh, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đủ điều kiện học tập. Đây cũng là hình thức đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Thí sinh đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể đăng ký xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi hoàn thành các loại giấy tờ cần thiết.

Mọi thông tin đăng ký xét tuyển hoặc giải đáp thắc mắc tuyển sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi