Từ người vợ “ăn bám” chồng trở thành chủ quầy thuốc có thu nhập khủng Là phụ nữ, đừng lấy việc nội trợ làm sự nghiệp của mình, hãy có công việc riêng để thoát khỏi mác “ăn bám”, đừng ngại tìm kiếm con đường mới cho mình...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Từ người vợ “ăn bám” chồng trở thành chủ quầy thuốc có thu nhập khủng

Từ người vợ “ăn bám” chồng trở thành chủ quầy thuốc có thu nhập khủng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là phụ nữ, đừng lấy việc nội trợ làm sự nghiệp của mình, hãy có công việc riêng để thoát khỏi mác “ăn bám”, đừng ngại tìm kiếm con đường mới cho mình…

Là phụ nữ, nhất định phải có sự nghiệp riêng

Là phụ nữ, nhất định phải có sự nghiệp riêng

Dù là phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng!

Tôi là một phụ nữ đã ngoài 30 và có 2 con nhỏ, câu chuyện của cuộc đời tôi không dài, nhưng hi vọng có thể mang lại cảm hứng cho tất cả chị em nội trợ để tìm con đường riêng cho tương lai của chính mình.

Phụ nữ Việt Nam thường nặng quan niệm phải hi sinh, không ít người vợ, người mẹ lấy công việc nội trợ làm sự nghiệp của mình, thậm chí bỏ ngang công việc, gạt bỏ con đường công danh để lùi về an phận chăm sóc gia đình. Tuy nhiên phụ nữ à, đừng hi sinh quá nhiều, hãy có công việc ổn định riêng, dù cho chồng bạn tốt như thế nào, gia đình bạn giàu có ra sao…thì vẫn phải có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình, có công việc riêng không chỉ thoát khỏi mác “ăn bám”, mà còn giúp bạn tự chủ hơn trong cuộc sống, bởi không ai có thể lo lắng chu toàn cho bạn đến hết cuộc đời.

Tôi đã từng gác bằng Đại học ở nhà chăm sóc con nhỏ sau khi “sản xuất” liên tiếp 3 năm 2 nhóc, cả ngày chỉ quanh quẩn cho thằng lớn đi trẻ, dỗ thằng bé ăn bột, lo bữa ăn cho chồng, bỉm sữa cho con…Đến khi con đã lớn có thể gửi trẻ lại mặc cảm vì nhiều tuổi rồi, biết nộp CV xin việc ở đâu? Bắt đầu công việc mới như thế nào? Tôi đã từng có thời gian loay hoay như thế!

Từ người vợ “ăn bám” chồng tôi trở thành chủ quầy thuốc có thu nhập khủng

Từ người vợ “ăn bám” chồng tôi trở thành chủ quầy thuốc có thu nhập khủng

Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã thay đổi cuộc đời tôi

Vì con còn nhỏ, cô bạn thân gợi ý tôi đi học Văn bằng 2 ngành Dược, sau này có thể mở quầy bán thuốc tại nhà, vừa có công việc ổn định thu nhập, vừa tiện chăm sóc gia đình “một công đôi việc”. Được chồng động viên, tôi quyết định chọn chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để chuyển hóa những dự định còn dang dở của mình.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, tôi quyết định đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một ngôi Trường Cao đẳng Y Dược uy tín tại Hà Nội để xin tư vấn, tôi được Thầy cô cho biết mình hoàn toàn đủ điều kiện để học Chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược với thời gian 20 tháng, có thể học vào cuối tuần 7, Chủ nhật để thuận tiện cho việc chăm sóc gia đình nhỏ. Cứ như thế, mỗi ngày tôi có thể dành thời gian đưa đón con đi học, cuối tuần chồng được nghỉ làm thay tôi trông con để đi học.

Nhờ chương trình đào tạo gắn liền kiến thức lý thuyết với thực hành thực tế cùng những câu chuyện nghề, chuyện đời được Thầy cô Giảng viên truyền lửa, tôi hoàn thành chương trình học chuyển đổi Văn bằng 2 một cách thuận lợi và có được tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Giờ đây tôi đã có Quầy thuốc kinh doanh và thu nhập vững vàng

Sau 2 năm học nghề tại Quầy thuốc, có đủ chứng chỉ hành nghề và các giấy tờ cần thiết, tôi mạnh dạn bàn với chồng vay vốn để mở một Quầy thuốc kinh doanh, vừa thực hiện được ước mở trở thành Dược sĩ bán thuốc cứu người từ thuở nhỏ, vừa tăng thêm thu nhập cho gia đình mà vẫn chủ động được thời gian chăm lo cho gia đình. Giờ đây kinh tế gia đình tôi đã ổn định, không những thế, cả nhà còn có một “Thầy thuốc gia đình” nên rất yên tâm về sức khỏe chồng con.

Có thể nói quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là bước ngoặt của cuộc đời. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các Thầy, cô giảng viên đã truyền động lực và tạo điều kiện học tập tốt nhất giúp bà mẹ 2 con như tôi có thể tiếp tục đi học và ổn định sự nghiệp cho mình.

Vì sự học không bao giờ là quá muộn, nếu bạn đang trong hoàn cảnh giống tôi trước đây, hãy nhanh tay nộp Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thay đổi cuộc đời mình và có được thành công!

Đăng ký VB2 Cao đẳng Dược trực tuyến

Các bạn có thể tham khảo thông tin tuyển sinh tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  024.66.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi