Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua lời kể của người đi trước Trong cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn học tập và rèn luyện tại mái Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chính nơi đây đã nuôi dạy chúng tôi thành người công dân có tài, có đức Những điều thú vị chờ đón tân sinh viên Trường Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua lời kể của người đi trước

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua lời kể của người đi trước

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trong cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn học tập và rèn luyện tại mái Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chính nơi đây đã nuôi dạy chúng tôi thành người công dân có tài, có đức

Cao đẳng Y Dược miễn 100% học phí năm 2017

Cao đẳng Y Dược miễn 100% học phí năm 2017

Khi nhận giấy báo mình đã trượt trong kì thi Đại học Y năm 2011, tôi rất buồn nhưng vì từ trước đã thích lĩnh vực Y Dược cứu người rồi nên tôi quyết định ôn luyện lại để năm sau thi. Vì không muốn mất mặt, bạn bè đi học còn mình ở nhà nên tôi đã nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau đó nhận được giấy gọi nhập học của trường. Trong đầu tôi bỗng nảy ra suy nghĩ “Thôi thì mình thử học xem sao? Vừa học vừa ôn thi lại cũng được”. Khi bày tỏ suy nghĩ này với bố mẹ về những điều kiện giảng dạy và học tập của trường, bố mẹ tôi đã đồng ý cho tôi nộp hồ sơ nhập học vào trường với ngành Cao đẳng Dược.

Quan điểm chỉ học tập tạm thời tại trường, sau đó năm 2012 thi tiếp Đại học của tôi dần dần đã thay đổi. Tôi đã quyết đinh học tập và rèn luyện tại ngôi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không thi đại học lại nữa. Nhiều người gặng hỏi tôi sao lúc trước còn giư quyết tâm cao vậy cơ mà, sao giờ thay đổi nhanh chóng thế. Đó là vì 3 lý do dưới đây:

Thứ nhất: Mặc dù lớp Cao đẳng Dược của tôi tập hợp nhiều bạn từ nhiều nơi khác nhau đủ 3 miền Bắc, Trung, Nam, tuy vùng miền khác nhau nhưng ai nấy cũng cởi mở, hòa đồng, thân thiết như anh chị em trong một gia đình. Ngoài những giờ học, chúng tôi còn được nhà Trường tổ chức những buổi ngoại khóa với nhiều chủ đề khác nhau để vừa học vừa chơi, đây chính là hoạt động gắn kết giúp sinh viên thêm “sát lại gần nhau hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Thứ hai: Tôi ấn tượng bởi sự giảng dạy nhiệt tình của các giảng viên bộ  môn và đặc biệt là sự quan tâm của các thầy cô giáo trong khoa Cao đẳng Dược. Phải nói, thầy cô ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực sự gần gũi và vui tính. Những bài học khô khan, lý thuyết trừu tượng đều trở nên dễ hiểu qua sự truyền đạt của thầy cô nơi đây. Không chỉ giảng lý thuyết đơn thuần mà thầy cô còn khích lệ, động viên chúng tôi tích cực học tập, những bài học thực tế hay ví dụ xác thực đều được đừa vào mỗi tiết học, điều này khiến chúng tôi thực sự cảm thấy hứng thú. Những giờ học khô khan, thầy cô cũng biến nó trở nên hài hước để sinh viên tiếp thu nhanh hơn và giải tỏa căng thẳng.

Thầy cô sẽ lập tức nhắc nhở nếu sinh viên lơ là xao nhãng mất trật tự, hay không chú ý đến việc học tập. Trên lớp nghiêm khắc là thế nhưng ngoài giờ học thầy cô lại gần gũi thân thiện trò chuyện vui đùa với chúng tôi như những người anh, người chị trong gia đình. Điều đó làm xóa tan mọi khoảng cách giữa giáo viên – sinh viên trong trường, giúp cả 2 đồng cảm và thấu hiểu hơn.

Thứ ba: Đó là sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường tới việc học tập và rèn luyện của sinh viên. Những cuộc điều tra nhằm lấy ý kiến đánh giá của sinh viên về phương pháp giảng dạy, kĩ năng truyền đạt của thầy cô, các hoạt động bổ trợ, cơ sở vật chất… để từ đó nhà trường không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy để giúp sinh viên học tập trong môi trường tốt nhất. Chính sự tận tình và thân thiện của Ban lãnh đạo cùng các thầy cô đã khiến sinh viên chúng tôi thực sự rất thoải mái và được tôn trọng.

Đó là 3 lý do chính khiến tôi quyết định gắn bó với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn học tập và rèn luyện tại mái Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chính nơi đây đã nuôi dạy chúng tôi thành người công dân có tài, có đức Một ngôi trường không có khoảng cách giữa những con người, mọi người gắn bó thân thiện như anh chị m trong một gia đình. Một ngôi trường tuy không hào nhoáng, nhưng là nơi những thầy cô nhiệt huyết muốn truyền đạt tri thức và chắp cánh cho biết bao thế hệ sinh viên non trẻ vững bước vào đời. Kết quả là rất nhiều cựu sinh viên của trường tôi đã rất thành đạt trên con đường sự nghiệp, người làm Trưởng Khoa ở Bệnh viên, người du học nước ngoài, người làm giảng viên tại các Trường Y Dược lớn trong và ngoài nước…

Trường Cao đảng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đảng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Hành trình 3 năm với một ngôi trường trẻ từ cái tên cho đến đội ngũ giảng viên, có những khó khăn và có cả những thử thách. Thế nhưng trải qua hàng thập kỷ, giờ đây ngôi trường đó vẫn phát triển vững chãi và ngày càng đạt được những thành công đáng kể để rồi tất cả những thế hệ sinh viên của trường sẽ luôn tự hào về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cuối cùng tôi muốn gửi đến tất cả các bạn sinh viên chính quy, học viên chuyển đổi Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã và đang theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lời nhắn: “ Xin đừng quên trách nhiệm của mình đối với thầy cô. Ngày lễ Vu Lan đang đến gần, đừng quên công ơn đối với thầy cô cũng là cha mẹ thứ 2 đã dạy ta thành người. Ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây, không có thầy cô chắc chắn không có chúng ta ngày hôm nay. Cuối cùng em xin gửỉ đến thầy cô và tất cả sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lời chúc sức khỏe, chúc cho Trường không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế của mình!”

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi