Điểm sàn năm 2017 sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với các năm trước Thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết điểm sàn năm 2017 sẽ không có quá nhiều sự chênh lệch so với các năm trước.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Điểm sàn năm 2017 sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với các năm trước

Điểm sàn năm 2017 sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với các năm trước

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết điểm sàn năm nay sẽ không có quá nhiều sự chênh lệch so với các năm trước.

Điểm sàn năm 2017 sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với các năm trước

Điểm sàn năm 2017 sẽ không có sự chênh lệch nhiều so với các năm trước

Năm 2017, chủ trương của Bộ GD&ĐT là những địa phương, Thành phố nào chấm thi xong trước thì sẽ công bố điểm trước chứ không nhất định phải chờ đến ngày 7/7 mới công bố.

Trong thời gian từ ngày 12 – 13/7 thì Bộ sẽ tiến hành công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 cùng với điểm sàn để thí sinh có cơ sở được phân tích kỹ lưỡng hơn trước khi điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng/Đại học.

Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, theo nhận định của các thầy cô giáo có chuyên môn thì đề thi năm nay có tính chất phân hóa học sinh rất cao, trong đề có những câu hỏi vừa sức để các em đảm bảo đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT nhưng cũng có những câu rất khó mà chỉ thí sinh thật mới có thể làm được.

Ngoài ra việc sắp xếp các đáp án trong năm nay cũng có nhiều sự thay đổi chứ không phân đều tỉ lệ câu hỏi như các năm trước nên tỉ lệ thí sinh “làm bừa” vẫn có điểm là rất hiếm.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước

Trường hợp thí sinh có niềm đam mê với ngành Kỹ thuật xét nghiệm mà năng lực bản thân có hạn, không thể thi tuyển vào các trường đại học có điểm số đầu vào cao thì cũng đừng quá thất vọng mà hãy nhanh chóng nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm với phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Theo đó, các thí sinh trên cả nước chỉ cần tốt nghiệp THPT và có đam mê với ngành Kỹ thuật xét nghiệm thì hoàn toàn có thể trở thành tân sinh Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm là 3 năm.

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng cao đẳng chính quy chuyên ngành xét nghiệm. Sinh viên sẽ được phép liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Học phí đào tạo Cao đẳng xét nghiệm tại Trường là 750.000đ/tháng.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có các chương trình đào tạo khác dành cho các bạn trẻ đam mê ngành Y Dược như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, liên thông Cao đẳng Dược/Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng Xét nghiệm…

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng) + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926. 895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tiêm vaccine là gì? Toàn cảnh bức tranh tiêm phòng vaccine tại Việt Nam

Từ khi có vaccine, những ca bệnh nguy hiểm như đậu mùa, bại liệt gần như đã được thanh trừ trên toàn cầu. Các ca bệnh lây nhiễm mạnh như sởi, thủy đậu cũng giảm đáng kể.

Chat với chúng tôi