Bằng cử nhân kinh tế có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Đa số cử nhân kinh tế ra trường thất nghiệp muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng lại không biết bằng cử nhân kinh tế có chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được hay không? Quy định về mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 7 ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Bằng cử nhân kinh tế có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Bằng cử nhân kinh tế có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đa số cử nhân kinh tế ra trường thất nghiệp muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng lại không biết bằng cử nhân kinh tế có chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được hay không?

Bằng cử nhân kinh tế có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Bằng cử nhân kinh tế có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược không?

Cử nhân ra trường thất nghiệp tràn lan

Bước vào cánh cổng trường Cao đẳng, Đại học mới chỉ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của bạn, nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội tương lai nghề nghiệp của bạn. Vì thế, lựa chọn đúng ngành, đúng nghề là vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ các ngành về kinh tế, ngân hàng, tài chính, sư phạm, kinh tế, kỹ thuật… mà nhiều ngành khác, tất cả các sinh viên sau khi ra trường đều phải đối mặt với một thực trạng nghiệt ngã, đó là không xin được việc hay phải làm những công việc không giống mong muốn.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để không thất nghiệp

Để khắc phục thực trạng, những bạn trẻ cần giành thời gian để tìm hiểu định hướng nghề nghiệp của bản thân và tìm cho mình hướng đi mới.

Một trong những giải pháp giúp các bạn có được công việc phù hợp với định hướng xã hội  đó là chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Y – Dược là một trong những ngành đang “khan hiếm” nhân lực trầm trọng và trong tương lai đây là một trong những ngành được dự đoán có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh nhất.

Điều kiện

Theo dự báo đến năm 2020 Việt Nam cần nhân lực ngành Y tế đối với Dược sĩ là 27.762 người, Điều dưỡng 225.345 người. Trong đó, không chỉ tại Việt Nam mà các nước trên thế giới như Canada, Mỹ, Úc, Nhật….đang cần lượng lớn nguồn nhân lực ngành Dược phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đặc biệt, mỗi năm nước ta cũng đưa vài nghìn nhân lực Dược xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Ngoài ra, tốc độ phát triển của ngành Dược luôn ở mức ổn định và chưa năm nào có xu hướng thụt giảm, chính điều này mở ra nhiều cơ hội cho những thí sinh theo học Trường Cao đẳng Y Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Chính vì vậy, sau khi sinh viên hoàn thành chương trình Văn bằng 2 sinh viên sẽ dễ dàng kiếm được việc làm và có thu nhập ổn định.

Hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Các bạn cử nhân, học viên có nguyện vọng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị  những giấy tờ sau:

  • 02 Học bạ THPT có phô tô công chứng
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên mỗi thứ 02 bản. Với những bạn cử nhân kinh tế, cần có đầy đủ bằng tốt nghiệp và bảng điểm tổng kết. Sau đó công chứng mỗi loại 2 bản.
  • Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • 02 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
  • 04 ảnh 3*4
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Như vậy dù bạn có đang là cử nhân thất nghiệp hoặc đã đi làm chỉ cần đủ 2 tiêu chí trên và hoàn thành hồ sơ sau đó bạn có thể nộp hồ sơ đến Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện nay, nhà trường còn đang có chính sách miễn 100% học phí cho sinh viên đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại trường.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Để tham gia học hoặc tìm hiểu rõ về chính sách cũng như quy chế tuyển sinh, bạn hãy liên lạc theo địa chỉ: Cao Đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi