Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội Sai sót khi đăng ký xét tuyển VB2 Cao đẳng Y Dược khiến nhiều thí sinh đủ điều kiện nhập học nhưng bị loại hồ sơ đáng tiếc. Để tránh sự cố xảy ra, thí sinh cần lưu ý những hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sai sót khi đăng ký xét tuyển Văn Bằng 2 Cao đẳng Y Dược khiến nhiều thí sinh đủ điều kiện nhập học nhưng bị loại hồ sơ. Để tránh sự cố xảy ra, thí sinh cần lưu ý những hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Rất nhiều thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhưng không biết thủ tục đăng ký như nào? Nộp hồ sơ ở đâu? Thực tế xảy ra nhiều trường hợp đủ điều kiện nhập học nhưng bị loại hồ sơ đáng tiếc vì những sai sót trong quá trình đăng ký. Do đó để đảm bảo được nhập học với thủ tục nhanh chóng nhất, thí sinh cần thực hiện theo các lưu ý mà Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra.

Thủ tục đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, người học cần đạt điều kiện đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, có nhu cầu học thêm Văn bằng Y Dược để nâng cao kiến thức và cơ hội nghề nghiệp trong một thời gian ngắn hơn so với chương trình Cao đẳng chính quy. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 là 18 tháng (với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe và 20 tháng với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe).

Thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (có công chứng).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên sâu

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên sâu

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, ngoài việc đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  những thí sinh ở xa có thể nộp qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh. Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 0926.895.895 –  02466895895.

Những trường hợp thí sinh chưa thể hoàn thành đủ giấy tờ trong hồ sơ như yêu cầu cần liên hệ trước với Nhà trường và bổ sung sau khi nhập học, tuy nhiên cần hoàn thiện những giấy tờ quan trọng không thể thiếu như: Bản sao bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Văn bằng 1; Ảnh 3×4; Bản sao Giấy khai sinh.

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược kéo dài đến hết ngày 15/12/2017, thí sinh có thể đến nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao Dược năm 2017

Cơ hội việc làm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Với định hướng đào tạo sinh viên “Có việc làm và làm được việc”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã giúp nhiều sinh viên có việc làm ngay từ trên ghế nhà trường và ổn định công việc sau khi ra trường với mức lương hấp dẫn nhờ trình độ năng lực cao. Nhờ môi trường học tập năng động, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chương trình liên kế với các Bệnh viện, Quầy thuốc, Công ty sản xuất kinh doanh Dược phẩm giúp sinh viên có được tay nghề vững vàng, tiếp xúc công việc thực tế để áp dụng những lý thuyết đã học trên giảng đường. Nhiều sinh viên Cao đẳng Dược hệ chính quy từ năm cuối đã được nhà trường giới thiệu việc làm thêm và thực tập tại các Công ty Dược để vừa học vừa làm với mức lương từ 3- 4 triệu đồng/tháng, sau khi tốt nghiệp, bằng năng lực và kinh nghiệm thực tế của mình, các em có thể dễ dàng có được công việc đúng chuyên môn với mức lương cao, trong khi không ít sinh viên các chuyên ngành khác vẫn loay hoay trên con đường tìm kiếm cơ hội việc làm.

Theo Tiến sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, để sinh viên Y Dược nắm bắt được trọn vẹn kiến thức về ngành học của mình, Nhà trường luôn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thực tế cho sinh viên. Học viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được giảm tải những môn học đã hoàn thành trong chương trình đào tạo Văn bằng 1 để tập trung vào môn học chuyên ngành, đảm bảo 70% thời gian học là thực hành trên các thiết bị, phòng thí nghiệm, thực tế tại Công ty dược, Nhà thuốc – Bệnh viện….để lĩnh hội kiến thức một cách trọn vẹn nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 –  02466895895

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi