Theo đuổi nghề Điều dưỡng viên, tình yêu và tiền bạc sẽ theo đuổi bạn Sự nghiệp, tình yêu và tiền bạc là 3 mối quan tâm lớn nhất của con người. Nhưng nếu bạn học Cao đẳng điều dưỡng thì việc sở hữu những thứ ấy sẽ trở lên vô cùng dễ dàng. Gái xinh chỉ để yêu, gái điều dưỡng mới để cưới Dở khóc, dở cười với ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Theo đuổi nghề Điều dưỡng viên, tình yêu và tiền bạc sẽ theo đuổi bạn

Theo đuổi nghề Điều dưỡng viên, tình yêu và tiền bạc sẽ theo đuổi bạn

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sự nghiệp, tình yêu và tiền bạc là 3 mối quan tâm lớn nhất của con người. Nhưng nếu bạn học Cao đẳng điều dưỡng thì việc sở hữu những thứ ấy sẽ trở lên vô cùng dễ dàng.

Theo đuổi nghề Điều dưỡng viên, tình yêu và tiền bạc sẽ theo đuổi bạn

Theo đuổi nghề Điều dưỡng viên, tình yêu và tiền bạc sẽ theo đuổi bạn

Những năm gần đây khi mà ngành khối Kinh tế và Kỹ thuật đang mất dần chỗ đứng nhiều bạn sinh viên đã chuyển hướng sang ngành Y Dược. Thậm chí nhiều nhân viên đã đi làm khối kinh tế, kĩ thuật còn tìm địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để theo học.

Chị Huệ, 28 tuổi- Điều dưỡng viên tại một bệnh viện chia sẻ: “ Trước kia mình làm kế toán nhưng công việc khô khan quá, nghe bạn tư vấn nên mình chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Cao đẳng điều dưỡng. Hiện giờ mình rất hài lòng với công việc Điều dưỡng viên, mức thu nhập khá tốt và đặc biệt ngày vào đây học mình đã quen được ông xã của mình”

Học Cao đẳng điều dưỡng: Không cần đi xin việc

Tốt nghiệp ngành Cao đẳng điều dưỡng bạn sẽ trở thành Điều dưỡng viên. Công việc của bạn là lên kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ bác sĩ, giúp bệnh nhân ổn định tinh thần và thể lực khi điều trị….

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trong nước ngày càng được nâng cao do nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng và sự già hóa dân số ngày càng nhanh. Đặc biệt trong một vài năm gần đây các cơ sở luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân mà không có y tá, Điều dưỡng viên hỗ trợ.

Năm 2020, dự đoán ở Mỹ thiếu khoảng 434 ngàn Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, Úc thiếu 12 ngàn Điều dưỡng viên … Đây là vấn đề bức thiết cần được giải quyết kịp thời. Do đó, sau khi tốt nghiệp ngành Cao đẳng điều dưỡng làm Điều dưỡng viên bạn sẽ được nhiều bệnh viện trong và ngoài nước “săn đón” nên không cần lo vấn đề việc làm.

Học Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều chàng trai theo đuổi

Học Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều chàng trai theo đuổi

Học Cao đẳng điều dưỡng: Trai theo nườm nượp

Trước khi làm Điều dưỡng viên, ngay từ khi còn trên ghế nhà trường bạn sẽ được đào tạo và rèn luyện đầy đủ phẩm chất của người phụ nữ: “công, dung, ngôn, hạnh” và:

Tấm lòng thân thiện, cởi mở: Điều dưỡng viên là người luôn ân cần quan tâm đến bệnh nhân, luôn phục vụ với tinh thần cởi mở để tạo được thiện cảm và sự tin tưởng ở bệnh nhân.

Tính kiên trì, nhẫn nại: Trong mọi trường hợp luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, phối hợp với đội ngũ bác sĩ trong mọi tình huống để đưa ra các phương án tốt ưu nhất.

Khả năng giao tiếp: Điều dưỡng viên luôn phải biết cách nói chuyện với bệnh nhân để từ đó có thể chăm sóc và khích lệ tinh thần để họ điều trị theo đúng quy trình.

Chính vì mang trong mình những đức tính, phẩm chất này nên Điều dưỡng viên lúc nào cũng “ trai theo nườm nượp” không lo ế. Thực tế cho thấy, rất nhiều chàng trai chỉ thích lấy vợ Điều dưỡng. Anh Phúc (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “ Từ khi còn là sinh viên mình chỉ thích yêu con gái Cao đẳng Y Dược nhất là các bạn nữ bên Cao đẳng điều dưỡng. Họ thùy mị, dịu dàng nhưng không kém phần thông minh, mạnh mẽ, đặc biệt rất thấu hiểu tâm lý đàn ông.”

Học Cao đẳng điều dưỡng: Bộn tiền sau tốt nghiệp

Như đã phân tích ở trên, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang dần một tăng cao. Các bạn sau khi tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng, ra trường có thể làm Điều dưỡng viên ở nhiều nơi khác nhau.

Điều ưỡng viên tại nhà: Khi tới chăm sóc người bệnh tại nhà, các Điều dưỡng viên có thể nhận được một mức lương khá hậu hĩnh từ  7 – 8 triệu đồng/1 đợt chăm sóc.

Điều dưỡng viên theo giờ: Một số Điều dưỡng viên thường hay nhận công việc tắm cho trẻ, tới truyền thuốc, tiêm, đo huyết áp cho bệnh nhân… Trong 1-2h có thể kiếm từ 150.000 – 200.000 đồng/1 lần dịch vụ.

Cơ hội kiếm tiền ở nước ngoài: Theo kết quả báo cáo, Điều dưỡng viên tại Mỹ có mức thu nhập khoảng 1000-2000$, trong khi đó tại Nhật mức lương dao động từ 30-40 triệu. Bạn Hương sau khi học văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng đã có mức lương 30tr/ tháng tại 1 bệnh viện bên Nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Học Cao đẳng điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Với xu hướng và cơ hội việc làm rộng mở như hiện nay, nhiều trường Y Dược đã đã mở rộng quy mô đào tạo, trong đó có ngành điều dưỡng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường được Giám đốc bệnh viện, y tế đánh giá cao về chất lượng Điều dưỡng viên khi làm việc tại các cơ sở này.

Khi được học tại đây, sinh viên sẽ được đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, phục vụ cho nhu cầu thực hành và trau dồi kỹ năng tay nghề. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội học hỏi và thực tập để cọ xát với thực tế nhiều hơn.

Nếu bạn là người có ước mơ trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, hãy nhanh tay đăng ký tham gia học ngay tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 024.66.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi