Học Đại học Dược hay chọn Trường Cao đẳng Y Dược? Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công của mỗi người, nhưng với riêng tôi chỉ có duy nhất một sự lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình vì giờ tôi đã thành công. Xem cách người thông minh chọn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Đại học Dược hay chọn Trường Cao đẳng Y Dược?

Học Đại học Dược hay chọn Trường Cao đẳng Y Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công của mỗi người, nhưng với riêng tôi chỉ có duy nhất một sự lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình vì giờ tôi đã thành công.

Phân vân giữa việc học Đại học Dược hay Cao đẳng Y Dược

Phân vân giữa việc học Đại học Dược hay Cao đẳng Y Dược

Tôi không được may mắn như các bạn khác sống trong gia đình có điều kiện hay có người định hướng, chỉ dẫn và chắp cánh cho những ước mơ. Vì vậy, mọi chuyện tôi đều phải suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. Với một đứa học khá như tôi để có thể bước chân vào Trường Đại học Dược Hà Nội quả không dễ dàng gì.

Nó cần sự cố gắng từ bản thân rất nhiều, nhưng thay vì phải cạnh tranh, gồng mình lên vì sự lựa chọn quá cao so với tầm với của mình, thì tôi đã có quyết định của riêng mình. Quyết định theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tôi đó là  sự lựa chọn thông minh, đến giờ tôi vẫn không hề hối hận. Kể từ khi học ở đây, ngôi trường và giảng viên đã giúp tôi biến ước mơ thành sự thật và cho tôi cơ hội sống với đam mê của mình đó là trở thành Điều dưỡng viên giỏi trong tương lai. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành người bạn đồng hành, dẫn dắt tôi đến với thành công.

Cao đẳng Y Dược: Bước ngoặt lớn trong cuộc đời nhỏ của tôi

Tôi biết, cuộc đời của mỗi một con người rất ngắn ngủi, bởi không ai biết trước được ngay mai, hay hiện tại sẽ xảy ra điều gì. Vì vậy, tôi luôn tâm niệm rằng: “Phải sống có ích, sống hết mình, sống thật tốt cho ngày hôm nay” có như vậy bạn mới không bao giờ phải hối tiếc.

Chắc hẳn các bạn cũng thấy lạ và đặt câu hỏi: “Vì sao tôi lại chọn học Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur? Tôi cũng đã từng bị mẹ trách móc như vậy đấy. Tuy nhà nghèo, nhưng mẹ vẫn luôn tạo điều kiện cho sự nghiệp học tập của các con. Tôi biết điều đó chứ, chính vì vậy tôi càng tin vào sự lựa chọn của bản thân mình. Bởi tôi biết, học Cao đẳng Điều dưỡng ở đây sẽ không làm tôi thất vọng đâu.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học cuối tuần

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học cuối tuần

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – bước đệm giúp tôi thành công

Với sự cố gắng học tập không ngừng của bản thân, cùng ngọn lửa đam mê vẫn luôn bùng cháy trong con người của mình, sau 3 năm tôi đã hoàn thành chương trình học với tấm bằng giỏi trong tay.

Thực ra với nhiều bạn trường tôi cầm tấm bằng Cao đẳng điều dưỡng có thể xin việc ở bất cứ đâu với mức lương trên dưới chục triệu, nhưng tôi lại là người khá ham học hỏi và năng động nên tôi quyết định đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với mong muốn trau dồi kinh nghiệm và có thể làm trong nhiều môi trường, nhiều ngành nghề đa dạng hơn. Sau khoảng 1,5 năm tôi đã sở hữu trong tay 2 tấm bằng Y, Dược và khi đó các Bệnh viện trong và ngoài nước đã mời tôi về làm việc với mức thu nhập không dưới chục triệu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur– sự lựa chọn đúng đắn

Qua quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tôi có thể đúc kết lại rằng:

  • Đây là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn sinh viên có niềm đam mê về Y Dược như tôi. Ngoài ra đây còn là Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược uy tín nhất trên địa bàn thành phố, thực tế là đã có nhiều người học văn bằng 2 ở đây sau khi ra trường đều có việc làm.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hội tụ những Giáo sư, Tiến sĩ Y học đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Y Dược lớn trong và ngoài nước.
  • “Học đi đôi với hành” là điều không thể thiếu trong chương trình đào tạo của trường. Nhà trường còn xây dựng bệnh viện riêng cho sinh viên thực tập để áp dụng kiến thức được học vào thực tế.
  • Sau khi ra trường nhà Trường còn giới thiệu việc làm cho sinh viên tới các cơ sở, bệnh viện mà trường liên kết.

Cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích ngành Y Dược cao quý này thì đừng chần chờ gì nữa, hãy chọn cho mình 1 môi trường học tập lý tưởng ngay từ bây giờ nhé. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Chúc các bạn thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi