Nàng Điều dưỡng viên khiến chàng trai “phản bội” thiên kim tiểu thư Vừa từ bỏ cơ hội làm con rể tập đoàn Hoàng Gia, vừa bị mang tiếng phản bội liệu đây có phải cái giá quá đắt hay sự lựa chọn đúng đắn của Hiệp chấp nhận yêu cô Điều dưỡng viên. Bức tâm thư gửi mẹ của cô điều dưỡng viên khiến độc giả cạn ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Nàng Điều dưỡng viên khiến chàng trai “phản bội” thiên kim tiểu thư

Nàng Điều dưỡng viên khiến chàng trai “phản bội” thiên kim tiểu thư

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Vừa từ bỏ cơ hội làm con rể tập đoàn Hoàng Gia, vừa bị mang tiếng phản bội liệu đây có phải cái giá quá đắt hay sự lựa chọn đúng đắn của Hiệp chấp nhận yêu cô Điều dưỡng viên.

Nữ Điều dưỡng viên khiến cho các chàng trai si mê

Nữ Điều dưỡng viên khiến cho các chàng trai si mê

Lan và Hiệp bên nhau đã 3 năm, mối tính của 2 người được xem là hoàn hảo theo tính chất vật lý “trái dấu hút nhau”. Bởi Lan vốn là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Hoàng Gia nên tính nết “chảnh” và thích được chiều chuộng. Trong khi đó Hiệp là giảng viên của một Trường Cao đẳng Y Dược – hiền lành, đẹp trai kiểu thư sinh.

Lan luôn ép Hiệp phải làm theo những gì cô muốn. Điều đáng nói nhất đó là Lan còn có tật xấu là nghiện mua sắm và thích sống ảo. Cứ đi mua đồ là cô bắt anh kè kè bên cạnh, để anh tay xách nách mang rồi chụp ảnh đăng tải lên mạng với nội dung: bạn trai đưa đi mua sắm và thanh toán tất cả.

Bạn bè thân thiết của hai người thừa biết Lan chỉ mua những món đồ xa xỉ, hàng vài chục triệu. Một giảng viên Cao đẳng Y Dược tháng kiếm được mười mấy triệu triệu như Hiệp thì làm sao đủ sức chi trả những thứ đắt đỏ đó. Hiệp nhiều lần nói bạn gái nên chấm dứt việc này nhưng cô vẫn chứng nào tật ấy.

Một ngày, trong lúc hai người đang cùng đi mua sắm cho Lan, Hiệp không thể kiềm chế cơn giận mà nói với bạn gái: “Em bày ra những thứ này cũng vì không muốn để người ta biết bạn trai của em kém hơn mình đúng không? Vậy thì chúng ta nên xa nhau một thời gian và suy nghĩ nghiêm túc mối quan hệ này”. Lan tức giận ném những món đồ mới mua ngay trước cửa hàng rồi gào thét: “Anh muốn chia tay thì chia tay đi”.

Lan giận dữ rời khỏi shop, bỗng nhiên, một cô gái xinh xắn cúi xuống giúp Hiệp thu dọn những món đồ rơi vãi trên sàn. Hiệp ngẩn người khi Ngọc– cô bán hàng xin địa chỉ để giao hàng đến tận nhà Lan. Ngọc cười tươi trêu: “Hai người vừa cãi nhau, nếu bây giờ anh gặp cô ấy chắc sẽ khó xử. Em là con gái nên cũng hiểu tâm lý anh ạ”

Hiệp là giảng viên của một Trường Cao đẳng Y Dược

Hiệp là giảng viên của một Trường Cao đẳng Y Dược

Hiệp vui vẻ ghi địa chỉ nhà Lan đồng thời không quên để lại số điện thoại của mình và nhắn nhủ: “Nếu trong lúc giao hàng có vấn đề cứ gọi anh”. Hiệp về đến nhà thì nhận được cuộc gọi của Ngọc, giọng cô đầy ái ngại: “Bạn gái anh bảo em vứt những món đồ ấy vào sọt rác, bây giờ em phải làm sao?”.

Hiệp cũng đoán trước được, anh thở dài: “Em cứ đem những món đồ ấy mang cho hoặc làm gì tùy em”

Sau một tuần giận hờn, Lan không thèm đếm xỉa đến bạn trai. Cô còn đi làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để tìm tình yêu mới, vì muốn trừng phạt Hiệp nên liên tục đăng tải trên mạng những bức hình chụp cùng trai lạ.

Sau 2 tháng cắt đứt liên lạc với Hiệp, Lan ngỡ ngàng khi bắt gặp Hiệp và Ngọc tình tứ nắm tay nhau dạo phố. Lan điên cuồng lao đến giật tóc Ngọc rồi gào thét: “Cô thật trơ trẽn, dám giật bạn trai của tôi, lại còn công khai tay trong tay đi ngoài đường nữa chứ”

Hiệp lao ra chắn giữa hai cô gái, nói giọng cảnh cáo: “Hiện tại Ngọc là bạn gái của anh, anh cấm em cư xử thô lỗ với cô ấy”. Lan tát Hiệp, giọng oán trách: “Cả hai chúng ta chưa chia tay, sao anh dám có bạn gái. Anh đúng là kẻ phản bội ngu ngốc. Sắp được làm con rể tập đoàn Hoàng Gia giàu có nhất nhì mà anh từ bỏ sao. “.

Hiệp đáp lời: “Anh gọi điện nhưng em không nghe máy, em công khai đăng ảnh đi chơi với trai lạ, thử hỏi có người nào cư xử với bạn trai như em không. Anh không cần tiền, anh chỉ cần tình yêu và sự thấu hiểu. Trong suốt thời gian qua, Ngọc luôn biết quan tâm và chia sẻ cùng anh. Cô ấy là cô gái biết lắng nghe, cần cù chịu khó, độc lập và bản lĩnh. Những đức tính đó liệu cô thiên kim tiểu thư như em có được như Ngọc không”.

Lan điên tiết vì câu nói của Hiệp. Cô rút điện thoại gọi cho chủ cửa hàng nơi Ngọc làm việc nhưng lại tá hỏa khi biết Ngọc không phải là nhân viên cửa hàng. Ngọc đang học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chuyên ngành Điều dưỡng, hôm đó cô được nghỉ nên qua giúp đỡ bạn bán hàng nhưng trong thâm tâm cô cũng lo sợ công việc của mình bị ảnh hưởng.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hiệp cầm tay Ngọc nói: “Chúng ta không làm gì sai, không có gì phải sợ”. Lan bật cười chế giễu: “Tôi sẽ cho cả thế giới biết 2 người là kẻ phản bội, cô là kẻ thứ 3 cướp người yêu của người khác?”. Hiệp mặc kệ những lời xỉa xói của Lan. Anh nắm chặt tay Ngọc rời khỏi, để mặc cô tiểu thư lá ngọc cành vàng đứng bơ vơ trên phố.

Khi hai người họ đã đi xa, Lan mới vỡ òa nghẹn ngào. Cô không ngờ một phút bồng bột lại đánh mất đi tình yêu, người chồng tương lai của đời mình. Nước mắt tuôn trào trong sự day dứt ân hận, giờ cô mới thấm: “ con người ta thường không biết trân trọng  những gì đang có và phải hối tiếc khi nó mất đi”.

Có thể bạn quan tâm

Công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022. Thí sinh hoàn thiện thủ tục nhập học sớm sẽ nhanh chóng được học tập theo đúng kế hoạch.

Chat với chúng tôi