Nếu trượt Đại học hãy chuyển sang học Cao đẳng Dược Trượt Đại học không có nghĩa là mất hết, thực tế vẫn còn rất nhiều con đường khác cho các bạn lựa chọn như theo học Cao đẳng Dược. Học Đại học Dược hay chọn Trường Cao đẳng Y Dược? Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược buổi tối tại Hà Nội ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Nếu trượt Đại học hãy chuyển sang học Cao đẳng Dược

Nếu trượt Đại học hãy chuyển sang học Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trượt Đại học không có nghĩa là mất hết, thực tế vẫn còn rất nhiều con đường khác cho các bạn lựa chọn như theo học Cao đẳng Dược.

Có một câu nói rất hay thế này: Một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Như vậy trượt Đại học đồng nghĩa với việc khép lại một cánh cửa nhưng đồng thời cũng sẽ có một cánh cửa khác mở ra và quan trọng là các bạn có dám đi cánh cửa khác đó để mang lại thành công cho mình hay không? Nếu trượt Đại học bạn hãy chuyển sang đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược ngay lập tức vì những cơ hội ngành Dược mang lại cho bạn.

Nếu trượt Đại học hãy chuyển sang học Cao đẳng Dược

Học Cao đẳng Dược ra trường rất dễ xin việc

Theo số liệu thống kê của Cục Quản lý dược cho thấy, tỉ lệ Dược sĩ của nước ta hiện mới đạt khoảng 1,76/10.000 dân, trong đó số lượng Dược sĩ chủ yếu đang làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các bệnh viện và các cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm. Do vậy, nhu cầu nhân lực về ngành Dược trong nước đang thiếu rất nhiều và cơ hội việc làm cho ngành này là rất lớn. Theo ước tính, trong khoảng thời gian tới ngành Dược cần khoảng 25.000 cử nhân Dược sĩ.

Trong chiến lược phát triển ngành Dược giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Bộ Y tế, ngành Dược trong nước đặt ra nhiều mục tiêu như: Cung ứng kịp thời 100% thuốc cho công tác phòng, chữa bệnh. 100% cơ sở kinh doanh thuốc thuộc hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn thực hành tốt và tăng cường đào tạo nhân lực, đặc biệt là Dược lâm sàng.

Hiện nay không chỉ ở các bệnh viện, doanh nghiệp Dược mới thiếu hụt nhân lực, mà ngay cả ở các công ty Dược phẩm nước ngoài tại Việt Nam cũng đang có nhu cầu tuyển dụng cao. Nhiều hãng thuốc của các quốc gia đang thâm nhập thị trường nước ta kèm theo nhu cầu tuyển dụng, tạo ra cơ hội lựa chọn phong phú cho các cử nhân ngành Dược. Ngoài ra, hệ thống phân phối thuốc ở nước ta đang ngày một mở rộng tiến đến đạt chuẩn, đây sẽ là cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Y Dược nói chung.

Học Cao đẳng Dược thí sinh chỉ phải học trong thời gian 3 năm là có thể tốt nghiệp. Với nhu cầu nhân lực ngành Dược lớn thì sinh viên ra trường sẽ không lo thất nghiệp, có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược ngắn hạn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Để có thể có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng sau khi ra trường dễ dàng xin làm việc tại các Bệnh viện, nhà thuốc, các cơ sở y tế, các công ty Dược phẩm thì các thí sinh cần phải lựa chọn được trường học tốt, đào tạo đảm bảo uy tín chất lượng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là trường đào tạo uy tín và chất lượng. Sinh viên học tại trường sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt, hiện nay nhà trường đã mở rộng chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với chính sách miễn 100% học phí, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học.

Có thể nói Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước đào tạo Cao đẳng Dược hệ Cao đẳng chính quy.  Trong quá trình thành lập và phát triển cho đến nay Trường luôn giữ vững mục tiêu đào tạo ra những Dược sĩ “Giỏi chuyên môn, giàu y đức” phục vụ cho đất nước.

Để làm được điều đó không thể không kể đến đội ngũ giảng viên giảng dạy của Trường là những người có chuyên môn giỏi, trình độ kỹ năng nghề nghiệp cao, tậm tâm với nghề, có trách nhiệm với sinh viên và đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và làm việc. Nhiều giảng viên của Trường là những cố vấn chuyên môn tại các Bệnh viên, công ty Dược phẩm nổi tiếng uy tín của cả nước.

Muốn có chất lượng đào tạo tốt thì các điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật phải được đảm bảo. Hiểu được tầm quan trọng nên Trường Cao đẳng Dược Hà Nội luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật và được Bộ Y tế đánh giá là đạt chuẩn, đó là lý do tại sao nhầ trườn săn sàng chi ra hàng chuc tỷ động để xây dựng bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ xét tuyển hệ chính quy và Văn Bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi