Tốt nghiệp Trung cấp có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không? Em đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được không? Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng?
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tốt nghiệp Trung cấp có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Tốt nghiệp Trung cấp có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được không? Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu chất lượng?

Tốt nghiệp Trung cấp có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Tốt nghiệp Trung cấp có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Sự phát triển vượt trội của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong bối cảnh tìm kiếm việc làm ngày càng khó khăn khiến nhiều thí sinh có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tạo cơ hội cho chính mình. Thời gian gần đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược, để giúp thí sinh nắm vững điều kiện tuyển sinh và có lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình, Nhà trường xin được giải đáp thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như nào?

Em Nguyễn Hải Yến (Hà Nội) thắc mắc: “Em đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được không? Vì em đã đi làm nên muốn học ngoài giờ hành chính”.

Hải Yến thân mến! Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân, có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 ngành Dược để chuyển đổi nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân. Như vậy để theo học, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là có một bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên. Trường hợp của Hải Yến rất tiếc em mới tốt nghiệp Trung cấp, chưa thể đăng ký học theo hình thức đào tạo này.

Tuy nhiên em đừng lo lắng! Để sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược, em vẫn còn lựa chọn khác phù hợp với trình độ của mình là học Liên thông Cao đẳng Dược thời gian 1,3 năm, khung giờ học ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần. Như vậy em vẫn có thể vừa học, vừa làm và nhận tấm bằng Cao đẳng chính quy để thực hiện dự định của mình!

nh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Những đối tượng nào đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Để giải quyết tình trạng “khát” nhân lực ngành Dược cho hệ thống Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho các đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…Thời gian đào tạo dành cho đối tượng thuộc nhóm ngành sức khỏe là 18 tháng.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Báo chí, Du lịch, Kinh tế, Công nghệ thông tin…Thời gian đào tạo đối tượng ngoài nhóm ngành sức khỏe là 20 tháng.
  • Ngoài ra các thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần đảm bảo các điều kiện: là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để học tập, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự….

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, thí sinh đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có thể nộp hồ sơ tuyển sinh bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết.

Xem thêm: Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo Y Dược với nhiều cấp tuyển sinh khác nhau, Tuy nhiên để được học tập trong môi trường tốt nhất, thí sinh  nên chọn những địa chỉ đào tạo chuyên ngành được thẩm định bởi Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những trường đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm uy tín nhất hiện nay. Không chỉ khẳng định thương hiệu nhờ chất lượng đào tạo, trang thiết bị thực hành hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn.. chi phí học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn ở mức thấp nhất nhờ nhà trường có bệnh viện riêng cho sinh viên học tập và thực hành, chính sách An sinh – Giáo dục miễn 100% học phí cho sinh viên thuộc đối tượng ưu tiên, nhờ vậy sinh viên Y Dược Pasteur luôn tự tin “giỏi lý thuyết vững tay nghề”, có cơ hội việc làm và làm ngay được việc sau khi ra trường.

Xem thêm: Thông báo Cao đẳng Y Dược học Hà Nội miễn 100% học phí năm 2017

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi