Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không? Em rất thích ngành Dược nhưng không may mắn trượt tốt nghiệp THPT, vậy em có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em rất thích ngành Dược nhưng không may mắn trượt tốt nghiệp THPT, vậy em có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Trả lời:

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  xin trả lời thắc mắc của em như sau:

Trượt tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp năm 2017 của Bộ Lao động TB&XH Cho phép các trường tự chủ xây dựng phương án tuyển sinh. Để tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Như vậy trường hợp thí sinh chưa tốt nghiệp THPT sẽ không đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường. Tuy nhiên em cũng không nên buồn quá, bởi trượt tốt nghiệp không phải dấu chấm hết trên con đường học vấn. Nếu thực sự yêu thích ngành Dược, em có thể tiếp tục ước mơ của mình bằng cách xét tuyển Trung cấp Dược với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THCS lớp 9 trở lên.

Trong chương trình đào tạo Trung cấp chính quy, bên cạnh đào tạo kiến thức chuyên môn, thí sinh chưa tốt nghiệp THPT được bổ sung kiến thức văn hóa để nhận bằng cấp 3, rút ngắn thời gian đào tạo và nối liền con đường học vấn cho các em một cách thuận lợi.

Tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên

Tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên

Làm thế nào để đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược ?

Trung cấp Dược Hà Nội xét tuyển với điều kiện thi sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên, phạm vi tuyển sinh trong cả nước. Thời gian đào tạo áp dụng với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 2 năm : Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng: Áp dụng với thí sinh đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Bên cạnh chương trình học Trung cấp Dược, học viên còn được học bổ sung kiến thức văn hóa để lấy bằng cấp 3.
  • Thời gian đào tạo 3 năm: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THCS. Song song với chương trình học, học viên được học bổ sung kiến thức văn hóa để hoàn thiện chương trình cấp 3.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược, sinh viên được cấp bằng chính quy và có thể liên thông Đại học, Cao đẳng Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình. Như vậy, dù không may mắn trượt tốt nghiệp THPT, cơ hội theo học lĩnh vực mình yêu thích vẫn luôn rộng mở với tất cả thí sinh.

Địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Để đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược năm 2017, thí sinh chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Trung cấp có bán tại các hiệu sách, nhà sách trên toàn quốc
  • 2 Bản sao bảng điểm + bằng tốt nghiệp.
  • 2 ảnh kích cỡ 3 x 4 + 01 ảnh kích cỡ 2 x 3;
  • 2 Bản sao pho to công chứng Học bạ
  • 1 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy ưu tiên khác nếu có;

Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh Trung cấp Y Dược năm 2017, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi