Chưa biết kết quả thi THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược không? Với tâm lý lo sợ nếu không nộp hồ sơ nhanh thì nhà trường sẽ hết chỉ tiêu tuyển sinh nên nhiều bạn trẻ dù chưa biết kết quả thi THPT vẫn muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trước. Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược? Địa ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Xét Tuyển Cao Đẳng Dược > Chưa biết kết quả thi THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Chưa biết kết quả thi THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với tâm lý lo sợ nếu không nộp hồ sơ nhanh thì nhà trường sẽ hết chỉ tiêu tuyển sinh nên nhiều bạn trẻ dù chưa biết kết quả thi THPT vẫn muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trước.

Chưa có kết quả thi THPT có thể xét tuyển Cao đẳng Dược?

Chưa có kết quả thi THPT có thể xét tuyển Cao đẳng Dược?

Mới đây văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhận được một lá thư từ bạn Thu Thủy (Ninh Bình) với nội dung câu hỏi như sau: “Em chào thầy cô ạ, em là thí sinh vừa trải qua kỳ thi THPT Quốc gia, mặc dù có nguyện vọng học Đại học Dược Hà Nội nhưng kết quả bài thi của em không khả quan do đó khả năng trúng tuyển là rất khó. Mặc dù không có khả năng đỗ đại học nhưng em tin chắc mình sẽ đỗ tốt nghiệp. Vậy thầy cô cho em hỏi em có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trước không ạ. Tại em sợ nhiều bạn cùng đăng ký nhà trường hết chỉ tiêu em lại không có cơ hội được theo học tại trường. Em rất mong nhận được phản hồi sớm của các thầy cô ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Chưa biết kết quả thi THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Bạn Thu Thủy thân mến, trước khi trả lời câu hỏi của bạn nhà trường xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trường. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi chung của rất nhiều thí sinh khác bởi rất nhiều bạn có tâm lý giống bạn đó là nộp chậm nhà trường sẽ hết chỉ tiêu tuyển sinh. Đê có được câu trả lời mời bạn Thuy Thủy và các bạn thí sinh khác cùng lắng nghe ý kiến của các thẩy cô trường nhé.

Năm 2017 căn cứ vào tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được phép tiến tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển theo đó các bạn thí sinh chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược như sau: là thí sinh tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Để thuận tiện cho các bạn thí sinh trong việc đăng ký xét tuyển vào ngành mình yêu thích. Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bổ sung thêm hình thức đăng ký xét tuyển mới là đăng ký trực tuyến qua website của nhà trường. Với hình thức này các bạn thí sinh có thể đăng ký thông tin trước sau đó bổ sung hồ sơ khi nhập học sau. Sau khi bạn đã đăng ký thành công nhà trường sẽ lưu dữ liệu thông tin các bạn đã đăng ký.

Với caau trả lời trên chắc bạn Thu Thủy đã rõ, mặc dù vừa mới hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia của mình và chưa biết điểm thi ra sao nhưng bạn hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến xét tuyển Cao đẳng Dược về nhà trường. Sau khi biết điểm thi THPT và đủ điểm đỗ tốt nghiệp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo là bạn có thể chuẩn bị các loại giấy để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại trường rồi.

Bạn Thu Thủy thân mến việc bạn việc bạn lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt bởi với kinh nghiệm gần 10 năm trong công tác giảng dạy và đào tạo đến nay trường tự hào là một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong việc đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Theo học tại đây các bạn sinh viên sẽ được theo học dưới một lộ trình tiên tiến và hiện đại dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại đảm bảo sinh viên sau khi ra trường sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để hành nghề. Đặc biệt sau khi ra trường các bạn thí sinh còn được cấp bằng Cao đẳng Đẳng chính quy, với tấm bằng này sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm tương lai hơn cho bạn nhất là trong bối cảnh ngành Dược nước ta đang bị thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mọi thông tin chi tiết về Quy chế tuyển sinh năm 2017 các bạn thí sinh vui lòng liên hệ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua lời kể của người đi trước

Trong cuộc đời này, tôi sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn học ...

Chat với chúng tôi