Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hàng vạn Cử nhân đỗ Đại học thất nghiệp cần được đào tạo các ngành nghề có cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có được cấp bằng chính ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hàng vạn Cử nhân đỗ Đại học thất nghiệp cần được đào tạo các ngành nghề có cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y tế đã phối hợp cùng Bệnh viện đào tạo cho hàng nghìn Cử nhân đại học ra trường chưa có việc làm. Việc kết hợp với doanh nghiệp Dược phẩm, Bệnh viện để lo đầu ra cho sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là vấn đề được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quan tâm giải quyết vấn đề An sinh – Giáo dục – Việc làm cho sinh viên.

Cam kết tuyển dụng cán bộ Y tế sau khi tốt nghiệp.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bệnh viện YHCT Trường Giang Hà Nội đồng thời cũng là Hội đồng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Bệnh viện sẽ hỗ trợ tối đa nguồn tài chính, nhân lực để cùng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ra thế hệ sinh viên giỏi Y lý – Y thuật với mức học phí thấp nhất.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo một số ngành theo mô hình Viện – Trường với chính sách An sinh – Giáo dục tốt nhất cả nước. Đó là  sinh viên học tập Cao đẳng Dược chính quy không phải đóng học phí ở cơ sở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Yên Bái, có học bổng miễn giảm học phí từ 50% đến 100% khuyến khích hỗ trợ học tập cho thí sinh có học lực tốt, cam kết với sinh viên giỏi có việc làm tại các doanh nghiệp dược phẩm, Y tế, Bệnh viện tại các thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội, Tp HCM ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Đây là mô hình đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao với mục tiêu sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tốt nghiệp ra trường đáp ứng ngay được yêu cầu của doanh nghiệp Y tế và thực tiễn ngành Y Dược mà doanh nghiệp hoặc Bệnh viện sử dụng nhân lực không cần phải đào tạo lại giống như một số trường không có điều kiện đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng để cho sinh viên thực hành thực tế.

Theo đó, doanh nghiệp Y tế và Bệnh viện sẽ cùng đồng hành với Nhà trường trong việc đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hệ chính quy cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp Y Dược. Bệnh viện sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm để cử chuyên gia Y tế tham gia giảng dạy một số nội dung chuyên ngành sâu, tham gia hướng dẫn thực hành, thực tập, thực tế, dạy cho sinh viên các kỹ năng mềm và văn hóa ngành Y tế. Sinh viên được học tập Y lý, thí nghiệm tại các phòng thí nghiệm Nhà Trường; học thực hành, thực tập trên các thiết bị Y tế hiện đại của Bệnh viện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và các Bệnh viện lớn trong Thành phố Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Theo tiến sĩ Y Khoa Mai Mạnh Tuấn cho biết: Nếu thị trường lao động đòi hỏi khác thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải điều chỉnh chương trình đào tạo sao cho gắn với thực tiễn ngành Y tế nhất chứ không phải cố gắng đào tạo dập khuôn máy móc như những gì các trường khác có.

Đánh giá về mô hình Viện – Trường – Việc làm cho sinh viên, Luật sư Lê Văn Kiên, trưởng ban pháp chế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Đây là mô hình 3 bên cùng có lợi. Doanh nghiệp Y Dược, cơ sở Y tế, Bệnh viện chủ động được nguồn nhân lực được đào tạo bài bản theo đúng yêu cầu, phục vụ cho chiến lược chuẩn hoá cán bộ ngành Y tế theo tinh thần thông tư 26 & 26 Bộ Y tế và hội nhập quốc tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng cường việc đổi mới chương trình đào tạo theo hướng cập nhập các kỹ thuật Y học hiện đại để sinh viên được học tập kiến thức Y Dược sát thực tế, được đào tạo kỹ năng mềm, văn hóa ngành Y và được đảm bảo chắc chắn có việc làm đúng chuyên môn đã được đào tạo.

Tuyển sinh hệ Văn Bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học với thời gian đào tạo 2 năm vừa làm vừa học ngoài giờ hành chính, dành cho đối tượng đã tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên, khi tốt nghiệp cấp bằng Cao đẳng theo quy định Luật Giáo dục Nghề Nghiệp nên thí sinh có thể lựa chọn một trong các địa chỉ tuyển sinh Văn Bằng 2 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn định hướng nghề nghiệp và học tập cho thuận tiện nhất.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thứ 7, chủ nhật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ tại: Địa chỉ số 64 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 48, Phường Đồng Tâm, TP Yên Bái. Điện thoại: 0996296296 – 02166 296 296

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ tại: Địa chỉ số số 37/3 Ngô Tất Tố – Quận Bình Thạnh – TPHCM. Điện thoại: 028.6295.6295 09.6295.6295

Tư vấn trực tuyến tại fanpage Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: https://www.facebook.com/TruongCaodangDuocHaNoi/

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi